Cảm ơn quỷ đã giải thoát cho tôi!

17 2 0
                                    

Mary là một nữ sinh cấp 3,cô sinh ra đã sống một cuộc sống tồi tệ ở nhà thì bị bố đánh đập dã man còn mẹ cô thì nghiện rượu suốt ngày chỉ biết uống rượu còn bố cô đi đâu về nếu tức giận là đổ lên người cô,ở trường thì bị bạn bè bắt nạt khiến cho cô không có bạn.

Vào một ngày nọ có bạn học mới chuyển đến trường của cô để học,cô ấy tên là Mia nhà Mia cũng sống cuộc sống bình thường như bao người khác cô sống với ba mẹ và người mẹ rất yêu Mia nhưng ngược lại với bố Mia rất ghét cô,ông chỉ quan tâm tới em trai của Mia vì trọng nam khinh nữ mà gia đình cũng không hạnh phúc gì mấy, sau khi giới thiệu về bản thân xong thì cô giáo cho Mia ngồi cạnh Mary vì Mia muốn làm bạn với Mary Mia nhìn Mary mặt cô bị bầm, cô có vết sẹo khá lớn ở cổ, tay chân cô thì toàn là vết thương Mia nhìn mà thương cho cô bạn ngồi cạnh mình. Sau khi học xong Mary bị đám nữ sinh đánh đập và còn quay video lại để đăng lên mạng một nữ sinh trong nhóm nắm tóc cô rồi cắt tóc cho đến khi nó ngắn thì nữ sinh kia mới chịu tha cho cô, khi cô về đến nhà thì thấy bố đã giết mẹ cô Mary đẩy bố mình ra và ôm mẹ khóc trong đau đớn vì sao cô lại ôm lấy mẹ mình và khóc? vì mẹ đã nuôi cô từ nhỏ đến lớn từ hồi cô lên cấp ba thì mẹ cô bắt đầu tập uống rượu cho dù cô có găng lại thì cũng vô ích thật ra ông bố đánh đập cô không phải là bố ruột mà là bố dượng, bố cô trong lần đi mua sữa cho cô mà gặp tai nạn không qua khỏi mà mẹ cô đã dấu không nói cho cô vì quá đau lòng sau một thời gian mẹ đã quen được người đàn ông đó chính là bố dượng khi mới lấy thì bố dượng đối sử với cô rất tốt sau một thời gian thì bố dượng cô đã bắt đầu chán ghét cô nên bố dượng lúc nào cũng đánh đập cô .

Sau một thời gian cô đã hỏi mẹ ông này có phải là bố ruột của con không , mẹ cô không trả lời bà đứng dậy và rời đi lúc này nước mắt cô không tự chủ được mà rơi xuống, sau mấy lần hỏi mẹ thì mới có câu trả lời mà câu trả lời khiến cô như sụp đổ mẹ cô nói đây không phải là bố ruột của con mà chính là bố dượng lúc này nước mắt cô cũng đã chảy xuống, cô hỏi mẹ tại sao bà lại dấu sao không nói cho cô biết. Chuyển cảnh về ngôi trường cô luôn bị bắt nạt biết bao nhiêu lần mà nói , Mary lên phòng hiệu trưởng báo cáo về việc mình bị bắt nạt vậy mà hiệu trưởng chỉ chửi nói chứ không bị đủi học và sau khi cô về lớp thì cô thấy ghế và bàn của mình đã bị vẽ đầy những hình ảnh những lời nói khiến cho cô bị tổn thương và ngay lúc này một con nhỏ trong nhóm bắt nạt chạy đến và nắm tóc cô và nó còn bảo nay mày gan quá dám báo cáo việc tụi tao bắt nạt mày hôm nay tao sẽ cho mày không thấy đường để về nhà trong lúc nguy cấp thì đã có một giọng nói và tiếp đến là một cú đá làm con nhỏ ngã xuống và từ khi có cô bạn Mia thì Mary cũng không còn cô đơn và không bị bắt nạt nữa nhưng ở nhà cô vẫn bị bố dượng đánh rất dã man có cô bị đánh đến ngất xỉu nhưng từ khi có cô bạn Mia đã thay đổi cuộc đời của cô hai người đối sử với nhau như hai chị em, lúc Mary bị bắt nạt thì chính tay Mia là người bảo vệ cô mặc dù Mia bị thương nhưng vẫn cố gắng bảo vệ Mary và chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra .

Vào một ngày khi hai người vẫn đi về chung với nhau như mọi khi thì đột nhiên bọn bắt nạt từ đâu đi đến, Mia dùng thân mình để bảo vệ cho Mary có thời cơ để chạy và khi Mary chạy thì thấy có một chú cảnh sát thì chạy đến nói về sự việc mình đang và ngay lập tức bọn bắt nạt đã bị bắt giữ trong lúc đó Mary chạy đến bên Mia để xem như thế nào thì thấy Mia đã bất tỉnh người Mia toàn vết thương Mary hốt hoảng nhanh chóng gọi xe cứu thương, bên trong bác sĩ đang cố gắng băng bó vết thương cho Mia còn bên ngoài Mary không ngừng run sợ, cô lo cho Mia người thân nhất của cô cũng sẽ ra đi và cô cũng không còn bảo vệ cô nữa và bọn bắt nạt sẽ đánh cô đến chết và cô từ đó sẽ không còn nữa và bố dượng sẽ bán căn nhà mình đang đứng tên, trong lúc cô còn đang suy nghĩ thì bác sĩ bước ra và nói Mia không sao cô ấy chỉ bất tỉnh thôi, Mary hỏi bác sĩ Mia bất tỉnh lúc nào mới tỉnh bác sĩ không trả lời Mary như chết lặng cô nhanh chạy vào phòng thì thấy Mia bất tỉnh nằm trên giường lúc này bố mẹ và em trai Mia cũng đến vì nghe tinh con mình bị đánh lúc mẹ của Mia thấy con mình nằm trên giường bệnh lập tức ôm con mình mà khóc nức nở ai trong gia đình Mia cũng khóc kể cả bố của Mia. Mary chạy một mạch về nhà trên đường không ngừng nghĩ về người bạn cùng đồng hành cùng mình và cũng là người bảo vệ mình khỏi những bọn bắt nạt và cũng là người chăm sóc băng bó vết thương khi cô bị bố dượng đánh, sau khi về đến nhà bị bố dượng đánh xong cô vào nhà tắm để rửa vết thương người cô bị bố dượng đánh rất dã man vết thương cũ chưa lành thì vết thương mới đã đè lên và cô tự hỏi tại sao mình tại phải sống trong cái cuộc sống vô tri này chứ cô đã chịu đựng rất nhiều trận đánh từ bố dượng và bọn bắt nạt rõ ràng cô đã làm gì sai nếu cô làm gì sai thì hãy nói cho cô biết và cô có thể xin lỗi mà,vì sao lại làm vậy với cô? Trong lúc cô đang suy nghĩ thì bất chợt trên gương thì có một nữ sinh đầu tóc bù xù áo và váy của cô ta dính đầy máu mặt cũng dính máu một tay cầm dao còn tay còn lại thì cầm cái đầu của con nhỏ hay đánh đập mình lúc này Mary giật mình lúc này cô gái đó nói với cô tao là quỷ tao có thể giúp mày nhưng nếu làm xong việc thì mày và tao đều sẽ chết, nghe được đều này cô cũng đồng ý vì nếu cô không đồng ý thì cô cũng phải chết vì bị bố dượng đánh và bọn bắt nạt và ngay sau đó con quỷ nhập vào Mary và cô bắt đầu đau đầu và gào khóc con quỷ đã cho cô nhìn lại toàn bộ từ khi cô còn nhỏ cho đến hiện tại và sau khi xem xong cô biết mình nên làm đều tiếp theo. Chuyển cảnh bọn bắt nạt bị giam 5 tiếng và cảnh sát bảo với hiệu trưởng đừng dữ những thể loại này hãy đuổi học đi không là sẽ có chuyện lớn đấy, hiệu trưởng không tin nhưng vẫn tỏ vẻ nghe theo.

Sáng hôm đó cô đã giết bố dượng và tiếp tục đến trường. Khi Mary đến trường cô bắt đầu điều khiển cầu dao của trường vì cô đã có sức mạnh của một con quỷ, cô đến lớp và tay cầm dao đâm liên tục vào con nhỏ đánh cô đến ngất và bây giờ là thời điểm trả thù có vừa đâm vừa khóc và trong đó lẫn nụ cười thỏa mãn cô đâm đến khi còn nhỏ đó không còn thở nữa thì mới thôi và cô sử dụng sức mạnh của một con quỷ giết những kẻ đã đánh Mia khi giết xong Mary chuyển mục tiêu đến hiệu trưởng vì đã không đuổi học bọn bắt nạt vừa đến phòng thì thấy hiệu trưởng đang run sợ và cầu xin đừng giết mình nhưng cô không nói nhiều đến cho hắn mấy nhát dao vào cổ và bụng tiếp đến là phòng giáo viên cô giáo lớp Mary không quan tâm đến chuyện cô bị bắt nạt, Mary đến đâm cô giáo tới tấp và khi cô giáo ngừng thở lúc này đèn bắt đầu sáng trở lại.

Cô đến thăm Mia thì cô ấy vẫn chưa tỉnh Mary nắm tay Mia và nói "Tạm biệt Mia" sau khi nói xong cô tưởng sẽ đau đớn nhưng không như cô nghĩ, lúc này Mia tỉnh dậy và thấy Mary dần dần mờ đi và tóc cô chuyển sang màu trắng đúng vậy cô đang tang biến, Mía thấy vậy nhưng cũng không làm được gì vì Mia đã bị bọn bắt nạt đánh bị gãy tay Mary lúc này khóc ra máu và tóc cô hoàn toàn là màu trắng và cô tang biến trước sự bất ngờ của Mia.

Các bạn thấy chuyện này có hay không nếu hay thì cho mình xin một cái theo dõi nhé, nếu trong quá trình các bạn đọc có sai sót j thì mong mn bỏ qua cảm ơn các bạn nhiều ❤❤

🎉 Bạn đã đọc xong Cảm ơn quỷ vì đã giải thoát cho tôi! 🎉
Cảm ơn quỷ vì đã giải thoát cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ