Trung Hiếu: cậu
Thanh An : anh
________
Trung Hiếu kể từ bây h cậu chính thức làm "sinh viên năm nhất" của trường đại học XXX. Hiện tại thì cậu đã tìm được phòng trọ cho mình.
Cậu chọn ở ghép với một người anh do Quang Anh giới thiệu, Quang Anh bảo anh ấy sống sạch sẽ,ngăn nấp những được cái hơi nghễnh và cực kì "hướng lội" k ai khác người đấy là Thanh An- anh đã sống ở trọ đấy 2 năm r, nhưng do ở một mình nên phí trả trọ hơn cao nên tìm người ở cùng.Quang Anh thì cx ở đc 2 năm giống với Thanh An và Đức Duy thì vào ở cùng , đương nhiên rồi họ là ngyeu của nhau mà dính nhau hơn keo 502 thì vì lý do j mà k ở cùng chứ.
2 người họ- Trung Hiếu và Đức Duy quyết định lên sớm 3 tuần so với ngày nhập học để làm quen với môi trường trên đấy.
_________
Hôm nay là ngày mà Hiếu và Duy cùng nhau bay vào sg.Bay thì cx k xa lắm nhưng được cái Hiếu hơi đau đầu khi ngồi máy bay.
Vừa xuống máy bay, Hiếu đã choáng váng làm Đức Duy vội vàng đỡ
- m có ổn k vậy Hiếu, đi máy bay có một tí làm ghê dữ vậy?
- lúc ổn lúc k m oii, m thông cảm đi, đi máy bay t hay đau đầu lắm.
Nghe thế Đức Duy cũng gật gù cho qua. Vừa kịp lúc Quang Anh cũng đến đón 2 người.Về đến trọ,Quang Anh đã vội chăm cho Đức Duy từng li từng tí k quan tâm Hiếu ra sao.
Bên này Hiếu vừa bước vào căn phòng "2704" đã thấy vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp như lời qa nói.Đập vào mắt Hiếu cũng là một chàng trai sở hữu cho mình làn da trắng trẻo, khuôn mặt ưa nhìn làm Hiếu vừa gặp cũng có chút choáng thì độ đẹp zai của anh.
Trung Hiếu mở lời:
- Chào anh,em tên Hiếu mà chắc anh cũng nghe anh Quang Anh kể qua rồi nhỉ? Em cũng vừa lên sg th có gì mong anh giúp em ạ.
-À,chào em anh tên Thanh An.- một câu ngắn gọn súc tích
Thanh An nói tiếp:
- Phòng của em ở bên này,em có cần anh giúp dọn đồ vào k
-Dạ, nếu như v thì tốt quá ạ
Thế là cả 2 cùng nhau dọn đồ vào phòng của Hiếu,Sau 20p thì cũng đã hoàn thành.Thanh An bảo cậu có muốn ăn trưa k để anh nấu nhma cậu đi từ sáng sớm gặp thêm đi máy bay đau đầu nữa thì cậu cũng k có hứng ăn nên quyết định vào ngủ luôn. Tối ăn sau cũng k tệ.
Về phần của anh- Thanh An lần đầu gặp cậu anh cũng có chút cảm tình nên cậu cũng khá quý cậu.Định bảo cậu ăn trưa cùng mà cậu đi ngủ rồi thì Thanh An cũng kiếm tạm gì đó lót bụng th, chứ anh lười ăn s2 k ai s1. Do hnay có người ở cùng nên nổi hứng nấu í mà.
__________
6:00 pm
Lúc cậu bảo đi ngủ là khoảng 12h trưa mà đến tận 6h tối cũng chẳng thấy đọng tĩnh gì từ Hiếu nên anh quyết định đi gọi Hiếu dậy.
- Hiếu ơi,dậy đi em oii 6h r!!
-vâng
-Em vscn đi r ăn tối với anh k?
-vâng ạ, chốt kèo - Hiếu đáp
Trung Hiếu nhanh chóng vscn để đi ăn với anh,dù chỉ là lần đầu gặp nhưng cả 2 đều rất có thiện cảm về nhau.
- Em xong rồi anh An ạ.
- Thế e muốn ăn ngoài hay anh nấu? Thanh An hỏi
-Em cũng kbt nữa, tùy anh thôi ạ.
Vừa lúc đấy Đức Duy cũng gọi điện.Trung Hiếu bắt máy
-Alo,nghỉ ngơi j ch, đi ăn với t và Quang Anh k? Rủ thêm a An cũng đc
-Vừa ngủ dậy,đi ăn thì ok nhưng để t hỏi a An đã.
-okee, có gì gọi lại nhó! Baii
-Bye!
Vừa dứt lời, Hiếu quay qua người anh kế bên mình hỏi:
- a đi ăn cùng em,Duy và Quang Anh k ạ?
- ok thôi, đi thì đi!!
Bốn người cùng gặp nhau dưới hầm xe,vì Duy và Hiếu vừa vào sg nên ch có xe nên Quang Anh đèo Đức Duy còn Thanh An đèo Trung Hiếu.
cả 4 gặp lại nhau ở quán sushi-món ăn Đức Duy rất iuu và cũng chính Duy biểu quyết đi ăn. Và họ cùng có 1 buổi tối cùng nhau.Lúc ăn thì miệng Đức Duy k ngừng luyên thuyên khiến Thanh An- người kiệm người như anh cũng rất nhức đầu. Quang Anh thì cũng mệt mỏi với em bé của hắn chả biết làm như lào chỉ biết ngồi ậm ừ theo lời ebe hắn lói.Trung Hiếu thì tập trung ăn là chính thôi chứ k quan tâm lắm, lâu lâu lại đáp vài câu cho Duy zuii.Ăn xong cũng còn sớm nên họ đi vào cửa hàng tiện lợi mua ít đồ mà thật ra nói cả 4 vào thôi chứ mỗi Duy là mua th. 4 ng còn tính ra công viên chơi nhma Thanh An lại k thích ở ngoài nhiều lắm, anh ở nhà là chính nên anh và cậu đèo nhau về.Cũng khoảng 8:30 tối th nên cả 2 kbt làm gì nên ngồi mạnh ai nấy bấm đth. Được một lát thì Thanh An cất tiếng:
- Anh chán quá, em chơi game với anh k?
-Okee ạ,anh chơi game gì ạ
- Anh chơi Liên quân í.
-vâng, em cũng chơi nè
2 cả cùng ngồi chơi liên quân, Thanh An đi rừng còn cậu thì đi ad cứ thế mà thuận theo tự nhiên chơi cùng với nhauuu rất zui ze
chơi được vài trận nhìn lại đồng hồ đã gần 1h sáng.Hiếu nhìn qua Thanh An cũng thấy anh hơi mệt r nên th tắt đth ai về phòng nấy ngủ.
vậy là kết thúc 1 ngày lên sg của Trung Hiếu.Còn về phần Qanh và Đduy thì họ về đến nhà cũng khuya rồi nên cả 2 cùng ôm nhau ngủ luôn.
END
————-
tzy lần đầu viết còn nhiều sai sót mong mn góp ý ạ
tzy mê liên quân vch nên thêm vào luônn,vẫn ch lộ ra được cái tính nghễnh của T.An nhma đợi lúc ở quen với Híu thì lúc đấy sẽ thấy đc điều đấy =))
câu cũ đọc xg tiếc gì 1 sao ạ =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Strangelow | chữa lành.
De Todo"Thậm chí khi em luôn vì mình, anh vẫn yêu em bằng tất cả sự hy sinh"