một,

2.3K 163 39
                                    

tiếng chuông tan học vang lên, học sinh các lớp bắt đầu tràn ra như ong vỡ tổ. chúng nó vui vẻ, hạnh phúc khi đã hoàn thành những tiết học mệt mỏi, sẵn sàng đi về nhà và nằm thành một đống ở trên chiếc giường yêu quý cho đến khi mẹ nhắc nhở.

mai thanh an ngồi chán nản trong lớp học hướng mắt ra bên ngoài cửa sổ. vui quá..nó cũng muốn được như vậy. thấy các bạn được thả còn bản thân vẫn phải ngồi "tiếp thu" từng lời cô giáo nói làm nó cảm thấy ghen tị. nhưng biết làm sao được, đều đặn tiết sinh hoạt vào mỗi thứ bảy, lớp 11a chúng nó sẽ phải nghe một bản tình ca yêu thương mà chủ nhiệm đặc biệt dành tặng. mỗi tuần một bài, mỗi bài không trùng một chữ.

dù là lớp chọn đứng đầu khối nhưng phải nói lớp nó nghịch kinh khủng. hết dập cầu dao trường, tráo văn bản của thầy tổng phụ trách, cosplay lên trường,... phải nói cái gì 11a cũng dám làm, thiếu điều muốn ngồi vào cái ghế hiệu trưởng chỉ đạo thay thầy luôn rồi. nó thở dài, quay mặt trở về phía cô giáo tiếp tục nghe.

"lớp trưởng thanh an! em có cam kết gì với tôi không?"

"thưa cô! em nhất định sẽ quản lý chặt chẽ lại cái bạn, sẽ không để những sự việc đáng xấu hổ này tiếp diễn nữa ạ!"

thanh an nhục nhã trả lời, nó chẳng nhớ đây là lần thứ bao nhiêu nó dùng câu cam kết sượng trân này nữa. đôi mắt nó quét qua một vòng lườm cả lớp, ai cũng thấy được sự bực bội của nó mà không dám hó hé gì.

"cả lớp nghỉ!"

tuyệt vời.

;

thanh an bước đi một mình trên con đường quen thuộc. mặt trời sắp lặn, theo chân nó là những sắc vàng yên ả. cảnh đẹp là thế nhưng khuôn mặt của nó chẳng hợp lệ tí nào cả, bởi vì có một tên phiền phức đang đứng chặn mặt nó.

"này, mày là mai thanh an lớp trưởng 11a đúng không?"

gì đây? thằng này định thấy nó đẹp quá nên xin in4 của nó à? tiếc thế, mai thanh an này là trai thẳng rồi.

"sao? thấy tao đẹp trai quá à mà hỏi?"

công nhận là đẹp thật.

người đối diện chỉ nhìn chằm chằm nó mà chẳng có lấy một hồi âm, thanh an bắt đầu bực bội. nó xin thề nếu trong năm giây nữa thằng phiền phức kia không cho nó một câu trả lời lọt tai thì nó sẽ không còn là lớp trưởng mai thanh an hiền lành nữa, nó sẽ quay sang nhân cách ác quỷ của nó - dlow.

đừng có đùa, acc free fire của thanh an này rank huyền thoại đấy.

mặt thanh an giờ đây đã nhăn như đít khỉ, và có lẽ thằng kia sẽ ăn đấm sớm thôi. mẹ mày đang mệt hơn chó mà thích đánh nhau à?

"nhìn mày có vẻ mệt mỏi nhỉ? thôi tha cho đấy. mà nhớ mặt tao, nguyễn trung hiếu 11e. thứ ba tuần sau tan học đứng ở cổng trường gặp tao!"

adu thằng này biết đánh nhau. rén rén mẹ ơi. suy nghĩ hùng hổ thế thôi chứ thanh an được cái to mồm với gáy sớm là giỏi, chứ đánh nhau nhìn thằng trung hiếu này như con khỉ đột, mình chưa kịp làm gì khéo nó quật mình chết luôn rồi.

strangelow - thích thì làm sécNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ