Sáng tạo thế giới nhân ngư lĩnh chủ

807 4 1
                                    

[sáng tạo thế giới nhân ngư lĩnh chủ] tác giả: Oa tử a tình

Thuộc tính phân loại: Mất quyền lực / tây phương ma huyễn / cường công cường chịu / thoải mái

Mấu chốt tự: Kim ngư hi phàm tịch tư này hắn

Tự

Ánh lửa ở bình tuyến thượng lan tràn, ánh thiên thượng một mảnh đỏ tươi. Máu chảy thành sông đại địa, gãy chi tàn cánh tay phân tán ở không có một ngọn cỏ bụi hạt bùn đất thượng. Đao thương khôi giáp tàn phiến, đã muốn mất đi chủ nhân nhiệt huyết nắm giữ, lạnh như băng vô tình phân tán ở thi thể chung quanh.

Phóng nhãn nhìn lại, rừng rậm đã đốt sạch, suối nước đã khô héo, thành thị sớm hoàn toàn thay đổi, còn sót lại tàn vách tường toái ngõa phế tích. Một chùm bồng hắc bụi cột khói lủi lên trời đi, che đậy ánh mặt trời, quên đi trời xanh, thậm chí ngay cả mưa cũng không tái trong suốt.

Cố tình, đạp tại đây đại địa phía trên trí tuệ chủng tộc nhóm, lại giết đỏ cả mắt rồi, nhìn không thấy tự thân chung quanh thảm thiết. Hủy diệt tính ma pháp oanh hạ, đông chết động vật, thiêu phạm hồ nước, phách tiêu cổ mộc. Cường đại kiếm khí càn quét xuống dưới, đổ chân núi, làm cho thổ thạch lệch vị trí, bên đường càn quét hết thảy sinh linh.

Cắm đầy tên cánh nhân cánh không hề thuần trắng, thân thủ dị chỗ tinh linh không hề xinh đẹp, thiêu đốt chí tử người lùn xao không được thiết, thi hoành khắp nơi nhân tộc thôn diệt thành hủy, cự long khung xương thành vô tội du dân tạm thời tránh né chỗ.

Bởi vì chủng tộc trong lúc đó xung đột mà khai chiến, châm chọc là bọn họ toàn rơi xuống cùng cái kết cục. Mờ mịt vô thố nhìn u ám thiên không, quy liệt thổ địa, này từng bị chúng thần sở quyến yêu thế giới, lại sinh sôi hủy ở bọn họ trong tay.

Bất luận là tín ngưỡng Quang Minh thần cũng tốt, hắc ám thần cũng tốt, cũng hoặc là tinh linh mẫu thần, người lùn rèn chi thần, cự long chi hồn, thiên không chi thần...... Bọn họ rất nhanh liền phát hiện, chúng thần đã muốn ở thất vọng trung rời đi, còn sót lại bọn họ là bị thần sở vứt bỏ dân tộc.

Đại địa không bao giờ nữa có thể phụ hà trầm trọng đại giới, ở tê rống bên trong, liệt thành một khối khối, chìm nghỉm đại hải bên trong......

Mà “hắn” ngay tại xa xôi một chỗ khác, trong suốt trong ánh mắt, mang theo thẩm phán cùng thương hại, mục thị này hết thảy.

Thứ nhất chương

Dương lịch, nhị linh nhất ba năm, địa cầu.

Rời xa huyên náo đều là thị, đại hải cùng lục địa chỗ giao giới, ngẩng đầu vừa nhìn, là đô thị nhân không có cơ hội nhìn đến trước mắt tinh quang.

Nước biển triều khởi triều lạc, dọc theo bờ cát cọ rửa vài cái đứa nhỏ chân. Mùa đông tối lãnh khi, ban đêm tắm biển tràng, xác nhận không hề người ở, lúc này lại tụ tập vài cái hài đồng, cùng với một vị ra vẻ hai mươi mấy thanh niên.

“kim ngư ca ca, ngươi thật sự phải đi sao?” thiếu niên bắt được thanh niên vạt áo, hốc mắt lý hàm chứa nước mắt, lưu luyến không rời, cũng không dám nhâm nó chảy xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sáng tạo thế giới nhân ngư lĩnh chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ