Sau khi quyết định lựa chọn từng bài hát đâu vào đấy, tập thể lớp 12A đã bán sống bán chết luyện tập vũ đạo không kể ngày đêm. Moon Junhui là người khá cầu toàn, đặc biệt trong lĩnh vực nhảy múa sở trưởng của cậu ấy, chỉ cần một người không thuộc, một động tác không khớp liền bắt tất cả tập lại từ đầu. Mọi người ai nấy đều mệt đến lả người, nhưng không một ai muốn bỏ cuộc, hừng hực quyết tâm giật giải trong năm học cuối cùng.Phần trình diễn Trouble Maker của Soonyoung và Jihoon thực sự đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Tiếng huýt sáo đầu bài hát vừa vang lên, trên sâu khấu xuất hiện hai người con trai, người lớn mặc một chiếc áo sơ mi trắng, thắt caravat đối lập hoàn toàn với người nhỏ hơn với chiếc sơ mi đen kiểu dáng phá cách, trên cổ điểm thêm chiếc choker đen làm tăng thêm phần quyến rũ, thu hút.
Soonyoung và Jihoon tương tác vô cùng tự nhiên, khác với sự điềm tĩnh thường ngày, anh chẳng ngại ngần nắm lấy tay cậu một cách thân mật, sau đó đến phần điệp khúc bất ngờ rướn người nhanh về phía đối phương. Jihoon thật sự đã bị làm cho bất ngờ đến mở to mắt, mặc dù tập trước đã biết bài hát này rất gợi cảm nhưng không nghĩ bạn diễn của mình còn có thể táo bạo đến như vậy.
Cũng may mắn trước khi hai đôi môi chính thức chạm nhau thì Jihoon đã nghiêng mặt tránh kịp lúc. Thế nhưng chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến khán giả phía dưới hò hét cổ vũ như vỡ trận, thậm chí còn có thể lấn át cả tiếng nhạc.
Jihoon trên sâu khấu thật sự quá quyến rũ, chiếc áo sơ mi có thể khoe trọn vòng eo thon gọn, đôi chân đầy đặn, thẳng tắp. Trước đoạn Soonyoung đặt tay lên hông Jihoon, anh đã nới lỏng chiếc cà vạt của mình sau đó khéo léo ném nó đi cảm giác vừa phong lưu vừa hấp dẫn. Sau đó nháy mắt đầy tình tứ với bạn nhảy rồi mới đặt tay lên trong lúc Jihoon thực hiện động tác lắc hông. Mọi người bên dưới thật sự không biết nên ước mình là Soonyoung hay là Jihoon nữa, chỉ biết tiếng cổ vũ ngày càng lớn hơn, còn có rất nhiều máy quay đồng loạt hướng về phía hai ngôi sao của ngày hôm nay.
Cuối cùng trời không phụ lòng người, trải qua mấy vòng thi đấu vô cùng khốc liệt, ban tổ chức đã tuyên bố giải quán quân của năm nay chính thức thuộc về tập thể lớp 12A. Khỏi phải nói, người vui mừng hạnh phúc nhất chính là nhà biên đạo múa trẻ tài năng Moon Junhui, không uổng phí thời gian quan hao tâm tổn trí, kết quả đã được đền đáp xứng đáng.
Một ngày vui như thế này dĩ nhiên không thể để nó trôi qua một cách lãng phí, Moon Junhui đã khởi xướng việc mở tiệc ăn mừng ngay trong đêm. Hiếm khi mới có dịp được công khai ăn chơi xả láng, lớp phó Moon đã mạnh dạn chọn địa điểm là một quán hidden bar, nằm sâu trong con hẻm ngay trung tâm thành phố.
Jihoon có nghe Heejin nói hôm nay người bố đáng kính lại dẫn người phụ nữ trơ trẽn đó về nhà, trong lòng càng không muốn trở về đó, nắm chắc việc sẽ không bỏ sót bất kỳ cuộc chơi nào vào tối nay.
Về phần Soonyoung anh đã gọi điện thoại báo về cho bố mẹ. Ông bà Kwon là mẫu phụ huynh hiện đại, phóng khoáng, Soonyoung thường ngày là con ngoan trò giỏi, thành tích học tập đều không có điểm nào để chê cả, duy chỉ có hôm nay lớp có tin vui nên muốn cùng bạn bè bung xoã một chút, bọn họ cũng không cần quá hà khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[soonhoon] Chúng ta cũng có ngày thành đôi
FanfictionHọc sinh gương mẫu vô tình đụng độ với đại thiếu gia ngông cuồng, ngạo mạn, rốt cuộc có thể chung sống hoà thuận với nhau hay không? Câu chuyện về đại ca mèo trắng đanh đá với cả thế giới, dịu dàng với mỗi mình anh 💕 (*): VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI...