Hearthrob meets Me

605 21 14
  • Dedicated kay Faith Marcelo
                                    

Anong gagawin mo kung ikaw ang pinaka clueless of everything na meet ang school hearthrob ninyo without you knowing it dahil baguhan ka lang sa school na ito?

...

...

...

...

Anung gagawin mo kung ang first impression ninyo sa isat isa ay bangayan kaagad?

..

..

..

Well kung gusto mo malaman simple lang just continue reading and vote or comment! Simple lang diba! Im not begging you to read this story but kung curious kayo sa nakaka OMG na mangyayare sa story na toh, Why not try reading it, Im 99.9% sure you'll like it so please ang mga comment niyo guys and votes ang nag iinspire sakin gumawa ng stories so hope you like it!!!

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

---------------------------CHAPTER 1( Advice ni Simsimi )-------------

'Simsimi anong meron ngayong araw?'

Simsimi: Malay ko hindi naman ako si madam auring noh!

"Sama mo naman nagtatanong lang eh!"

Simsimi: Okay fine!

"So ano nga tingin mo meron ngayong araw na toh?"

Simsimi: Umaga nanaman which means bagong day, I wonder kung anong mangyayare this day, may maganda bang mangyayare or something not nice, well we can't tell, for short we're clueless . We just need to wait till the day ends and its up to us how are we going to identify it.

"Haba ahh pero ganda"

Simsimi: siyempre maganda ako eh!

"Babae ka pala?"

Simsimi: ay hinde lalaki toh!

"Sorry naman eto naman pikon kaagad, eh ako simsimi maganda ba ako?"

Simsimi:Hay nako, libre mangarap kung gusto mo lumabas ka sa terrace niyo at tumungaga kung gusto mo naka nganga pa eh!

"Sige sabi mo eh, Sige na nga bye na ahh!!!"

Simsimi: Shoperoo.. na! Inaantok na ko eh!

( Hala inaantok pala ang computer hayy.. anong oras na ba? 7:00 pa lang naman eh! W-wait ~ Waaahhh.... 7:00 am na!!! Shemayy... I almost forgot first day nga pala ng school patay

Malelate na ko!!! Masyado kasi akong naaliw sa advice ni simsimi ehh!! Pahamak naman tong ibon na to hayyy....Nga pala di niyo pa ko kilala ahhmm wait lang ahh maliligo muna ako

Readers sorry ahh late na kasi ako wag kayo mag alala babawi ako pagkatapos ko maligo!

..

1..

2..

3..

4..

5..

6..

7..

8..

9..

Hearthrob meets MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon