Quyển 0 Chương 2

202 28 6
                                    

Hôm nay là thứ bảy, vì vậy mà có rất đông gia đình cùng lũ trẻ con khắp nơi. Salazar đảo mắt, chán ghét nhìn về lũ trẻ con đang nô đùa chạy nhảy khắp nơi. Quá ồn ào, y muốn đến một nơi nào đó yên tĩnh.

“Được rồi, mau vào trong thôi các con.” Andrea sau khi đã đưa xe vào bãi đổ thì liền nhanh chân bước đến chỗ hai đứa con.

“Con muốn đi xem hươu cao cổ!” Ashley nắm lấy tay mẹ mình, con bé reo lên khi nghe lũ trẻ xung quanh nói về việc được tự tay cho hươu cao cổ ăn, con bé cũng muốn thử điều đó.

“Được rồi, thế còn con thì sau Sol?” Andrea khúc khích khi nghe Ashley miêu tả, nàng đồng ý với việc dẫn con bé đến chuồng hươu cao cổ, sau đó liền quay qua hỏi đứa con cả của mình, nàng biết rõ Sol vốn là một đứa trầm tính ít nói không thích những nơi náo nhiệt.

“Con nghĩ mình sẽ qua khu bò sát.”

“Vậy nhớ trở lại trước ba giờ nhé con yêu, mẹ và em sẽ đợi ở cổng.”

“Vâng.” Sau khi nhận được sự đồng ý từ mẹ, Salazar liền quay lưng đi về hướng ngược lại với cả hai.

Khu bò sát là một trong những phân khu vắng người nhất, chủ yếu trong đó toàn một đám rắn cùng trăn đang trong quá trình ngủ đông, lũ nhóc con mới lớn rất chán việc phải nhìn chầm chầm một loài sinh vật không di chuyển nên bọn nó toàn lượn lờ ở những khu khác.

Salazar đi dạo xung quanh những lồng kính chắn, đa phần lũ rắn bên trong đều đang nằm trườn ra không nhúc nhích, chúng giương mắt nhìn những vị khách tham quan thích thú gõ tay vào tấm kính chắn rồi rít lên những tiếng nho nhỏ.

Lũ nhân loại ngu xuẩn.

Salazar hiểu những gì chúng nói, đương nhiên rồi y là một Xà khẩu mà. Bước chân của y dừng lại trước lồng kính Boa Constrictor, có vẻ nó là loài lớn nhất khu này.

Con rắn ngóc đầu dậy, đôi mắt thủy tinh mở to chớp chớp nhìn về hướng một thăng nhóc đầu đen tóc xù. Salazar không quá quan tâm mà chỉ chăm chú nhìn con Boa Constrictor, nhưng có vẻ thằng nhóc tóc đen ấy rất thích thu hút sự chú ý của y.

[Xứ đó đẹp không?]

Salazar kinh ngạc quay đầu nhìn về phía phát ra âm thanh, làm sao mà y không nhận ra được thứ ngôn ngữ này chứ, xà ngữ. Ngạc nhiên làm sao khi mà y có thể nghe được thứ ngôn ngữ của loài rắn phát ra từ một thằng nhóc ở Muggle. Y đưa mắt kinh ngạc trừng về phía cái đầu đen xù thấp bé hơn kế bên mình. Sự ngạc nhiên càng tăng lên khi Salazar nhận ra vẻ ngoài nổi bật đặc trưng của một gia tộc thuần huyết nào đó.

Một Potter? Nó có vẻ gầy và thấp bé hơn lũ cùng trang lứa. Không lẽ nhà Potter suy kiệt đến độ không nuôi nổi con trai của mình?

Salazar đánh giá thằng nhóc một lúc rồi mới tiến lại gần đứa nhỏ và cắt ngăn cuộc trò chuyện giữa một người một rắn.

[Một đất nước Nam Mĩ với khí hậu ôn hòa.]

Thằng bé mắt xanh giật mình, cậu nhóc quay mặt sang sửng sốt nhìn Salazar, miệng không ngừng phát ra những tiếng rít như loài rắn, có vẻ cậu bé chẳng phân biệt được thứ ngôn ngữ mình đang nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP-GodSal] Xà Tổ Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ