1

296 25 1
                                    

Isagi bị bachira giam dữ và hiếm dâm ,ép isagi phải yêu mình thật lòng dù isagi chỉ xem bachira là bạn !
______________________

Tiếng cửa nhà vang lên , isagi biết kẻ đó đã về kẻ đã làm chuyện đồi bậy với em kẻ đã hiếp dâm em kẻ mà em xem hắn như người bạn thân người đồng đội duy nhất em tin tưởng .

Bachira bước vào nhà tiếng vào căn phòng hắn đợi vì có một người trong đó bị hắn giam giữ , hắn yêu người đó điên cuồng , muốn người đó là của hắn mãi thôi chỉ có mình hắn .

Cạch * tiếng mở cửa mở ra khiến isagi sợ hại và chán ghét , cậu như thế nhìn hắn với anh mắt câm thù .

Bachira :sao cậu lại nhìn tớ như vậy , chẳng phải tớ tốt với cậu lắm sao? *tiếng tới bênh giường*

Isagi : mày tránh xa tao ra thằng chó , thằng kinh tởm chính mày khiến tao như vậy cút xa tao ra .

Bachira khi nghe mấy câu như vậy liền tức đến đen mặt tới gần chỗ isagi đè lên người cậu mà giựt tóc cậu ra đằng sau khiến isagi đau muốn khóc .

Bachira : tao vốn muốn nhẹ nhàng với mày mà isagi tại sao mày lại không chấp nhận tình cảm của tao !!!

Isagi: đau ... đau quá... nagi cứu tớ
Bachira sau khi nghe cái tên đấy gân xanh lộ ra , kẻ mà isagi yêu là nagi chứ ko phải là hắn . Hắn liền lấy dây thắt lưng trói isagi lại liền với tay lấy lọ bôi trơn . Isagi biết hắn đang chuẩn bị làm chuyện đội bại với mình thì cố né tránh , nhưng không thành công.

Isagi: mày mau dừng hành động của mày lại

Chưa kịp nói xong thì bachira đã đút dương vật vào bênh trong isagi khiến cậu đau toàn thân không thể cự đông được , vừa vào được một nửa thì bachira đã luân động nhét hến dương vật của hắn vô làm isagi phải chịu những cái đau phía dưới . Cái của bachira rất lớn và dài , dù có làm lần bao nhiêu thì cậu vẫn không thể quen kích thước ấy . Bachira cứ ra vào nhanh bênh trong cậu khiến cậu không tài nào theo kịp tốc độ ấy .

Isagi: á ... aaaa. Haahaaa chậm thôi
Bachira : Nói ai là chồng của cậu
Isagi: chậ...m chậm bachi...ra á á
Bachi : cậu có nói không
Isagi: kh...ông hhaaa

Bachira nghe vậy liền thút vào nhanh vào mạnh hơn tiếng bạch bạch như thế cứ vang lên . Sau hơn 1 tiếng đồ hồ nhưng bachira vẫn không có dấu hiệu xuất tinh  . Làm isagi phải chịu những cú đâm sâu của hắn .

Isagi: làm ơn ... tao..mu..ốn ra ..ra
Bachira : nói ai là chồng của cậu rồi tớ sẽ cho cậu ra
Isagi: aaa là.. là ba..chira

Bachira nghe vậy vui sướng lên nhấp vài cái cả hai đều ra . Tinh trùng nhiều quá khiến tràn ra ngoài lỗ hậu của isagi khiến cảnh tưởng trong mắt bachira càn đẹp . Isagi thì đã ngất .

Bachira bế cậu đi tắm rửa sạch sẽ cơ thể và ôm cậu ngủ .
 
Bachira :  CẬU CHỈ ĐƯỢC YÊU MÌNH TỚ ,NẾU CẬU BỎ TỚ ĐI TỚ SẼ CHẶT CHÂN CẬU ĐẤY ISAGI . TỚ YÊU CẬU

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CẬU LÀ CỦA TỚ R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ