Chương 9 : Bữa cơm tối bất ổn

163 14 4
                                    

Vất vả một hồi mới "xách" được hai ông trời con tới nhà hàng Tecay, nơi đây nổi tiếng với món lẩu nhúng cay tê theo phong cách Trung Hoa. Người ra vào nườm nượp, xếp hàng đông nghẹt tới tận ngoài cửa đủ hiểu món này thu hút thế nào. Bà Moon từ nhỏ đã nghiện say đắm món lẩu này, lại không được thoả sức đam mê vì cái bao tử luôn kháng nghị, nên lâu lâu mới được ăn một lần. Vừa bước vào cửa mắt bà đã sáng lên, ngay lập tức kéo cả nhà đi theo phục vụ đến phòng đã đặt trước, miệng luôn hồi gọi món.

"Lẩu uyên ương. Tất cả các loại bò đều mang lên một lượt,..."

"..."

Ba cha con câm nín.

"Được rồi, mẹ nó." Ông Boom giành lấy cuốn menu đưa lại cho phục vụ, "Ăn hết lại gọi. Em coi chừng bao tử của em."

"Không sao, lâu lắm rồi không ăn, với lại em có chuẩn bị thuốc." Bà Moon vui vẻ khoác lấy tay chồng âu yếm, ông Boom lại cưng chiều mà ôm nhẹ lấy bà.

"Quan tâm thế giới bên ngoài xíu đi. Dắt đi ăn lẩu hay ăn "cơm chó"?" War tuy đã quen mắt với mấy màn tình tứ này của bố mẹ, nhưng đây đâu phải ở nhà, kìm nén chút đi, hai người không ngại nhưng con ngại.

Ông bà liếc sang bên này rồi cười cười từ từ buông nhau ra. Yin thì không quan tâm mắt vẫn nhìn xung quanh.

"Xin mời ạ. Chúc quý khách ngon miệng."

"Ăn bò trước, ăn bò trước. Bé con đưa chén mẹ lấy cho." Bà Moon chăm con trai liên tục gắp vào chén cậu, ông Boom cũng quan tâm mà đẩy đĩa đồ ăn lại gần Yin hơn để anh tiện gắp chúng.

Bầu không khí cứ nhẹ nhàng như vậy, cho đến khi... "Cháu chào hai bác. N'War..."

Cả nhà ngước mắt lên, lại không khỏi cùng nhau nhíu mày... Tin, lại là hắn.

"Mọi người sao vậy? Thấy cháu không vui sao?" Tin cứ vậy bình thản vòng qua Yin, đến bên cạnh War ngồi xuống "Anh nhớ em lắm."

"???" War nghiêng đầu khó hiểu nhìn Tin, này là ấm đầu gì nữa đây?

"Anh có việc gì? Gia đình chúng tôi đang ăn tối, mời anh vui lòng biến đi." Ông Boom bực dọc lên tiếng đuổi người.

"Cháu đâu có làm gì, chỉ là thấy gia đình mình nên ghé qua chào hỏi. Dù sao cũng từng là vị hôn phu của War. À, không chừng sắp tới lại trở về làm vị hôn phu của War như trước." Tin mặt dày nói, câu cuối nhấn mạnh lại hướng mắt nhìn War.

"Anh nói gì?" War khó hiểu.

"Anh đã biết, cậu ta căn bản không phải người yêu em, cậu ta là anh trai em đúng chứ. Em chỉ đang làm khó anh. Giờ thì em biết rồi đấy, anh vẫn chỉ yêu em. War, mình quay lại được không?" Tin tỏ vẻ tự tin mười phần mở miệng, mặt hất về phía Yin, tay nắm lấy tay War đang đặt trên bàn.

"Cái gì người yêu?" Bà Moon khó hiểu hỏi.

"Hai bác không biết sao? War nói với cháu, cậu kia là người yêu em ấy, làm cháu đau lòng đành từ bỏ. Nhưng cháu đã nghe được từ bạn War, thì ra người này là đứa con Bác trai mới nhận về. Vậy thì đâu thể làm người yêu của War..."

"Ai nói không thể làm người yêu?" Yin im lặng nãy giờ bất ngờ lên tiếng, mà lên tiếng nào tiếng nấy đánh tận tâm can người nghe "Không chung huyết thống, có gì không thể?"

YINWAR - LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ