Mikage Reo, 22 tuổi, tân cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh, thủ khoa đầu ra trường đại học X, vốn là một thanh niên cái gì cũng có, duy chỉ có sự hứng thú đối với cuộc sống này là không. Có lẽ do được định sẵn ở vạch đích, sinh ra trong một gia đình vô cùng khá giả, lại còn được trời ban vóc dáng cao ráo, khuôn mặt khả ái dễ nhìn, về phần học tập chỉ cần cố gắng một chút đã dễ dàng đứng top đầu, đối với Reo mà nói mọi việc trong đời đều thật quá dễ dàng, đâm ra bản thân cậu trai này trong lòng đã sớm có sự chán nản với cuộc sống.
Chắc là do ông trời cũng nghe được những suy nghĩ này của Mikage Reo và đồng ý thuận theo, cho nên ngay khoảnh khắc Reo mới chỉ vừa bước chân khỏi cánh cổng trường đại học, em đã đột ngột mất mạng vì một tai nạn giao thông kinh hoàng.
Trong khoảnh khắc cận kề sống chết, trước hình ảnh chiếc xe tải đang không kiểm soát vù vù lao đến trước mắt, Mikage Reo chỉ có duy nhất một tiếc nuối,
"Không biết đoạn kết bộ BL mình đang đọc sẽ như thế nào nhỉ?"
-
À, tuy là đối với cuộc sống thì không hề có chút hứng thú, nhưng Mikage Reo tuần nào cũng háo hức lên mạng để đọc chương mới của một bộ BL đang nổi rần rần hiện nay.
Nội dung của bộ BL đại ý nói về câu chuyện tình cảm của chàng hoàng tử A của một đất nước nọ. Do đất nước của A đang gặp phải vấn đề suy thoái kinh tế nghiêm trọng, chàng phải theo ý cha mẹ đồng ý một cuộc hôn nhân chính trị với tên hoàng tử B kiêu căng tự phụ của nước láng giềng, phản diện chính của bộ truyện, và cũng là nhận vật Reo rất ghét. Tuy bị ràng buộc hôn sự với B, nhưng hoàng tử A lại vốn đem lòng yêu người hầu thân cận của mình từ lâu, và luôn luôn chung thành giữ vững tình cảm của mình. Chương mới nhất của bộ này mới đến đoạn hoàng tử A phát hiện ra người hầu thân cận ấy hóa ra cũng với tình cảm với chàng, nên đã nhất quyết đòi hủy hôn với hoàng tử B để chạy về bên người mình thương, tuy nhiên lại bị hoàng tử B ngăn cản chặn đường.
Còn chưa biết về sau hoàng tử A và người hầu thân cận có về với nhau được không mà đã vội chết như vậy, kể ra thì cũng hơi tiếc.
Ủa mà, rõ ràng là Reo đã chết rồi mà, sao đầu óc vẫn còn đủ tỉnh táo để tiếc với chả nuối?
Reo thử động đậy mở mắt, ô thế mà cũng mở mắt được nha. Hay là chưa chết?
Tuy nhiên trước mắt Reo không phải là hiện trường tai nạn, cũng không phải ở trong phòng bệnh viện trắng xóa, mà là một căn phòng với phong cách hoàng gia cổ điển. Reo giật mình bật người ngồi dậy, em đang mặc trang phục cũng kì lạ không kém.
Khung cảnh này rất quen nhé, chẳng phải chính là căn phòng của tên hoàng tử B kiêu căng hống hách trong bộ BL em đang đọc sao?
Không lẽ nào đây chính là chuyển sinh trong truyền thuyết sao?
Nhưng mà, chết thì cũng chết rồi, tại sao Reo lại phải đầu thai vào đúng nhân vật mà mình ghét nhất thế này cơ chứ?
___________________________________
Author's note:
Thật ra mình rất sợ khi quyết định đăng fic này, vì bản thân mình chưa có kinh nghiệm viết fic isekai bao giờ, đã isekai lại còn là royalty au, cùng là thứ mình chưa từng thử qua huhu... Mình khá bối rối với việc miêu tả bối cảnh và trang phục, nên những đoạn này mình xin phép lược giản đi một chút. Để mọi người dễ liên tưởng, thì ngoại cảnh của fic này sẽ hơi hơi giống bối cảnh trong serie Bridgeton trên Netflix. Ngoài ra thì có lẽ cách xưng hô giữa các nhân vật của mình cũng sẽ có phần hơi lộn xộn, mong mọi người bỏ qua nhé hiuhiu...
Tuy là rất sợ nhưng mà từ trước tới giờ, kể cả ở fandom khác, mình cũng chỉ dám viết oneshot, nên lần này sẽ thử sức với một fic dài xem sao, hi vọng mọi người sẽ thích 🙇♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NAGIREO | NGRO ] NOT DESTINED
FanfictionMikage Reo sau khi qua đời bởi một tai nạn giao thông bất ngờ, phát hiện bản thân được chuyển sinh thành nhân vật hoàng tử B siêu đáng ghét trong một bộ BL đang nổi rần rần hiện tại. Nhưng mà, chết thì cũng chết rồi, tại sao Reo lại phải đầu thai và...