Chapter IV: Janie and Celyn FACEOFF

48 1 0
                                    

"Oh, Ms. Plastic is here." - Janie

"Uhm, I think you are referring to yourself miss.." sagot ko naman sa bruhang Janie.

"Celyn, mag-ingat ka sa mga falling objects. Baka matamaan ka."

"Don't worry. IKAW DIN HA? INGAT KA SA KARMA."

"Maghintayan na lang tayo Celyn. Kthanksbai bitch." with matching bad wink. ;>

I turned face away from her. Ughhh. Naiinis na talaga ako sa babaeng yun. Nagkamali pa akong naging kaibigan siya in the first place. Janie Santos? Tsk. Reyna ng mga STYROFOAM.

Inip na akong nanonood ng Recognition. Sayang kasi! Nakapasok na sana ako ng Overall Top 10 kung di lang ako tinamad gumawa ng mga assignments, projects, activities. Pero ok lang yun, puro 90 naman grades ko ngayong 3rd and 4th grading. Di sa pinagyayabang ko. Hahaha.

Ater 3 hours, natapos din yung Recognition. Hayyy. Nakakainggit yung mga naawardan! Gagalingan ko na lang sa 3rd year. So meaning to say, wala ng klase sa MONDAYYYY! Yaaaay. ^_______^ Hide and seek na lang sa pagsisign ng clearance. Whoo. :D

Nakisabay akong umuwi kay Reiah. Magkapitbahay kasi kami e at the same time isa siya sa mga close friend of mine pero unfortunately, close friend rin siya ni JANIEBUNGAGERA. Kainis. -_________-"

"So anong balita?" - tanong ni Reiah.

"Wala naman, nasabotage nanaman ni Janie yung araw ko." sagot ko.

"Hayaan mo na yun. Magiging ok din kayo."

"KAMI?! Baka never na. Ang hirap magpatawad ng taong katulad niya. Pft."

"Keriboom! Hahaha."

Nakauwi na din ako. Lagot! 6:30 na pala. May shift pa pala ako sa comp. shop! Oo. Certified Computer geek ako. Halos lahat ng games, nalaro ko na. Pero isa sa mga paborito ko, KOS. Bow. Hahaha.

Pagupo ko sa harap ng computer, imopen ko agad yung Google Chrome, binuksan ang Facebook account ko. Medyo boring kaya sa Twitter na lang ako naglabas ng feelings ko for Justin.

Wow ha! Ang raming nagfavorite ng tweets. Hahaha. Edi ako na! >///////<

At exactly 10:30, nakauwi na ako. Naglakad na lang ako. May dala namang flashlight at tsaka rosary. Kung sakaling may multong gumahasa sa akin. Nadelay nanaman yung pagsundo sa akin ni mama. Hmm. -_______________________-

Di na ako nagpalit kaya I slept with my PE on. Inaantok na kasi ako. Kaya GOODNIGHT! Wahaha. :))))))

Moving Forward ♥ (under-construction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon