Hôm nay trời trong xanh, gió mát. Khung cảnh bây giờ tuyệt tới mức chỉ có thể thốt lên 2 từ "yên bình" đến lạ.
Đấy là người ta nói, chứ tại Trường đại học xxx thì đang có một cuộc ẩu đả vô cùng khốc liệt của hai chàng trai sinh viên năm hai và năm cuối !!
Chuyện là hồi sáng đang trong giờ ra chơi, đàn anh Huỳnh Công Hiếu đang vò đầu bứt tóc với cái đống bài tập thầy giao trên lớp, đầu tóc bù xù cả lên, gương mặt thì cau có vì chỉ có mỗi gã là bị thầy bắt làm bài tập, còn bạn bè đồng chang lứa của gã đang chạy ầm ầm đi xuống canteen. Hiếu cay lắm chứ, dù biết bản thân học chỉ được mỗi trung bình nhưng có cần phải đối xử như vậy với gã không ??Vốn đã rất bực mình, gã đảo mắt nhìn ra bên ngoài cửa, chỉ muốn có thể nguôi ngoai cơn giận trong người. Thế quái nào lại bắt gặp thằng nhãi Đức Trí kia dùng cái ánh mắt láu cá nhìn Hiếu chứ? Gã trợn tròn mắt, nheo mày khó hiểu nhìn nó. Cái thằng nhãi tên Trí kia ngay từ lúc vào trường gã đã chẳng ưa gì . Nay lại dám nhìn gã như vậy nữa.
Vậy nên gã thật sự đã tức điên lên, thằng ôn con láo toét này gã phải dạy cho nó một bài học nhớ đời!!!!!
Nói được là làm được, Huỳnh Công Hiếu đứng dậy và đi nhanh đến cái con người vừa khinh gã kia.
*BỐP !!!*
Âm thanh nhanh như gió thổi nhưng đủ để mọi người trong trường vây quanh cả hai. Gã đấm mạnh tới nỗi Trí còn chẳng kịp cảm nhận nổi đau trên mặt mình. Cho đến khi bản thân nhận ra thì Hiếu nói:
"Mày nhìn khinh tao cái đéo gì??""Tao đã đụng chạm gì đến mày hả, thằng khốn???" Cậu cũng chẳng vừa, liền quát gã thật to
Chẳng để đàn anh nói thêm câu nào, Trí nhanh tay đấm mạnh vào mặt gã xem như trả thù vụ hồi nãy. Bây giờ thì chẳng ai nói nhau câu nào, cứ thế mà lao vào đánh nhau tới tấp.Đến tận 30p sau mới có người chạy lên thông báo với thầy trước khi mọi chuyện đi quá xa. Sau đó cả hai đã bị giáo huấn đủ điều với không quên việc phải xin lỗi và làm hoà với nhau. Trong đầu của Hiếu và Trí lúc này:
"CỐN CÁI LÒ"Sau vụ việc ẩu đả đó thì chẳng ai nói ai câu nào, cũng chẳng muốn nhìn mặt nhau làm gì.
Thời gian cứ thế trôi qua nhưng việc Hiếu và Trí ghét nhau vẫn còn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẰNG GIÀ CHẾT TIỆT!!!
Science Fictionhch x nndt Tự làm tự húp vì quá vã otipi👻 Warning: R18, tục, mâu thuẫn nhưng vẫn HE nha🧚♀️