KimAngela: sequel po siya ng "Poser" (try that also on my works, one shot din po yun!) pero okay lang naman po na hindi niu yun nabasa, bale po yung bida kong babae dito is yung friend ni Stacy sa "poser". Heheheh. Yun lang po.
Soooo..... Enjoy niyo po ang story ni Jelline! Thank you!!!!
❤
================================
"In your smiles
That captured my heart
Smiles, I see from afar
It reached a place deep inside
No one else could ever find
You've turned my world upside down
And I'm so lost in this way around
From where you are
You move me in so many ways
Lift my spirits, take my breath away
And I can feel the love I'm givin you
That it will never be notice..."
-L❤
Kung alam mo lang "L" kung alam mo lang. Hayyyyy.... Kailan ka ba mag papakilala? Para malaman mo din na may pagtingin ako sa'yo , matagal ko na kayang nanonotice ang love mo! Kung sa text pa nareplyan ko na sana kaso di ko nasend kasi di ko alam number mo!.. :(
Nainlove na kasi ako kai L eh... ATA?
He's always there. He comforts me every time I'm sad or uncomfortable. He gives me gifts on special days. He never fails to make me happy in just simple ways.
"Oh girl,nyare sa'yo?" Bungad sa'kin ni Jade...
"Ha...ehh..." Napakamot ako ng ulo.
"Hoy Jelline! Akala ko si Kier lang ang may kuto dito. Pati ba naman ikaw?" Tanong naman ni Stacy na patawa.tawa pa. Palibhasa happy ending na yung story niya. Eh ako? Hindi ko pa nga kilala!
"Hoy babe. Wala nga akong kuto o dandruff. Nahihiya ako kaya napakamot ako nun. Nuba!" Defensive si Kier.
"Hahahahhahaha!" Tawa ng mga bwisit kong mga kaibigan.
"Manahimik nga kayo.! Babe.babe. Anong feeling mo kay Stacy? Baboy? Psh! BABE?! YUCK!" Sigaw ko sa kanila.
Napatawa nalang sila at nag kibit balikat.
Haii buti pa si Stacy nakita niya na ang lalakeng para sa kanya. Pa subo.subo pa silang dalawa ni Kier. Mabaliukan sana!
Bitter buh? Eh anong paki niyo? Manahimik din nga kayo!
"Girl ah.! Highblood na naman! Nag lagay nanaman buh si "L" sa locker niyo nina Stacy at Nico?"
Haii readers. Kung nagtataka kayo kung sino si "L" abay malay ko? Haha. Joke lang. Sorreeehhh ah! Suplada much ako. Si L is somethin like a mystery guy. Na daily kung maglagay ng mga letters or somewhat poems sa locker namin. He puts it always sa locker. Basta may makita akong papel na mga 4 ng sticky note ang size na may design na letter L. Yun! Para na yun sa akin. At galing kay L.
Yeah locker namin. ! Per 3 kasi ung locker eh. Eh yung mga kasama ko is si Stacy at ang crush ko sa room na si Nico. Gwapo rin naman si Nico eh. Matalino, mabait, basta Mr. nice guy. .,. Akala ko nga may crush yun sa'kin. Di ko lng alam kung etorp buh siya o assuming much lang talaga ako?
Balik tayo kay L... Yun nga. Di ko siya kilala, may pa L L pang nalalaman. Kung nilagay niya sana ang pangalan niya sa baba ng mga letter niya imbes na L, edi sana happy ending na!
BINABASA MO ANG
❤ "Me, You and Our Locker" ❤ {G Series #2}
Teen FictionSa simpleng sulat na natatanggap ko mula sa'yo eh. Naiinlove ako... Pero sino ka ba talaga? Tanga ko lang nu? Di ko alam kung sinong mahal ko????