- Tác giả: Ngânnn
- Thể loại : Text fic, hài hước, tục một xíu , viễn tưởng tất cả nhân vật trong fic đều do mình nghĩ ra.
- Độ dài : Cảm hứng của mình tới đâu thì viết tới đó thôi nhé !
- Ảnh bìa nguồn trên Pinterest.
- Giới thiệu nhân vật :
Acc Instagram : Jungkook97
- Là hội trưởng trường nghệ thuật quốc gia Seoul, sinh viên năm tư của khoa âm nhạc. Tính tình lạnh lùng hay phũ nhưng yêu rồi rất cưng chiều, ấm áp với người yêu.
Acc Instagram : Thv
- Sinh viên năm hai của khoa điện ảnh, em là một người cực kì đáng yêu và thân thiện. Là cái đuôi nhỏ của hội trưởng Jeon 2 năm liền rồi đó.
Acc Instagram : J.m
- Jimin là bạn thân của Taehyungie từ nhỏ đến lớn , sinh viên năm hai chuyên ngành dance. Là ông hoàng của việc bày mưu tính kế cho Taehyung thành công thì ít mà ăn lóc thì nhiều.
Acc Instagram : Rkive
- Namjoon sinh viên năm tư của khoa âm nhạc về sáng tác và soạn nhạc. Bạn thân của Jungkook và là người anh thân thiết của Taehyung.
Acc Instagram : Jin
- Jin sinh viên năm tư của khoa điện ảnh, bạn thân của Jungkook cũng là anh họ của Taehyung.
Acc Instagram : Uarmyhope
- J-Hope sinh viên năm tư của chuyên ngành dance, leader đội nhảy của trường. Bạn thân của Jungkook, người giúp đỡ Taehyung nhiệt tình nhất trong việc theo đuổi Jungkook.
Acc Instagram : Agustd
- Suga sinh viên năm tư của khoa âm nhạc, là một người vui tính nhưng được cái là mỏ anh hay hỗn thôi. Bạn thân của Jungkook cũng là người anh thân thiết của Taehyung.
Và một số nhân vật khác nữa." Jeon Jungkook có chạy đằng trời cũng không thể nào thoát khỏi lưới tình của Kim Taehyung "
-------------------------------------
Vì đây là chiếc fic đầu tay của mình nên còn nhiều sai sót mong các bạn thông cảm ( ˘ ³˘)♥