(2-2) báo bạn báo bè

147 33 1
                                    

chính lee seunghwan cũng không ngờ được anh lại dọn đồ nhanh như thế. thì cung biết là ít đồ rồi cơ mà rõ ràng đã hẹn ngày mai mới tới, giờ mới là xế chiều mà lee seunghwan đã có mặt ở đây rồi.

giờ này cha woonggi không có nhà. à phải, woonggi có hẹn với bạn. chắc là lại đi với seo won, hoặc nếu không phải thì seunghwan chịu. vòng bạn bè của em người yêu cũ seunghwan chỉ biết (đúng hơn là được biết) đúng 3 người, đầu tiên là seo won thì không nói làm gì rồi đi. 2 đứa còn lại theo lời kể của woonggi là haruto và park hanbin, nhớ mang máng thì 2 đứa này đang đi du học vẫn chưa về, hoặc về sau khi anh và cậu chia tay rồi, chịu. du học nước nào thì seunghwan không biết, quan tâm làm gì.

đang trôi trong dòng suy nghĩ đó thì bỗng anh nghe thấy tiếng xì xào ngoài cửa, chắc là hai người nào đó nói chuyện. chẳng có giọng nào là của cha woonggi nhưng seunghwan vẫn nghe thấy tiếng bấm mật khẩu. bạn em ấy à?


"ê ủa tao tưởng hai đứa kia đi mua bánh gạo mà nhỉ? sao đã thấy giày thằng woonggi ở đây rồi? chúng nó bay à?"

"mày đần à, thằng woonggi đi size này để lội chân trong đấy chắc? với có một đôi thế này chắc là có ai khác trong nhà rồi... ủa? ai?"

"ờ, ai?"

hai đứa còn đang hỏn lọn chạy vào xem chủ nhân đôi giày là ai thì bắt gặp một-anh-trai-đẹp-đang-rót-nước.

"xin chào?"


hai đứa được lee seunghwan mời ra sofa ngồi như thể anh mới là chủ nhà này, anh ở lại bếp để pha trà dù tay chân vụng khủng khiếp, còn suýt đổ nước sôi xuống chân. anh nhìn về phòng khách, thấy cả hai cậu bạn kia đều có vẻ đang nhìn chằm chằm vào mình rồi thỏ thẻ gì đó, mà đứng từ đây thì không nghe thấy được. một cậu đầu xanh biển như cái khăn lau tóc trong phòng tắm, một cậu đầu vàng như đầu thằng ken trong phim búp bê barbie í.

xin lỗi nhưng mà lee seunghwan chỉ liên tưởng được có thể thôi.

"mày quen không?"

"quen thế mẹ nào được."

"ờ. đợi ông í ra rồi tra hỏi nhá."


lee seunghwan bưng hai cốc trà và cốc cà phê (cậu đầu vàng đã kịp order) ra, nói chung hai đứa vẫn chưa biết là ai nhưng ấn tượng đầu tiên thì cũng dịu, cũng hay, duyệt.

"anh là ai thế ạ?"
hình như hai thằng chưa có thống nhất sẽ hỏi thế nhưng đầu xanh mồm nhanh hơn não.

"hỏi ngu thế, đi giày đôi với thằng woonggi còn gì nữa."

"à ừ nhể. mạn phép cho tụi này hỏi tuổi của anh được không?"

"tôi 23."

"lớn hơn tụi em thât nè."

đầu xanh đập tay như thể vừa nhớ ra cái gì hay ho lắm.

"bằng tuổi cha nội người yêu cũ của nó nè."

"phủi phui cái mồm thối nhà mày đi. anh kệ nó nhé ạ, thằng này là park hanbin, ngoài những lúc không đần ra thì lúc nào cũng đần hết. em là haruto, bọn em đều là bạn của woonggi, vừa mới du học về nên hôm nay nó làm tiệc mừng."

[hwanggi][boys planet] bánh mì chấm cà phê sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ