6.

90 7 0
                                    

Phần 1.LÀM SAO MỚI CÓ THỂ QUÊN ĐƯỢC ANH

【Năm đầu tiên thích Jimin.】

Không biết phải diễn tả thế nào về lần đầu tiên tôi gặp Jimin, nhưng đó là một ngày bình thường. Sau khi ăn tối với bạn bè, cô bị kéo ra sân chơi đi dạo, vừa bước đến sân bóng rổ, đã thấy một nhóm người bao quanh một nam một nữ. Cô gái đỏ mặt lo lắng véo góc áo nói chuyện với chàng trai, mọi người xung quanh la ó, chàng trai chỉ biết gãi đầu nói một câu thì thấy cô gái quay đầu bỏ chạy, gió thổi tung váy lên. Có lẽ là lần đầu tiên nhìn thấy một cảnh tượng như vậy, tôi đã hỏi bạn bè của tôi rằng họ đang làm gì. Bạn tôi vỗ nhẹ vào đầu tôi nói trẻ con không nên hỏi mấy vấn đề này lúc đó Jimin tình cờ đi ngang qua tôi, có lẽ anh ấy đã nghe thấy câu này, lúc tôi quay lại nhìn anh ấy anh ấy cũng đang nhìn tôi. Chỉ là như vậy, hoàng hôn sau lưng anh, bầu trời như bị một tầng sương mù trắng bao phủ, nhưng khuôn mặt lại trở nên trong trẻo chói mắt, hoàng hôn khắp bầu trời cũng không lộng lẫy như nụ cười của anh. Hóa ra yêu một người thực sự chỉ diễn ra trong một giây. Kể từ ngày đó, tôi thường xuyên gặp Jimin ở trường, tôi biết tên anh ấy, lớp học của anh ấy mà anh ấy được rất nhiều người thích, ngăn kéo bàn học luôn đầy ắp những bức thư tình. Khi đến lớp, tôi thường thẫn thờ nhìn cành cây ngoài cửa sổ bị gió thổi bay nghiêng ngả, khi tôi hoàn hồn thì tờ giấy nháp đã ghi đầy tên anh ấy rồi, còn người bạn ngồi bên cạnh tôi đã cười hỏi 'cậu thích cậu ấy?', tôi không chắc chắn hỏi lại "Đây gọi là thích à? Không phải nên có một cuộc gặp gỡ oanh oanh liệt liệt à? ", bạn tôi cười đẩy vai tôi, nói tôi giống như một kẻ ngốc. Tôi gặp một người bạn mới học cùng lớp với Jimin, lần nào tôi cũng hỏi cô ấy về tin tức của J hỏi nhiều tới mức cô ấy không kiên nhẫn hỏi tôi có phải yêu thầm Jimin không, tôi nói "Phải, phải giữ bí mật cho mình nha."Ngày nghĩ cuối tuần, tôi đã đi mua 1 quyển sổ có bìa hoàng hôn, sau đó tôi đã ghi chú lại rất nhiều chuyện về jimin, trong 1 lần lúc đang đi vệ sinh thì thấy Jimin đứng ở hàng lang hát bài "Back to back" của Lâm Tuấn Kiệt, nghe rất hay.

【Năm thứ hai thích Jimin .】

Cuối cùng không dễ gì tôi gặp anh ấy ở căng tin của trường tôi chỉ dám cúi đầu bước nhanh qua. Rõ ràng là đã mong đợi từ lâu có thể gặp được Jimin, mỗi lần anh ấy đi qua cửa lớp tôi, tôi đều cầm những cục giấy đã được chuẩn bị sẵn ném vào thùng rác ở cửa, làm như vậy sẽ có cơ hội nhìn thấy bóng lưng của anh ấy. Hôm nay anh ấy mặc một chiếc áo tay ngắn màu vàng nhạt không có hoa văn. Năm nay đã xảy ra một chuyện mà tôi nghĩ mình đã rất giỏi, trong kỳ thi giữa kì, tôi đã xếp thứ 18x, có nghĩa là lần sau tôi có được thi cùng phòng với Jimin, vui quá đi. Mỗi ngày nghĩ trưa tôi đều học bài, còn đặc biệt chuẩn bị một quyển sổ ghi chép lỗi sai, ghi nhớ những lần làm toán sai, chỉ muốn chầm chậm lại gần Jimin, một chút cũng được, nhìn vào bóng lưng của anh ấy, tôi phát hiện con người không biết bằng lòng, trước kia chỉ muốn học tập, cùng anh ấy thi chung, nhưng hiện tại muốn làm bạn với anh ấy, cùng anh ấy nói chuyện, muốn anh ấy biết tôi, thông qua bạn bè, nghe nói ngày nào Jimin cũng có rất nhiều người muốn làm quen anh ấy, nên là mỗi ngày về nhà đều nhắc mẹ nhớ đặt báo thức, lấy điện thoại đăng nhập vào và kết bạn với anh ấy, thử rất nhiều ngày, một chút hồi đáp cũng không có. Cuối cùng, sau khi add 798 lần, anh ấy thực sự đồng ý kết bạn với tôi.Anh ấy hỏi tôi là ai. Tôi rất lo lắng không biết trả lời thế nào. Sau khoảng mười phút tôi gửi qua một icon lè lưỡi: "Cậu đoán đi." Thực ra anh chắc chắn biết tôi, tuy tôi đã cố hết sức che dấu, nhưng sự yêu thích sẽ tràn từ ánh mắt, không thể khống chế được, rất nhiều người đều biết tôi thích anh. Tôi tưởng rằng anh sẽ không để ý tới mình, nào ngờ tới hôm đó đột nhiên anh hào hứng hẳn, nói tôi lợi hại thật đấy, sáng tối mỗi ngày đều add lại một lần, sét đánh cũng không đổi, tôi tưởng là anh chỉ thổi phồng tôi, còn gửi một icon ngại ngùng qua, ngốc thật.

Sau này anh luôn nằm trong danh sách bạn tốt của tôi, tôi còn đặc biệt mua gói hội viên hoàng kim, mỗi lần nhìn tường của anh, 12 dòng cap anh đăng tôi đều xem nát hết rồi. Có một đàn chị sắp ra trường, rất thích anh, nghe bạn bè nói bọn họ tan học cùng nhau đi về, tôi không tin, buổi tối tự học chạy thật nhanh tới cổng trường, có lẽ qua tầm 8', thật sự có hai người cùng nhau đi ra. Lúc đó tôi thấy mình như một con cá xa nước, hô hấp cũng không biết, tim như ngừng đập.

Hôm sau đi học, cứ nằm bẹp trên bàn học, tôi nghĩ sao anh lại ở cùng người khác, rốt cục thì tôi có chỗ nào không bằng cô gái đó? Có khoảng thời gian một tháng, tôi không nghe được tin tức gì liên quan tới jimin, trong chốc lát vườn trường chợt biến thật lớn, nguyên cả một tháng, tôi không gặp anh một lần nào.

Sau đó thật sự không nhịn được nữa, trực tiếp đi hỏi anh xem có phải anh đang yêu đương hay không, anh chắc chắn sẽ thấy câu hỏi của tôi rất kỳ lạ, nhưng vẫn trả lời là không có, còn hỏi tôi sao lại hỏi thế, tôi bảo: " Trong trường có rất nhiều người đều lan truyền anh đang yêu đương với xx", anh nghiêm túc nói chỉ bởi vì nhà hai đứa gần nhau nên đi cùng đường thôi, tôi nhìn câu giải thích ở trong điện thoại mà vui quá đi. Jimin không có bạn gái.

【Năm thứ 3 thích Jimin.】

Quyết định Khúc tuyến cứu quốc*, tiếp cận anh rất tốt

*Khúc tuyến cứu quốc: chính sách chống Nhật được Quốc Dân Đảng thực thi hồi chống.

BangPinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ