Ngươi kêu Mặc Sĩ Kỳ, ngày nọ xuyên qua đến dị thế giới nghê hồng
Căn cứ chỉ có ở nguy cơ thời điểm sẽ thấy oai cổ mắt to tử cùng một đám ẩu đả không khí quái nhân phán đoán, không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là cái kia phía trước lửa lớn 《 chú thuật O chiến 》
Thiên nhiên túng ngươi một mặt nơm nớp lo sợ cầu nguyện không cần bị nguyền rủa theo dõi, một mặt lại chờ mong chính mình có thể thức tỉnh cái gì ngưu bức thuật thức.
Sau đó ngươi liền thật sự thức tỉnh rồi......
Hơn nữa, thuật này thức thế nhưng còn tham khảo xuyên qua trước ngươi cùng cơ hữu nhàn tới khi tùy ý chế tác một khoản cung hai người tự tiêu khiển kiểu Trung Quốc game kinh dị
Nhưng! Là!
Tuy rằng ngươi đồng ý làm cái kia trong trò chơi nữ chủ nguyên hình, cũng không đại biểu ngươi có thể tiếp thu khủng bố nguyên tố biến thành hiện thực a!
Khăn voan đỏ, giày thêu, quỷ tân nương, quỷ đánh tường, cương thi, thủy con khỉ, giấy đồng nam, giấy đồng nữ, Hắc Bạch Vô Thường, hồng bạch đâm sát, quỷ môn mở rộng ra......
Ngươi:......
A a a hảo tưởng xuyên trở về đánh chết cái kia cùng cơ hữu cùng nhau liều mạng hướng kịch bản chồng chất khủng bố yếu tố chính mình!
——
dk thị giác:
Chú thuật cao chuyên năm 2 học sinh năm điều O, gần nhất vào tay một khoản tên là 《 người giấy tiêu tai 》 kiểu Trung Quốc game kinh dị.
Thần bí trồng hoa gia bản thổ khủng bố nguyên tố tác dụng chậm tặc đại, làm hắn càng chơi càng mát lạnh, dần dần tưởng lui du ( )
Nề hà trong trò chơi nữ chủ quá mức đáng yêu, liền như vậy từ bỏ tựa hồ lại có chút đáng tiếc......
Hảo đi, vì bảo hộ toàn thế giới tốt nhất người trong sách lão bà, nói cái gì cũng không thể trên đường bỏ du!
Vì thế, Gojo cắn răng kiên trì, bằng vào cường đại ý chí, ngạnh sinh sinh đem game kinh dị chơi thành "Lão bà đối ta cười", "Lão bà tay nhỏ kéo ta", "Lão bà đáng yêu lão bà gả ta" luyến ái trò chơi, ý đồ đánh ra cùng âu yếm người trong sách he hoàn mỹ kết cục
Mà thẳng đến ngày nọ, chế tác tổ trốn chạy, trò chơi hạ tuyến
Đang lúc Gojo vì đau thất lão bà mà miêu miêu bi thương khi, trong ban bị sâu cắn lúa vào ban đêm mang đến một người chuyển giáo sinh, dk ngạc nhiên phát hiện —— đối phương dung mạo, tên thậm chí tính cách, toàn bộ đều cùng cái kia kiểu Trung Quốc game kinh dị nữ chủ giống nhau như đúc!
Gojo: Lão bà của ta phá thứ nguyên vách tường??
Hảo, hảo gia ——!
Mà, cùng lúc đó
Ghế bên đem đôi mắt trừng lớn tóc đen bạn thân ở nhìn thấy thiếu nữ khoảnh khắc, đồng dạng vẻ mặt kinh ngạc.
......
Gojo:?
Suguru:?
Hai người: Hảo xảo, ngươi cũng chơi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thuật thức cùng kiểu Trung Quốc khủng bố thích xứng tính-Miêu Linh
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Kim bài đề cử 🥇 , Jujutsu Kaisen Ngươi kêu Mặc Sĩ Kỳ, ngày nọ xuyên qua đến dị thế giới nghê hồng Căn cứ chỉ có ở nguy cơ thời điểm sẽ thấy oai cổ mắt to tử cùng...