PART 37 🎭

94 6 7
                                    

Stell's POV:

ilang days na ang nakalipas, naging mas okay na si Pablo. Mas naging close kaming dalawa.

"Ano panuodin na natin last 3 episodes? Para hindi tayo mabitin bago ako mag start mag work ulit?" meron kasi kaming sinubaybayan na series. Halos ito na nga inatupag namin habang nandito kami sa unit niya.

"Okay! Gusto mo ba popcorn? Kuha ako bago natin simulan." tumango naman ito kaya kumuha na ako sa pantry nito ng unsalted popcorn, yes plain lang since kailangan padin naming maging maingat sa mga food intake nito.

I put the un pop popcorn bag sa microwave and let it pop for 2 mins. Kumuha nadin ako sa fridge nito ng cranberry juice since bawal pa softdrinks sa kanya.

Nang okay na sinet ko na yung foods sa coffee table. At umupo na sa tabi nito.

We became close pero sempre may boundaries parin. Tamang usap lang tungkol sa movies and other simple stuff wala masyadong personal stuff which i undestand P.A niya padin ako.

Sinimulan na namin manuod and it was a great show, minsan sabay kaming tatawa. Tapos mamaya maya iiyak ako kasi nakakaiyak naman talaga yung scene pero itong katabi ko tinatawan lang ako.

"Iyakin mo naman di naman nakakaiyak." feeling kahit medyo namumula na yang mata mo.

"Bakit ba nakakaiyak nga." i told him while wiping my tears.

he grabbed the tissue beside him and handed it to me. Sabay tawa.

"Naiinis na ako sayo kanina mo pa ako tinatawanan." i pout, nakakainis kasi masyadong bully.

"Huwag ka ngang ngumuso jan di ka cute." mas lalong lumakas tawa nito. Yabang ang cute cute ko kaya, mamaya mainlove ka sakin tignan lang talaga natin.

"Talaga! Mas cute ako sayo no, nakakainis hmp."

"Pano yung inis?" patawang sabi nito.

nakakagigil talaga to nag momoment yung tao dito tas tinatawanan ako.

Pablo's POV:

Ang cute talaga inisin nitong si Stell, may pa pout pout pa akala mo bata.

Nakakagigil kagatin ko yang labi mo eh.

Fuck! Ano bang iniisip mo Pablo!

Nababaliw ka na talaga.

I shake my head para matanggal yung kabaliwan sa isip ko.

Habang nanunuod kukuha sana ako ng popcorn pero nag dikit ang mga kamay naming dalawa.

Bigla nalang ako nakaramdam ng something weird..

Heto nanaman siya...

Tumitibok nanaman puso ko..

Nag wawala nanaman siya..

Ano bang problema sakin?

I was about to hold his hand to check if tama ba tong hinala ko..

But..

But

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
TWO-FACED a STELLJUN AU [SB19]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon