Oneshot

843 81 8
                                    

Quỷ vương Lee Sanghyeok kẻ đứng đầu vương quốc quỷ đem lòng yêu một con người. Lần lẻn vào thế giới loài người định mệnh đấy đã đem luồn ánh sáng dịu dàng sưởi ấm trái tim lạnh giá của gã. Hôm ấy gã đã gặp được em- Kim Hyukkyu.

Hyukkyu của gã xinh đẹp lắm, da trắng còn thân hình thì gầy gò thu hút sự chú ý của biết bao ong bướm. Và Sanghyeok gã chính là con ong may mắn có thể rước em về nhà. Một bé alpaca sống ở thế giới quỷ là vô cùng nguy hiểm nhưng lủ quỷ tép riêu nào dám động vào người của quỷ vương? Dưới sự bảo bọc của gã Hyukkyu sống trong màu hồng, em được gã cưng lên tận trời muốn gì được đấy dù thứ em muốn là ngai vàng của gã thì Sanghyeok cũng nguyện quỳ xuống mà dâng vương miện cho em.

Kim Hyukkyu khi mới quen Lee Sanghyeok em rất rụt rè. Em chỉ là một đứa trẻ mồ côi, em còn có một trái tim không được khỏe mạnh như những người khác. Hyukkyu mắc bệnh tim bẫm sinh chỉ cần một cú sốc cũng làm trái tim em đau đớn. Khi Sanghyeok tiết lộ sự thật gã là quỷ cho em và ngỏ ý muốn em đến thể giới quỷ sống với gã Hyukkyu đã đột ngột lên cơn đau tim khiến gã hốt hoảng một phen. Từ hôm đấy Sanghyeok càng quả quyết phải đưa em về thế giới quỷ sống trong tầm mắt của gã như vậy gã mới yên tâm.

Hyukkyu rất dễ kết bạn. Cũng phải thôi ai lại không muốn làm quen bé alpaca trắng trắng mềm mềm cơ chứ. Nhưng em lại rất rất ít bạn thân, gần gũi nhất với em ngoài Sanghyeok có lẽ là bé yêu khuyển Ryu Minseok cũng trắng trắng mềm mềm như em. Cả hai thân thiết đến mức Lee Sanghyeok cùng với đứa cháu ruột thừa của gã là Lee Minhyung phải đỏ mắt ghen tị kia mà.

Tuy là người tình của quỷ vương nhưng Hyukkyu lại không muốn sống trong lâu đài. Em thấy nơi đó ngộp ngạt không thoải mái nên Sanghyeok đã xây cho em một căn nhà nhỏ dưới chân đồi không quá xa lâu đài quỷ. Và đây cũng là mái ấm của hai người.

Chớp mắt đã trôi qua 5 năm kể từ ngày cả hai chính thức bên nhau. Hyukkyu đã tự tay vào bếp nhân ngày quan trọng này. Dù tài nấu nướng không được tốt nhưng em cũng cố gắng nấu những món người mình yêu thích. Một nồi lẩu với rất nhiều rau ăn kèm, một ít kim chi, vài món phụ....à còn có mấy hủ kem mà em ưa thích trong tủ lạnh nữa sau khi dùng bữa em phải xin phép Sanghyeok để chén sạch đống kem đó mới được.

Nhưng sao Sanghyeok lại về trễ thế nhỉ? Gã đã hứa sẽ về sớm để tận hưởng ngày kỉ niệm với em kia mà. Ấy vậy mà thức ăn đã dần nguội rồi vẫn chưa thấy bóng dáng gã đâu làm em có hơi lo lắng. Hyukkyu vơ vội áo khoác mặc vào rồi lên đường đến lâu đài tìm gã dù sao đường từ đây đến lâu đài cũng không quá xa có thể đi bộ được.

Con đường vẫn quen thuộc nhưng sao hôm nay Hyukkyu cảm thấy nó thật lạ. Em cảm thấy dường như sắp có chuyện không hay sảy ra. Còn chưa kịp trấn an nổi lo trong lòng thì cả cơ thể em đứng sững lại vì sự việc diễn ra trước mắt.

Lee Sanghyeok- người yêu của em đang hôn một người phụ nữ.

Tư thế của hai người khá thân mật, hai tay cô ả ôm lấy cổ Sanghyeok và hình như gã cũng không đẩy ả ra.

Hyukkyu không thể nhìn được nữa. Em quay lưng chạy một mạch về căn nhà thân thương của mình mà đóng sầm cửa lại. Người em gục xuống trên ghế sofa còn tâm trí em đã sớm lạc vào những suy nghĩ rối bời.

[FAKEDEFT] [ONESHOT] Lìa XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ