ooc
" trưởng phòng jeon, phó giám đốc gọi anh lên phòng riêng ạ "
seungkwan đưa ly cà phê cho wonwoo rồi nói.
" cảm ơn em, anh lên ngay đây "
anh cầm lấy ly cà phê rồi đi thẳng lên phòng phó giám đốc, thật ra thì giám đốc là anh họ wonwoo, còn phó giám đốc..
là người yêu của anh.
wonwoo làm trưởng phòng là vì anh muốn làm việc bằng thực lực của bản thân. từ bé đã tự lập nên wonwoo chẳng muốn mắc nợ ai, dù sao anh học cũng giỏi, vừa nhận việc đã vào thẳng làm trưởng phòng.
quay lại hiện tại, đây là lần thứ 3 trong ngày anh lên phòng phó giám đốc ( người yêu anh aka kim ming cún ) rồi.
tên này hôm nay lại dở chứng gì đây
cộc cộc cộc
" mời vào "
" phó giám đốc cho gọi tôi có việc gì ạ? "
wonwoo nhấn mạnh từ phó giám đốc như dằn mặt cậu, đúng là vậy. lần thứ nhất cậu gọi anh để pha cà phê? ủa trợ lý cậu nghỉ việc hay gì?
lần thứ hai để sửa lỗi báo cáo, nhưng chẳng có lỗi nào cả, cậu kiếm cớ hôn trộm anh rồi bảo cậu nhìn nhầm.
là nhầm dữ chưa?
"...e hèm, jeon wonu anh bị trừ lương vì dám bơ tui! "
mingyu phụng phịu nói, tối qua anh đi công tác 2 tuần về mà chẳng đoái hoài đến cậu, ôm cũng chẳng cho. còn quả đầu bạch kim nữa, chắc chắn anh seungcheol rủ rê đây mà.
cậu mê anh để tóc này lắm, nhìn như con mèo trắng bé bé xinh xinh, môi vì được cậu nhắc bôi son dưỡng cũng trở nên hồng hào, dạo này anh ngủ sớm, da cứ trắng mịn lên, nhìn yêu không cơ chứ.
" phó giám đốc, đề nghị anh nghiêm chỉnh một chút, đây là công ti "
wonwoo cự tuyệt, anh muốn trêu cậu một chút. vốn nhuộm tóc màu sáng để cậu khen mà cậu chưa khen lần nào, xí anh cũng bơ được cậu nhá.
" aaaa dừng lại i mà, anh đừng bơ em nữa. em nhớ anh lắm rồi, 2 tuần em không có bé ở bên em cô đơn lắm bé biết hong:< "
giọng cậu như vỡ ra, mếu máo chạy lại ôm anh. cậu siết chặt lấy như sợ anh bỏ chạy vậy.
" được rồi được rồi, anh không bơ mingyu nữa, mingyu ngoan không khóc nè "
wonwoo đáp lại cái ôm của cậu, nhẹ nhàng an ủi bé cún đang nhạy cảm.
...
" mà khoan...tay em đi chơi xa rồi đó "
wonwoo không nhanh không chậm nắm lấy bàn tay đang từ từ lần mò xuống bờ mông của mình, biết ngay mà tên biến thái này.
" hửm? anh đi 2 tuần, về còn nhuộm tóc xinh như thế này, em là nhịn không nổi nữa rồi "
hai má anh ửng hồng, theo thói quen đưa lưỡi ra liếm môi khô mà không ngờ nó đã cắt đứt sợi dây lý trí cuối cùng của mingyu.
haizzz phòng này có cách âm không nhỉ?
à quên, một mình cậu ở cái tầng này mà
________________________________
1shot xàm l vì tui thấy cái ảnh này thoi=)))
xinh yêu qtqd
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] SERIES ONESHOT
Fanficnơi để delulu mọi người có thể gửi mmt của meanie mà mọi người thích qua ig của mìn: _pphuongg.23_ 💘