Vì đợt trước Minghao bảo tửu lượng của Junhui rất cao nên đã nghĩ muốn có một fic anh Jun tỉnh táo yêu em Hạo đang say rất nhiều _(:3」z)_Đụ without plot các bạn đã được cảnh báo.
Xin click back nếu cảm thấy mình không phù hợp xin đừng mắng chửi author huhuhu.
junhao, smut; baby hãy trao anh nụ hôn
🔞🔞🔞
-
-
-
Junhui nghĩ rằng cho Xu Minghao uống rượu là một ý tưởng tồi.
Dù em nhỏ này rất thích uống rượu vang, nhưng nếu mà quá chén là y như rằng sẽ có một tỉ rắc rối kéo theo. Phẩm rượu của mỗi người mỗi khác. Có người uống xong là quậy tanh bành, cũng có người uống xong thì khóc, còn có người uống xong thì trông không khác gì như chưa uống. Xu Minghao thuộc loại thứ ba. Ngoại trừ việc trả lời sẽ chậm hơn một chút và người em thì đỏ ửng như trái ớt, thì gần như ở giai đoạn đầu của say rượu, Xu Minghao rất ngoan, cứ cười hì hì như con mèo nhỏ, ai rót gì cũng cạn, nên mọi người sẽ không thể đoán được là em đang quá chén rồi. Chỉ khi mà Minghao đập đầu cái cốp vào bàn thì Junhui và hội anh em mới tá hoả chạy đến. May mà đầu chỉ hơi sưng không có vấn đề gì lớn, chứ bình thường người yêu đã ngốc rồi giờ đập hỏng đầu thì Junhui biết tìm ai bắt đến.
Junhui bế em người yêu lên, ôm em vào lòng rồi chào mọi người ra về. Anh Jeonghan cầm cái chai rượu múa rồi còn bảo lần sau đừng có chuốc Xu Minghao quá đà đấy nhé, hai đứa về nhà an toàn.
Nhưng đó chỉ là khởi đầu kiếp nạn của Junhui.
Xu Minghao đúng là khi say rượu ngoan như mèo, chỉ im lặng nhắm mắt ngủ, nhưng đó chỉ là giai đoạn đầu. Khi mà hai đứa về nhà, em bỗng mở mắt ra, áp đôi bàn tay nóng bỏng vào má Junhui rồi day hai bên má anh như đang nhào bột bánh.
"Ngừi ta đã biểu nà khôm coá say, đưa rịu đêi choa iem ún."
Junhui phải mất 10 giây để não anh có thể xử lý được ngôn ngữ của người say này. Minghao bình thường giọng đã rất dễ thương rồi nhưng khi say còn dễ thương hơn nữa. Người thì đỏ ứng và nóng hổi, đôi mắt to tròn bình thường híp lại và cong cong như mảnh trăng khuyết, hai bên má được tô hồng một màu xinh xinh, như cái bánh bao hấp nóng, khiến ai cũng muốn đè xuống để ăn sạch sành sanh, không nhả ra dù chỉ là một cọng tóc. Junhui đỏ mặt vì suy nghĩ trong đầu mình, sao anh không uống nhiều rượu mà đầu óc còn quay cuồng hơn cả việc nốc cả một chai thế nhỉ. Xu Minghao trong vòng tay anh là một thứ rượu độc tội lỗi đang mời gọi anh chìm vào bể tình ái, khi em cựa quậy thì áo tụt xuống, xương quai xanh gợi cảm lộ ra nom đến là ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao, smut; baby hãy trao anh nụ hôn
FanfictionMinghao say và Junhui nghĩ rằng em bé thật ngon miệng