" Cale..." Clopeh nhìn một bộ đồ đầy máu, như thể nhìn một cảnh tượng vừa quen thuộc vừa giống một huyền thoại.
Cổ họng đã quá nghẹn để nói thành lời, lại bị Cale dùng tay gõ đầu hai cái.
Cale nhìn là biết tên này có ý định làm gì rồi: " Anh đi giúp một tay đi, ở chỗ của Barrow ấy."
Clopeh gật đầu rồi đứng dậy, dù sao cũng không còn thú tính ban đầu nữa, anh không muốn quay lại cảnh người ta bị thương đâu. Nhưng có lẽ Clopeh không biết, ánh mắt Cale hiện tại đang rất không bình thường, là cực kì không đúng.
Như đang cảnh giác thứ gì đó...
...
" Quay về rồi sao?" Barrow vừa tránh né vừa đâm Bạc Nhãn Lang một dao, cái đầu đổ gục xuống.
Bạc Nhãn Lang trừng lớn mắt, nhưng ngay lập tức bị ngọn lửa từ "kiếm tai họa" nuốt chửng không chừa một mẫu xương.
Chiến trường đã quá sạch sẽ so với cơ thể đầy máu của Cale và Barrow, nhưng ngay lập tức còn có cả Clopeh nữa.
Clopeh gật đầu rồi lao vào một con Bạc Nhãn Lang, nó có vẻ đang muốn bỏ chạy, đáng tiếc lại gặp được tên điên Clopeh.
Vúttttttt.......
Đường kiếm sắc bén chém ngay cổ con sói bạc, ánh mắt Clopeh âm lãnh khi chém ra một đường đó.
Không hề có nao núng hay nhân nhượng trong ánh mắt.
Ầmmmmm.....
Lại thêm một con Bạc Nhãn Lang ngã xuống, cái đầu bị lửa từ thanh kiếm nuốt chửng trọn vẹn, thân xác không đầu cứ thế cũng bị "ăn" mất.
Đối với họ, không có tàn nhẫn nhất, chỉ có tàn nhẫn hơn, không ai kém ai.
Và điều đó lại giống như một luật lệ ngầm ở đây...
' Có thứ gì đó quá lạ..!'
Cale bất an nhìn mấy cái xác còn lại bị ăn mòn bởi khí đen từ con dao găm của cậu.
Chúng đen ngòm như xác chết thối rửa, không những thế còn thải ra một loại chất lỏng màu đen sền sệt. Nhưng Cale đã thủ tiêu hoàn toàn chất lỏng ghê tởm đó.
" Quá yếu..." Bạc Nhãn Lang là tai họa cấp1, không đời nào lại chết dễ thế được, chúng quá yếu!
Thật sự, những con Bạc Nhãn Lang này quá yếu, Cale còn thấy lạ tại sao một gia tộc như Tevisan lại dễ dàng giam lỏng những con Bạc Nhãn Lang này, tai họa cấp1 đâu phải là hữu danh vô thực?
Chúng là một tai họa cực kì ghê gớm, vậy tại sao giờ lại yếu một cách không thể hiểu được như vậy?
Hơn nữa con Sát Lang Xà hồi nãy, lượng độc tính của nó không hề cao, chứng tỏ linh trí của nó không hề mạnh, vậy tại sao linh trí của nó lại cao một cách bất thường như thế?
Gia tộc Tevisan này, chắc chắn còn điều gì đó mà Cale không biết ở chúng!
Bạc Nhãn Lang ở đây, liệu những tai họa khác có ở đây không? Việc này quá nguy hiểm..!
BẠN ĐANG ĐỌC
( TCF ) Hành trình của Cale.
FanfictionKhông có gì đâu, chỉ là một chiếc Cale tại tận thế vô định thôi ^^ Khi có một nơi mà cả ba người White Star, Clopeh và Cale chung sống như ba anh em. Do tay tôi thôi nhé! Ai muốn đọc thì đọc, nhưng đừng chửi nhiều quá, không tui drop á. Đây là tác p...