"Thú vị lên rồi."
Isagi tròn mắt nhìn Bachira đang xoay cánh tay khởi động, vẻ mặt đầy phấn khích nhìn về phía đội bạn.
"Megu-kun . . . ?"
Em không nghĩ mình sẽ được chứng kiến biểu cảm vốn dĩ không thể nào xuất hiện ở một đội đang trên bờ vực sắp rớt xuống như thế này. Isagi như đứng chết trân tại chỗ, hoang mang nhìn quả bóng đang nảy lên nảy xuống trên mu bàn chân của Bachira.
"Ba người đó giỏi kinh khủng luôn đó thỏ con ! Tớ phấn khích lên rồi !"
Trông Bachira lúc này chẳng khác nào đứa trẻ vui sướng khi có được món đồ chơi mình luôn yêu thích. Ánh mắt ngày càng tràn đầy sự hưng phấn không sao tả được thành lời, như quay cuồng trong mê cung vốn dĩ đã tìm ra được một lối thoát
"Đã 3 - 0 rồi, cứ thế này thì dù có cố gắng đến mấy cũng . . ."
"Hả ? Thỏ con, cậu sợ rồi sao ?"
Isagi giật mình khi đôi mắt vàng kim đột ngột đối diện với mình. Thứ sát khí bao quanh Bachira như muốn nuốt chửng em, đáng sợ đến run rẩy.
"Quả thật, bàn thắng của họ cực kì đặc biệt nhỉ. Vậy thì đơn giản thôi. Bên mình cũng . . . trở nên cực kì đặc biệt là được mà !"
Cậu liếm môi thích thú, chuyền bóng đến cho Isagi.
"Thỏ con, chuyền đi !"
"Hả ?" Isagi gần như không thể theo kịp suy nghĩ của Bachira "Nhưng chiến lược của chúng ta đã bị nghiên cứu . . ."
"Vậy nên chúng ta sẽ vượt qua nó !" Cậu chàng cắt ngang lời của Isagi "Thôi nào, nhanh lên. Bị lấy bóng bây giờ !"
Em chớp mắt nhìn Bachira vừa dứt lời thì liền duy chuyển, khẽ cắn môi, rốt cuộc cũng không còn cách nào khác mà chuyền đến cho cậu trước khi bị Nagi lao đến cướp bóng.
"Vũ khí hay phương trình, nếu dùng hết cỡ mà vẫn bó tay thì có nghĩa khi giành được điểm từ bọn họ, cũng là lúc ta vượt qua giới hạn của bản thân đúng không ? Con quái vật trong tớ đang nói . . . 'Tình thế tiến thoái lưỡng nan không hề đáng sợ, mà đó chính là sự phấn khích' !"
Isagi đứng ngơ ra, nhìn cậu dẫn bóng xông vào lãnh địa của đối thủ. Đối đầu với Bachira là Reo đã đứng thủ sẵn, cũng đang vô cùng thích thú chào đón cậu chàng.
"Thú vị thật đấy, tới đi, Bachira Meguru !"
"Được thôi !"
Ngay sau đó, Bachira dừng bóng lại và sử dụng kỹ thuật đảo chân tốc độ cao để đánh lừa Reo. Thế nhưng, khi hắn nghĩ giả vờ sang trái nhưng thật ra là sang phải thì cậu lại sử dụng xoay người Roulette (xoay người 360 độ) để dễ dàng vượt qua được Reo.
"Zantetsu !"
"Đừng hòng, tên mái ngố."
Được chỉ đích danh, Zantetsu nhanh chóng chạy đến đuổi kịp Bachira. Liếc nhìn tên đeo kính chạy song song bên cạnh, Bachira lập tức sử dụng kỹ thuật chân hòng đánh lừa cậu ta.
"Lốp bóng ư ? So về chạy thì tôi có lợi thế hơn đấy."
Zantetsu nhìn theo chuyển động của Bachira, cố suy đoán hướng bóng để chặn lại. Thế nhưng Bachira lại có thể dễ dàng vượt qua được cả Zantetsu với kỹ thuật Elastico trên không khiến cậu ta phải ngỡ ngàng không kịp phản ứng.