3.năm học mới?

279 27 0
                                    

Hnay là diễn ra năm học mới của Trung Hiếu và Thanh An.Vẫn như mọi ngày Trung Hiếu thức dậy trước vscn rồi đánh thức Thanh An:
-anh An oi, đến giờ phải dậy đi học r, tỉnh đê!
Đang ngon giấc Thanh An cũng k muốn ai đánh thức mình nhưng nếu đó là Trung Hiếu thì miễn bàn, một tiếng gọi là bật dậy ngay
-ừ,anh dậy ngay

Lúc Thanh An vscn thì Trung Hiếu làm đồ ăn sáng cho cả hai. Lói thật từ lúc Trung Hiếu đến Thanh An lười càng thêm lười,cái gì Hiếu cũng làm hết rồi,việc của anh chỉ là ngồi chơi xơi nước và "iu thưn" cậu hơn thôi! Từ khi cậu đến cuộc sống của anh nhàn hơn trước nhiều!Cậu làm xong thì kêu anh ra ăn.
- Trung Hiếu nấu ăn ngon nhể?
- anh cứ ghẹo em thôi,anh nấu cũng ngon đấy thôi,anh ăn nhiều vào nè - nói thế Hiếu gấp cho đồ ăn cho anh

Anh và cậu cùng nhau đi đến trường,vì học 2 khoa khác nên anh và cậu ph tách ra và hẹn gặp nhau ở gốc cây gần phòng y tế của trường.Do ngày đầu tiên nên cũng k học nhiều chỉ giới thiệu về môn học cách thức học các kiểu còn cậu do năm nhất nên được sinh hoạt về quy định nhiều hơn một chút nên anh đến chỗ hẹn và đứng đấy trước.Trung Hiếu khoảng 20p sau thì mới ra. 2 người đấy cùng nhau đi vòng vòng trường tham quan, anh và cậu đi ngang từng dạy hành lang của trường.
-trường đẹp quá anh nhỉ?
-ừm,đẹp thật anh cũng ít đi xung quanh toàn đến trường học rồi phi thẳng về nhà thôi.
-kkk,anh lúc nào mà chả vậy, k thích đi khám phá gì cả,chán chết đi được!
Nói thế thì anh cũng cười trừ cho qua,đi được một lát thì tính "hướng lội" của anh lại trỗi dậy,nằng nặc đòi đi về, Trung Hiếu ở với anh cũng quen với cái tính đấy nên cũng ngoan ngoãn chiều người trong mộng của cậu thôi.Về đến nhà, cất cặp rồi nấu ăn.Trung Hiếu muốn nấu nhma hnay Thanh An lại ngứa nghề nên dành với cậu để vào bếp.Mà lói thẳng ra là Hiếu nấu nhiều nên anh mới muốn vào bếp cho cậu đỡ mệt thôi =))

Ngồi ngắm anh nấu ăn mà cậu cứ cười cười thôi.Thật ra,cậu đã có tình cảm với anh từ 1 tuần cậu sống với anh rồi,cậu bị nhan sắc của anh làm điên đảo,cách nói chuyện của anh làm cậu bị cuốn vào con người đấy, lời nói khô khan nhưng cậu lại cảm nhận được nhiều thứ trong đấy! Mỗi khi bên anh cậu có 1 cảm giác rất khó tả,nhưng cuối cùng đã nhận ra cảm giác đấy là yêu.

Phần anh cũng thế anh cảm thấy an toàn khi ở bên cậu,cậu làm anh vui vẻ hơn trước rất nhiều,mỗi lần thấy cậu anh lại cảm thấy có chút rung động và anh cũng k ngốc đến mức kbt đấy là yêu
End
_________
Chap này bị bí ạ! K viết đc nhiều mà cũng thấy mình viết k hay nên cũng k có hứng viết lắm
th nhma đọc xong tiếc gì 1 sao ạ cho tzy zui ạ
mn oii,tzy viết hay sai chính tả vch í, thành thật sr mn ạ,tzy đang cố khắc phục🙏
lần đầu viết truyện có nhiều sai sót mong mn góp ý giúp tzy ạ
Hẹp bi bớt day Trung Hiếu.
15:31- 120823

Strangelow | chữa lành.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ