tìm thấy nhau.

507 87 2
                                    

Reoisa ✤ Niềm an ủi lớn nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Reoisa Niềm an ủi lớn nhất.

warning: out of character, lệch nguyên tác,...

_

Tìm thấy nhau.

"Có lẽ điều đẹp đẽ nhất trần đời chính là được sống để tìm thấy nhau."

///

Khi cảm thấy áp lực đè nặng thân mình, Mikage Reo sẽ lại một mình ngắm hoàng hôn trên biển.

Để mặt trời đỏ rực kéo theo những xô bồ của anh xuống lòng đại dương xanh ngắt, xoa dịu tâm hồn mỏi mệt vì những áp đặt gắt gao của cha mẹ.

Reo không được lựa chọn con đường ước mơ của mình mà buộc phải đi theo con đường gia đình anh đã vạch sẵn. Không được chơi đùa cùng những đứa trẻ đồng chăng lứa không cùng địa vị, phải đứng đầu toàn trường để cha mẹ nở mày nở mặt với bạn bè cũng như xứng đáng với danh hiệu thiếu gia nhà Mikage, luôn phải học không ngừng nghỉ bởi cha mẹ muốn thế.

Họ muốn niềm tự hào của họ có một tương lai xán lạn hơn bất cứ ai, họ làm thế vì muốn tốt cho đứa con trai mến yêu của mình. Và Reo biết chứ, nên mới chăm chỉ cố gắng đến vậy, nhưng điều đó cũng khiến anh áp lực.

Không có một ai để chia sẻ buồn vui, vì thế đối với anh, hoàng hôn trên biển là niềm an ủi cho tâm hồn mềm oặt này.

Ánh hoàng hôn gay gắt phủ xuống mái tóc màu tím của chàng trai, khi mà anh đưa tay chạm dòng nước mát lạnh thì một giọng nói trong trẻo thốt tên anh đầy ngọt ngào.

"Reo."

Ngước lên nhìn chủ nhân của tiếng nói mềm mại đó, một cái tên trườn khỏi viền môi.

"Isagi, sao cậu lại ở đây?" Là Isagi Yoichi, bạn cùng lớp của anh.

Yoichi cũng là một người tài giỏi, cậu đứng thứ hai toàn trường, Reo vô cùng ngưỡng mộ người này.

Thú thật thì hai người họ chưa từng có một cuộc trò chuyện tử tế nào với nhau cả, gặp mặt ở đây có thể khá gượng gạo. Với cả Reo nghĩ người này không thích mình, bởi hai năm nay anh luôn chễm chệ đứng ở vị trí đầu trường, nếu như không có anh thì Yoichi đã đứng nhất rồi.

Cứ tưởng cậu chỉ đứng lại chào hỏi vài câu rồi rời đi thôi, thế mà Yoichi không ngần ngại ngồi xuống bên cạnh anh mà không để ý không khí đầy ngượng ngùng của hai người.

𝙧𝙚𝙤𝙞𝙨𝙖 ⊹ niềm an ủi lớn nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ