Al ngủ thiếp đi đến chiều tà, mới tỉnh
Nhìn phía dưới lồn, gãi đầu "Tinh dịch chó ở trong mình cả ngày rồi. Nó thật sướng, phải xin dì nuôi chó vậy"
Al gom tiền rồi đi vềVề đến biệt thự thì thấy có xe ngựa lạ bên ngoài
Al được thông báo có khách đến, bà chủ chưa về, Al gật đầu rồi về phòng xả toàn bộ tinh dịch ra, mặc dây ngọc trai và khoác áo voan đi vào phòng riêng của khác
"Ngài phải chờ rồi"
Một người đàn ông trung niên đang chờ ở trong
Al kéo người nọ lên giường "Em là Al, ngài có thể cho em biết tên?" Dùng miệng cởi quần người nọ
"Aiden ... Công tước nhà Alexander""Dạ~~~ em chắc rằng mấy con điếm ngài tìm không ai như em đâu" Al há miệng mút liếm con cặc "Em thích nhìn nó co giật, khi ở trong miệng, trong tay em" cô dịch miệng xuống dưới
Aiden ngạc nhiên "Khoan ... chỗ đó là..."Al thản nhiên vuốt ve, sau đó cầm lấy hai viên bi phía dưới xoa nắn. Lưỡi Al liếm lỗ đít người đàn ông "Ngài chưa từng làm chuyện này? Kích thích chỗ này sẽ đem lại khoái lạc rất nhiều. Em nói có sai đâu, con cặc ngài lên rồi này"
Người đàn ông rùng mình "Ta ... ta ra mất" phụt
"Phí quá" Al há mồm "Ngài ra là vinh dự của em" nuốt trọn số tinh dịch vừa thu được
Al vạch chuỗi hạt trân châu ra, chà sát lồn mình "Bú nó làm lồn em ngứa lắm rồi, cho em nhé" Al ngồi xuống chà qua lại con cặc "Cho em con cặc này đi, em không chịu được rồi"Aiden gật đầu
Al cười banh lồn ra "Lồn em đang cảm ơn ngài vì bữa ăn" Al ngồi thẳng xuống con cặc thô to kia "Ah~~~ con cặc trong vòng một tiếng của emmmmm"
Aiden khó hiểu nhìn bộ dạng Al
Al cười "Em nhịn cặc 1 tiếng đấy, em là con đĩ không thể thiếu cặc mà em nhịn được một tiếng đấy, ngài thấy em giỏi không" Al chủ động lên xuống cây gậy chọc trong lồn
"Sướng quá, em phê quá.... Thô bạo quá, em sướng lắm!!!!"
Aiden tát mạnh vào ngực cô "Ai lại khéo đẻ ra con đĩ như em vậy?"
"Nứng quá.... sướng quá.... cho em sữa của ngài đi!! Địt nát lồn em, xả tinh vào lồn em đi"Aiden tát mạnh mặt cô rồi đè cô xuống giường tư thế doggy
"Chết tiệt, em nói tiếng trước có con cặc trong lồn em? Là do con cặc nhỏ hay do cái lồn vưu vật này có thể giữ nguyên dạng mà lại khít đến vậy?" Hắn ta đánh mạnh mông cô, khiến mông đỏ lên "Nhìn mặt em kìa, ở nhà hay dùng đồ chơi của bá tước để nghịch lồn đúng không?"
Al rên rỉ "Ah ah ah ah~~~~ vâng vâng, nó không còn gọi là lỗ lồn nữa đâu, gọi là lỗ chứa tinh thì hợp hơn ạ"
"Vì hằng ngày nó được lấp đầy bởi con cặc. Bị nong rộng ra, được nếm không biết bao nhiêu tinh dịch từ trước đến giờ.... không ổn rồi, ngài thô bạo quá... em muốn ra"
-"Vậy để ta rút ra"
Al lắc đầu ôm chầm lấy cổ người đàn ông "Không, đừng, đừng rút cặc ra mà. Nhấp nát lỗ nhét cặc của em đi, ra trong em đi!!!"
Tiếng địt nhau bạch bạch. Tiếng rên rỉ ê a vang đọng trong phòng. Khiến ai nghe cũng đỏ mặtPhụt
"Em phọt ra rồi!! Ngài ra thật nhiều"
Al cười ngọt ngào, nằm vật xuống một tay nghịch tinh dịch vừa được ra bên trong mình, một tay nhào nặn núm vú.Được một lúc thì Al bắt đầu đút tay vào thủ dâm "Ah ... Ah ... lồn em ... vẫn ngứa, ngài bơm tinh trùng vào lồn em được không? Ngài có thể địt lỗ đít em nữa... hay là cho bạn ngài vào được không?"
Aiden lắc đầu, đi vòng ra một cánh cửa khác gọi người vào. Tổng cộng có 4 người đàn ông đứng quanh giường cô
"Aaaaaa nhiều con cặc quá, em được bao quanh cặc, vinh dự cho em quá"
Issac "Thật ngạc nhiên khi cháu bá tước lại dâm đãng đến vậy"
"Em vui lắm. Em muốn cặc của các ngài nhét hết vào em a~~ Chơi em đến khi em không chịu được nữa"
Logan đánh mạnh vào mép lồn Al "Con đĩ cuồng cặc này"
Al cười mê man "Ngài đánh thật thích. Nhanh lên, phạt em đi, nhấp nát cái lỗ chứa cặc của em đi"
Edric cười nói "Thảo nào bá nước luôn dấu con hàng này đi"
Al buồn bực "Các ngài, đã căng cứng vậy rồi cẫn nói chuyện được à"
Issac bước đến đút cặc vào lồn Al "Ah~~~~ vậy có phải thích không"
Edric tát mặt Al cười nói "Nhìn em ấy có thể thoả mãn được bao nhiêu người cùng lúc này"
Mm... ah... ngh... mm tiếng nhóp nhép, tiếng rên rỉ vang khắp căn phòng. Hai tay Al không ngừng sục cặc, miệng ngậm giữa hai con cặc
Edric nói "Logan, ngài không định thưởng thức?"
Al nhổm người dậy "Ngài không thích em ư?"
Aiden lắc đầu "Vị công tước này là lần đầu tham gia"
Al kéo tay Issac nằm xuống giường, cô không ngừng luận động lên xuống. Người thì vươn ra chỗ Logan, kéo quần người đàn ông xuống "Kể cả khi căng cứng ngài vẫn nói vậy đươc ư? Ngài cứng lên vì thấy cơ thể đĩ điếm của em? Ngài cứng lên vì ngài muốn địt em chứ?" Al tiến đến mút môi Logan
"Em xin lỗi các ngài nhưng liệu em có thể kéo công tước này vào việc trước được không?" Al quay lại nhìn IssacIssac thở dài, bế cô lên "Lát em phải bù cho tôi"
Al cười cười "Dạ~~~" nói rồi Al kéo Logan ngồi xuống giường, cô vòng lên banh lồn ra ngồi thẳng xuống con cặc kia "Chúc mừng ngài, ngài đã được phá trinh. Cái của ngài thật tuyệt, nó sướng lắm... không biết lỗ nhét cặc của em có làm hài lòng ngài? Ngài có sướng không?"
Al đứng lên đến khi đầu khấc ở miệng lồn rồi lại ngồi xuống đến khi dập vào tử cung "Thật đáng tiếc khi bao lâu nay ngài không biết sử dụng nó"Al quay ra nhìn "Em vẫn còn lỗ mà, để em phục vụ con cặc của các ngài"
Hai tay cô đưa ra sục cặc, ngậm mút, liếm, nút hai quả trứng ở dưới
Edric tát mặt cô "Chết tiệt"
Aiden "Bên trong em đang bóp ngẹt con cặc anh đấy"Nước mắt trực trào ra "Ngài đánh em đau quá, làm em ... muốn raaaa. Cảm giacs ngập trong cặc thật thích a~~~"
Nói rồi cô ngậm đến khi 2 con cặc phóng vào mồm cô
Edric ép cô mở miệng, cầm lưỡi cô kéo ra, khiến một số tinh dịch rơi xuống ngực cô
Edric hài lòng mới thả ra nói "Nuốt đi"
-"Tiếc quá, bị rơi mất vài phần rồi. Ngài Issac.... nếu ngài không chê, em còn một lỗ nữa a~"
Aiden cười nói "À đúng rồi, cô bé vừa xin địt cả lỗ hậu nữa"
Issac đi đến "Anh không nhịn được nữa rồi"
Ngay lập tức một con cặc nóng bỏng tiến vào lỗ đít Al
"Ah~~~~ hai con cặc thô to đang khuấy đảo trong em a~~~"Issac đánh mạnh vào mông cô "Cái lỗ này đang vắt kiệt ta, khi chỉ mới cho vào?"
Logan cau mày "Anh ra đây..."
-"Dạ, ra trong lồn em đi, ra hết trong em đi"
Edric lại bịt miệng cô bằng con cặc "Tôi cũng muốn ra"
Ahh~~~ mm... ah~~~ ngh~~~
"Thật nhiều sữa quá, bắn hết lên ngực, lên mặt em rồi. Lồn em cũng ra nhiều nữa...."
Khi Al đang nói sảng thì bị Issac nắm hai chân nhấc lên. Lồn không có con cặc bịt lại liền chảy mật dịch ra.
Chưa kịp hoàn hồn thì Al lại rên lên "Ngài xấu xa quá, em vẫn đang ra mà"
Không để cô kịp nghĩ lỗ đít cũng bị đâm ra vào nhiều lần. Lỗ lồn thì bị Edric đâm chọc
"Ah ~~~ ah sướng quá, ... ớ ớ ... đừng ... đừng nhấp khi em đang ra mà... em chướng quá... cứu em ...."
Aiden mút lưỡi cô, hôn cho đến khi môi cô sưng tấy."Em đang ra, lồn em muốn phọt ra, em ra trong sung sướng. Em phóng ra như một con đĩ...."
"Ah~~~ mm~~~ em không ngừng ra được, sướng quá, nếu cứ thế này em sẽ phát điên mất"
Issac bóp mạnh ngực cô "Ta xin lỗi, nhưng cơ thể em... ngon quá"
Ngooooooh ah~~~~ Al lè lưỡi như một con chó, dãi chảy xuống cằm xuống ngực "Em sẽ ra tiếp mất"
Tay Al sục hai con cặc kia "Nhiều cặc quá, em phát điên mất"2 tiếng sau
Aiden vỗ mép lồn Al đang tê liệt "Xem em ra nhiều chưa kìa"
Từ đầu đến lỗ lồn, lỗ đót Al không có chỗ nào không dính tinh trùng, cô cười ngây ngốc "vâng ... vâng ... em ra ... em ra ... nhiều quá, phê quá..."
Logan cười "Tinh trùng ngập cả bụng rồi nhỉ"
Issac đứng hút thuốc nhìn "Nó còn đang chảy ra kìa"
Edric nảy ra ý xấu, lại đỡ Al từ đằng sau "Ra thế này thật phí đúng không. Vậy để ta giúp em nút lại"
Nói rồi hắn banh chân cô ra, với tay lấy mảnh áo ngọc trai trước đó cô mặc quận tròn lại nhét vào lồn cô. Còn cái quần ngọc trai thì nhét vào lỗ đít cô"Ah ... đừng nghịch em nữa mà... ah ~~~ lỗ của em... nát mất"
Aiden lắc đầu "Con cặc còn không rách mấy viên ngọc nà làm gì được em?"
Edric nhét xong vỗ mạnh mép lồn Al "Buồn quá, anh đút bao nhiêu, cũng trào ra" làm xong bốn người đàn ông mình vào cặp mông đang lắc lắc kia
Logan "Xem kìa"
Issac "Chắc phải đau lắm"
Aiden "Cả bụng chứa tinh trùng lẫn ngọc trai mà. Edric chơi ác quá"
Edric "Không phải nghe cô bé rên rỉ rất vui tai sao?"
-"Em ra mất... em đang phọt ra~~~ ah~~~"
PhụtMông Al chổng lên nhưng tâm trí đã mê man
Cánh cửa bỗng mở ra. Remi đi vào cười nói "Các ngài gặp cháu gái tôi rồi"Aiden đáp "Quả là vưu vật"
Remi cười "Vậy mới phải dấu đi chứ. Cũng muộn rồi, để tôi tiễn các ngài"