Về phía hắn lúc này mãi vẫn chưa thấy cậu về nên đã sốt ruột đi tìm cậu khắp nơi . Lúc đi ngang qua một chổ bổng hắn dẩm vào một vật gì đó
<Hửm , cái gì đây ? Một cái ghim cài áo>
Hắn nhặt nó lên , cảm thấy nó có chút quen quen nên đã cố nhớ xem là đã nhìn thấy nó ở đâu . Sau một hồi thì cũng đã nhớ ra nó chính là cái ghim cài áo của cậu .
<Ghim cài áo của Chuuya sao nó lại ở đây ? Nhìn nó có vẻ là do xô xác nên mới rớt ra >
Hắn cầm cái ghim cài áo ở trong tay, mặt đen lại rồi giọng lạnh mang vẻ giận dữ nói với 2 tên vệ sĩ
"Mau gọi những người khác đến đây chúng ta sẽ đi tìm Chuuya"
Nói xong hắn lấy điện thoại ra bật định vị lên tìm vị trí của cậu (giải thích : các bạn có nhớ cái vòng cổ mà hầu trưởng cũ đưa cho Chuuya không cái vòng đó có gắn định vị đó).
__Tại một canh phòng nào đó trên du thuyền__
Hiện tại cậu đang bị đám thanh niên khống chế ghì chặt ở trên giường , cậu cứ vùng vẫy đòi thoát ra rồi lại chửi bọn chúng . Tên cầm đầu ngồi trên người cậu tức giận chửi
"Má con chó này 💢, nó cứ vùng vẫy như vậy thì làm kiểu đéo nào được , thằng kia lấy thuốc kích dục qua đây cho tao"
Tên cầm đầu nhận lấy lọ thuốc kích dục từ tay tên đàn em liền bóp miệng đổ cả lọ thuốc hết toàn bộ vào miệng cậu bắt cậu nuốt hết tất cả.
Sau một hồi thì cũng thuốc đã phát tác ra , cả cơ thể cậu bắt đầu nóng lên , việc vùng vẩy cố thoát ra cũng dừng lại thay vào đó là những tiếng thở dốc . Tên cầm đầu thấy vậy thì khoái chí nở một nụ cười giang tà nhìn toàn bộ cơ thể cậu .
"Tụi mày ra ngoài hết đi , tao chơi nó xong thì tới lượt tụi mày"
Tụi đàn em nghe lệnh thì đồng loạt lui ra ngoài .
Bây giờ trong căn phòng chỉ còn lại gã ta và cậu . Gã ta bắt đầu cởi đồ của bản thân ra đưa lên con con voi chỉ nhỏ băng ngón tay giữa đến trước mặt cậu , cậu nghiên đầu cố không để nó vào miệng mình . Gã ta tức giận lại tát vào mặt cậu thêm một cái nữa . Rồi gã ta tính xé đồ của cậu ra thì
RẦM!!
Cánh cửa sau lưng bổng bị phá ra . Gã ta giật mình quay lại chửi
"Địt mẹ nó đứa nào dám phá chuyện tốt của tao !!"
Ngoài cửa là Dazai , trên mặt của hắn lúc này hiện rõ vẻ giận dữ , khi thấy cậu bị đè thì vẻ mặt ấy càng dữ tợn hơn . Hắn nổi điên lao vào đánh một cú thật mạnh vào mặt gã cầm đầu làm gã ta ngả xuống khỏi giường .
Ngoài cửa những thuộc hạ của Dazai xông vào khống chế gã ta , gã ta sợ hãi vùng vẩy chửi hắn
"Mẹ mày con chó , mày biết ông mày là ai không tao là con trai duy nhất của ông trùm ma túy đó tao mà bị tổn hại gì thì ba tao giết mày đó , thả tao ra!!!"
Hắn nghe gã ta chửi vẻ mặt vẫn lạnh tanh dùng chân đá vào bụng của gã một phát làm gã phun ra máu .
"Lôi nó đi đi , làm gì thì làm đừng để nó chết "
"Vâng Boss!!" những tên thuộc hạ đồng loạt nói xong rồi lôi gã ta đi.
Căn phòng giờ chỉ còn lại hắn và cậu . Hắn tiến đến giường đỡ cậu dậy
"Ngài Dazai"cậu thở dốc nhìn hắn nói
"Chuuya, tôi xin lỗi vì đã đến trể , cậu có sao không ? tên đó có làm gì cậu không?"
"Tên đó chưa làm gì tôi cả , nhưng hắn cho tôi uống cái gì đấy , bây giờ cả người tôi nóng lắm " cậu vừa thở dốc vừa nói.
"Thuốc ư" hắn bắt đầu nhìn xung quanh và thấy có một cái lọ nhỏ ở kế bên , hắn cầm nó lên dò xét xung quanh
"Tsk, tệ rồi là thuốc kích dục , cậu uống hết cả một lọ à ?" Hắn nhăn mày nhìn sau đó quay sang cậu hỏi
"Phải , gã ta ép tôi uống hết , tôi nóng quá" cậu thở nặng nề hơn cố trả lời lại hắn .
"Tôi sẽ giúp cậu giải nó"
"Bằ..bằng cách nào ? " cậu vẫn thở dốc
Hắn im lặng rồi bắt đầu tháo cà vạt ra rồi tiếp đó là áo ngoài rồi là áo sơ mi cuối cùng là băng gạc , từng chiếc áo một bị quăn xuống đất để lộ ra một cơ thể cường tráng . Cậu nhìn đến không chớp mắt .
Rồi hắn cuối xuống hôn cậu , cậu vụng về đắp lại hắn , hắn chậm rãi tách 2 hàm răng của cậu ra luồn lưỡi vào quấn lấy chiếc lưỡi vụng về của cậu . Từng tiếng chụt choạt vang lên tạo nên một bầu không khí ám muội khắp cả căn phòng , cậu đưa tay qua cổ hắn kéo hắn vào nụ hôn sâu .
Tay hắn cũng không yên vị luồn vào trong áo cậu xoa nắn hạt đậu nhỏ hồng hào kia .
"Ah~" điểm kia bị nhéo bất chợt làm cậu hơi đau rời môi hắn rên lên một tiếng . Làm hắn càng nứng hơn muốn đè cậu ra làm liền.
Rồi hắn ngồi dậy trực tiếng lột đồ của cậu ra quăn xuống đất. Cả cơ thể trắng nỏn , nóng bỏng của cậu hiện ra trước mắt hắn , eo cậu thon như eo con gái vậy , đôi chân trắng dài nuột nà khép lại để che nơi cự mật đó . Hắn đưa tay miết chân cậu rồi bất chợt thô bạo banh đùi cậu ra , toàn bộ nơi đó hiện ra được chiếc quần lót đen che lại
"Huh~..ha~ ngài đừng nhìn nữa~~" cậu nói rồi cố khép chân lại nhưng không được .
"Cảnh đẹp như vầy sao lại không cho tôi xem huh?"
"Ưm~"
Hắn đưa tay miết đùi cậu rồi tiến đến chiếc quần lót khéo nó xuống rồi để nó ở trên giường . Toàn bộ nơi đó phơi bày trước mắt hắn , cậu nhỏ của cậu không to lắm đang dựng lên , hậu huyệt đỏ hỏn đang mấp mấy chờ đợi có thứ gì đấy tiến vào.
"Chuuya dâm thật đấy mới đó mà đã ướt rồi sao "
"Ưm~ tôi không..ưm~á~!!"
Từ bao giờ mà hắn đã cuối xuống liếm hậu huyện của cậu rồi , chiếc lưỡi dài của hắn len vào trong hậu huyệt ấm nóng của cậu , bên trong co bóp không ngừng chảy ra dịch duột được hắn liếm hết toàn bộ
"Ah~...ứm~.." cậu rên rĩ không ngừng
Tay hắn thì cũng chẳng rãnh rổi mà đưa lên tuốt lấy tuốt để cậu nhỏ của cậu
"A..á~ưm~...đừn..đừng mà~" cậu rên rỉ bấu chặt ga giường
Lát sau cậu bắn ra , tịch dịch của cậu dính hết lên tay hắn . Hắn cũng dừng việc liếm láp hậu huyệt của cậu rồi ngồi thẳng lưng dậy nở một nụ cười giang tà , đôi mắt hiện lên vẻ dâm dục nhìn cậu .
"Tôi đã giúp cậu bây giờ thì đến lượt cậu giúp tôi rồi đó Chuuya bé bỏng của tôi à~" hắn nói xong thì kéo khóa quần xuống kéo luôn cả chiếc quần lót xuống để lộ ra một con quái vật khổng lồ gân guốc đáng sợ .
Cậu do có thuốc trong người nên cậu ngoan ngoãn ngồi dậy bò đến đến trước con quái vật của hắn . Cậu có hơi chần chừ mà ngước lên nhìn hắn rồi lại nhìn con quái vật đó . Cậu bắt đầu mở miệng ra liếm xung quanh nó rồi dừng lại ở quy đầu mở miệng to ra ngậm lấy quy đầu rồi từ từ cho toàn bộ vào miệng. Khổ nổi nó to quá cậu ngậm chưa đến nữa cây thì phải dừng lại , dùng lưỡi của bản thân liếm thứ bên trong miệng mình , cậu liếm khắp nơi rồi dừng lại ở lổ tiểu dùng đầu lưỡi đè vào bên trong . Hắn nhìn cậu say mê tận hưởng liền nở một nụ cười , nhưng thấy cậu chỉ ngậm một ít liền trầm mặt , luồn tay vào tóc cậu rồi bất ngờ dấn đầu cậu vào sâu bên trong . Toàn bộ con quái vật bị đưa vào bên trong chiếc miệng nhỏ của cậu sâu đến tận cổ họng.
"Ưm~~ứm~" cậu nhăn mày rên trong cổ họng
Hắn luồn tay đưa đẩy đầu cậu , con quái vật của hắn ra vào bên trong miệng cậu rồi lát sau hắn bắn thẳng vào trong miệng của cậu .
"Nuốt hết đi Chuuya "
Cậu nhận lệnh khổ sở nuốt hết toàn bộ số tinh dịch ấm nóng của hắn .
"Hah~..hah~~" nuốt xong cậu hì hục thở .
Hắn bất ngờ xô ngả cậu xuống giường , dùng miệng mút lấy hạt đậu nhỏ của cậu tay kia thì xoa nắn bên còn lại .
"Ưm~ah"
Hắn liếm mút rồi cắn nó . Làm cậu rên rỉ không ngừng phía dưới của cậu lại cứng lên . Mút đã rồi thì hắn trường lên cổ cậu hít hà hương thơm của cậu rồi bất ngờ há miệng cắn xuống
"A~đau" cậu nhăn mày nói. "Hộc..ưm!!"
"Liếm đi nếu không muốn bị đau"
Cậu say mê liếm láp 2 ngón tay của hắn nước dãi phủ hết 2 ngón tay . Lát sau hắn rút 2 ngón tay ra khỏi miệng cậu rồi không thương tiếc cho một ngón vào hậu huyệt của cậu .
"A..a~á"
2 ngón rồi 3 ngón . Hậu huyệt co bóp chặt lấy 3 ngón tay của hắn , dịch bên trong ồ ạt chảy . Rồi hắn cảm thấy có cái gì đó nhô ra bên trong cậu , mặt liền nở một nụ cười giang tà nhấn lấy nhấn để thứ nhô lên bên trong cậu
"Ư chổ đó không...ah~~ah~ứm..á" cậu rên rỉ bên dưới càng thít chặt lại
Rồi phụt~ cậu bắn ra , tinh dịch dính lên bụng cậu, một ít thì chảy xuống hậu huyệt .
"Mới như vậy mà đã bắn rồi sao~"
"Ha~ha~"
Hắn rút tay ra khỏi hậu huyệt rồi nha chóng thay thế bằng con quái vật của hắn
"Á..to..to quá "
"Còn chưa đến một nữa đâu Chuuya~~"
Hắn để yên cho cậu quen dần rồi nhân lúc cậu lơ là mà đưa toàn bộ chiều dài của bản thân vào bên trong
"Áhh~đau quá"
Hậu huyệt của cậu co bóp không ngừng nghỉ , ôm chặt lấy thứ to lớn của hắn , co rút cố gắng đẩy dị vật ra .
"Bên trong Chuuya sướng quá đi ~ ôm lấy thằng em tôi không ngừng nè~"
Rồi hắn bắt đầu di chuyển ,từng tiếng lạch bạch ! Lạch bạch! Nhóp nhép vang lên khắp căn phòng hòa quyện cùng những tiếng rên rỉ của cậu khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt nứng lên
"A.. a mạnh quá..sướ..sướng~" cậu bị dục vọng làm mờ mắt cứ liên tục rót những lời đường mật vào tai hắn , khiến hắn càng làm mạnh hơn dị vật cũng to ra thêm bây giờ ở ngoài bụng vẫn có thể nhìn thấy nó đang di chuyển bên trong
"Tuyệ...tuyệt vời~a..mạnh hơn nữa đi~"
"Muốn cầu xin chủ nhân làm mạnh hơn nữa thì phải làm như thế nào?hửm"
"Chủ..chủ nhân~ làm ơn thao em mạnh hơn nữa đi ..á"
Hắn nhéch mép cười rồi tăng nhanh tốc độ .
"Ah~ ah... sâu quá... mạnh quá..."
Hắn cuối xuống hôn cậu bên dưới vẫn động không ngừng nghỉ . Tay cậu bấu vào lưng hắn , miệng thì phối hợp quấn lấy lưỡi của hắn nước miếng do chưa kịp nuốt nên chảy ra 2 bên mép cậu rồi trượt xuống chiếc cổ trắng có một dấu răng của ai kia để lại.
Rồi cái đấy của hắn đột ngột thúc mạnh vào điểm G của cậu
"Ahhhh~ahh~~" cậu rời môi hắn ngửa cổ thoải mái rên lên , bên dưới của cậu thì bắn ra làm ướt cả quần của hắn . Cậu hì hục thở , hắn thì vẫn thúc những cú thúc mạnh mẽ tấn công vào điểm G của cậu
"Ưm~ứm ha..ha~" cậu lại cương lên tiếp tục rên rỉ
[...]
Đã trôi qua một tiếng rồi mà hắn vẫn chưa ra còn cậu thì đã ra mấy lần rồi , nơi đấy của cậu bị hắn làm đến sưng đỏ lên . Thuốc trong người vẫn còn nhưng vì đau cậu cầu xin hắn dừng lại
"Ưm~~đau cầu xin ngài đấy chủ nhân~dừng lại đi mà~ah"
Hắn dừng lại thiệc , rồi rút cái đấy ra khỏi người cậu , đột nhiên cậu có cảm giác tróng trãi , khó chịu nơi đấy sao tự nhiên lại ngứa ngáy vậy chứ. Hắn lăn ra nằm kế bên cậu , dương vật của hắn vẫn dựng thẳng lên . Cậu bên này đã khó chịu lắm rồi biết vậy đã không xin hắn dừng lại.
"Ưm~chủ nhân~" cậu quay sang nỉ non gọi hắn
"Huh, sao vậy cậu bảo tôi dừng lại thì tôi dừng rồi đấy"
"Ưm~Khó chịu a chổ đó ngứa lắm "
"Vậy à ,ngứa ngáy khó chịu lắm à , vậy cậu tự sử nhé tôi mệt rồi " rồi hắn nằm xuống quay sang chổ khác
"Ưm " cậu khó chịu lắm rồi nhưng hắn thì lại đi ngủ , đành lấy tay tự làm mình sướng vậy . Nghĩ là làm cậu bắt đầu cho một ngón tay vào bên trong mình "Ưm~" rồi thêm ngón thứ 2 nhưng vẫn không sướng bằng con quái vật của hắn.
Hắn lúc này ở kế bên nhéch mép cười thì ra nãy giờ hắn giả bộ ngủ chứ làm gì có chuyện hắn mệt mà nhất là ở bên cạnh Chuuya bé bỏng của hắn.
"Ưm~chẳng sướng gì cả" rồi cậu nhìn sang bên hắn . Đành hạ thấp xin hắn nữa vậy
"Hưm~ngài Dazai ~" cậu lây người hắn
"Sao vậy"hắn giả bộ giọng ngáy ngủ nói
"Giúp tôi với~chổ đó khó chịu lắm~giúp tôi đi mà"
"Thôi được , cậu đã tốn công cầu xin vậy thì tôi sẽ giúp cậu "hắn quay người lại nằm thẳng."cậu tự động đi ha~"
Cậu hơi hụt hẫn nhưng để giải tỏa bên dưới cậu buộc phải tự thân vận động vậy . Rồi cậu ngồi lên người của hắn không thương tiếc ngồi xuống
"Ahh~nó vào rồi" rồi cậu ngồi một lúc để làm quen lại , rồi nhanh chóng tự động cũng sướng đấy nhưng làm sao sướng bằng hắn làm. Vì bên dưới không được thỏa mản nên cậu cảm thấy rất khó chịu đành cầu xin hắn lần nữa vậy
"Chủ nhân "
"Huh"
"Giúp tôi đi mà ~Chẳng sướng gì cả khó chịu lắm a~" Cậu nói xong cuối xuống rên rỉ vào tai hắn nói" Giúp tôi đi mà chủ nhân O Sa Mu~"
Nghe vậy hắn mở to mắt ra rồi nhoẻn miệng cười, cầm lấy thắt lưng cậu đâm rút lên xuống .
"Oh~tuyệ..tuyệt đúng rồi mạnh lên ahh~"
"Đúng là mèo con dâm đãng mà , đã vậy chủ nhân đây sẽ thao chết ngươi luôn"
"Ahh~ahh~ tha...thao chết mèo con dâm đãng này đi chủ nhân~ahh..á"
Rồi hắn chồm dậy đè cậu xuống xoay người cậu lại để lưng cậu áp sát vào ngực của hắn . Rồi hắn tiếp tục thúc vào bên trong
[...]
Cả 2 cứ hì hục làm tình cho tới 5h sáng lúc này thuốc trong người cậu cũng đã gần hết tác dụng rồi , hắn đâm vào người của cậu thêm vài chục cái nữa rồi bắn hết tinh trùng ấm nóng vào bên trong cậu
"Ah~" nơi đấy của cậu cứ liên tục mấp mấy , tinh dịch cứ ồ ạt chảy ra. Rồi cậu do mệt quá nên đã thiếp đi , hắn đắp chăn lại cho cậu rồi nằm xuống ở kế bên ôm cậu ngủ.
__Hết chương 19__
Hình như tôi làm Chuuya dâm hơi lố. Lần đầu viết H nên có nhiều sai sót mọng mọi người thông cảm .
Có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dachuu]/Nô lệ của trùm Mafia
Ngẫu nhiênChuyện kể về Nakahara Chuuya bị bố mẹ nuôi của mình bán đi . Trải qua bao nhiêu là biến cố cậu lưu lạc đến một buổi đấu giá , ở đấy cậu gặp được Dazai Osamu một ông trùm mafia khét tiếng và được hắn ta mua về rồi chuyện tình của cả 2 bắt đầu từ đấy.