RVDCFS#34 - Huấn luyện viên - thí sinh
'=)))) cười vcđ
RVDCFS#35 - Phản biện
T ở đây để phản biện một số quan điểm của RVDCFS#25
(Note: T chẳng phải fan ai cả, t cũng không ghét Andree của b. Đơn giản t chỉ là người nghe rap)
T biết là b thích Andree, bạn support cho lão nhưng đ thể vì thế mà b bênh lão như thế được đâu. Có bênh thì lấy chứng cứ rõ ràng ra một chút, mà thật sự thì đ có chứng cứ cụ thể rõ ràng nào đủ để b lên bài phản biện cả. Có nhiều quan điểm trong bài của b cũng có chứng cứ nhưng nó đ real (nếu đ nói đó là do bộ não có trí tưởng tượng phong phú của b suy diễn nên) đ thể thuyết phục được người đọc đâu.
Đến tận bây giờ t vẫn không nghĩ đến chuyện Minh Lai nhường Liu Grace, làm vậy khác gì xem thường trình của Liu Grace? Với lại, đã bước vào trong một cuộc thi thì làm gì có cái kiểu chơi trò nhường (Riêng t trong cuộc thi mà chơi cái kiểu nhường đấy là t khinh bỏ con mẹ luôn). "Minh Lai đi thi chỉ để ủng hộ Liu Grace" cái này rất hỏi chấm, thật đấy. Nếu thật vậy thì Minh Lai đi thi làm đ gì cho tốn slot. Thay vào đó thì anh ta có thể ở nhà ủng hộ, hỗ trợ nóc nhà về mặt tinh thần cũng như làm nhạc mà? Cái làm t cấn nữa là "ổng góp ý nhưng Minh Lai cố tình ko sửa". Đọc cấn vcl, bạn nói như này lại khác đ gì nào bảo Andree thất bại trong việc huấn luyện thí sinh của mình?
(Sai chính tả là một lỗi không lớn, nhưng trong trường hợp của bạn là lỗi tương đối lớn. "Flash flow" là cái đ gì? Hoặc nếu t nói đúng thì b đ sai chính tả vì là rapfandenthang, đ hiểu con mẹ gì về rap?)
Bây giờ thí sinh về team nào thì trách nhiệm của HLV chính là định hướng cho thí sinh đấy, còn theo cái kiểu mà bạn nói thì đ khác con mẹ gì là Andree đ biết cách huấn luyện thí sinh đi đúng hướng cả. Thế là bây giờ ý b nói việc mà Minh Lai có phần thi dở (tệ) là tất cả đều chỉ là lỗi của Minh Lai chứ đ có phần của Andree hả?
RVDCFS#36 - Ficdom Rap Việt
Trung bình các fic của cp Andray (hoặc cái cp rv khác nói chung):
1. A và B gặp nhau ở trường quay rv, A hoặc B đéo ưa nhau, nói chuyện kiểu "Chào" - "Ừ chào"
2. A hoặc B luôn luôn là người đến muộn (hoặc cả 2 đi muộn cùng nhau) trong mỗi buổi hẹn (bar, trường quay rv,...) và A hoặc B sẽ cảm thấy khó chịu
3. HLV và BGK sẽ hẹn nhau trên một group chat để đi bar (người hẹn thường là Justatee, BigDaddy hoặc Karik. Nhưng thường sẽ là Justatee)
BẠN ĐANG ĐỌC
RVSS3 DRAMA CONFESSION
RandomNhớ đọc kỹ quy định và thông tin trước khi tiến hành gửi confession. Confession sẽ được đăng lên vào 21h mỗi ngày.