Jungkook đưa anh tới Phòng khám quốc tế Yongsan-gu, cậu nói đây là phòng khám do anh họ của mình mở an toàn, chất lượng đảm bảo, anh cũng gật gù nghe theo. Sau khi làm xong hết một lượt các loại xét nghiệm thì bác sĩ kết luận Taehyung hoàn toàn bình thường, về việc sưng đau tuyến thể là do anh bị rối loạn hoocmon khi phát dục không có bạn tình bên cạnh, nếu để tình trạng sưng tuyến thể này lâu sẽ gây ra tình trạng khuyết chất dẫn dụ (khuyết chất dẫn dụ là tình trạng chất dẫn dụ không thu hút được bạn tình nữa), "cho nên là, cậu mau đi tìm bạn tình đi. Ah, tôi nhắc cậu điều này nữa cậu phải ngưng sử dụng thuốc ức chế dài hạn cho đến khi không sưng tuyến thể nữa". Taehyung nghe vậy thì im lặng một lúc mới lên tiếng "ngoài việc tìm bạn tình ra thì còn cách nào không ạ? Do bọn cháu là nghệ sĩ, nếu tìm bạn tình thì có hơi khó khăn đấy ạ." "ngoài cách đó ra không còn cách nào để giúp cậu đâu" nhìn thấy vẻ suy tư của anh bác sĩ nói sẽ kê cho anh vài loại thuốc giúp điều tiết lại chu kì phát dục nhưng vẫn khuyên anh nên tìm bạn tình càng sớm càng tốt, nếu tìm omega không được thì vẫn có thể tìm alpha. Trong suốt quãng đường về nhà Taehyung và JungKook không nói với nhau câu nào, vừa về đến nhà Taehyung bảo cậu giúp mình giữ bí mật chuyện đi khám sau đó liền đi ngay lên phòng, JungKook thì nhìn theo Taehyung đến khi anh khuất bóng sau cánh cửa. JungKook lấy điện thoại ra gửi kết quả xét nghiệm lẫn phần ghi âm cuộc trò chuyện lúc này cho Park Jimin.
"Jiminie, về thôi em" Park Jimin giật mình bởi tiếng gọi của NamJoon, y lật đật cất điện thoại vào túi rồi đuổi theo hyung của mình. Ngồi trên xe NamJoon thấy y không nói gì liền thấy lạ, vì nào giờ Jimin mà ở gần bất kỳ thành viên nào thì sẽ khá là ồn ào đặc biệt là ở riêng với hai nhóc nhỏ nhất nhóm, nếu nói là do lúc nảy y thu âm không tốt thì không đúng, lúc nảy y hát quá tốt nên chỉ thu đúng hai lần đã ok. "Jiminie, em sao thế? Hôm nay em có tâm sự gì à?" y nhìn gã ngập ngừng "em..., dạ không có gì đâu ạ, tại hôm nay đi nhiều nơi quá nên em có hơi mệt" NamJoon gật gù như đã hiểu cho nên gã im lặng không hỏi gì nữa. Khi vừa bước xuống xe y vội vàng hỏi "hyung, anh có ác cảm với chuyện cả hai người cùng cấp bậc yêu nhau không?", gã bất ngờ nhìn y sau đó mỉm cười "người anh yêu không nhất thiết phải khác cấp bậc, nếu cả anh và người đó cùng yêu nhau không quan tâm đến những sai lầm trước đó của nhau, thì anh nhất định sẽ cho người đó mọi thứ anh có được" nói xong NamJoon xoay người đi vào nhà, còn y thì thẫn thờ với câu nói của gã rồi lẩm bẩm "liệu em có thể là người đó không?"
Bước vào nhà Jimin thấy Jin và Taehyung đang nói chuyện với nhau, y tiến lại gần "hai người đang nói chuyện gì mà vui thế?", "em về rồi hả, anh với Taehyung đang bàn xem mấy ngày nghỉ nên đi đâu chơi cho khoay khỏa, anh muốn đi đảo Jeju, em ấy thì đòi đi công viên Naejangsan" " hay mọi người về quê em chơi đi, vừa đỡ tiền chỗ ở, lại có được hướng dẫn viên chất lượng không sợ bị lừa" Jimin nháy mắt với hai người, hai kẻ nọ nhìn nhau rồi đồng thanh "ok", "ủa mà, chỉ có ba chúng ta đi thôi sao, mấy người kia không đi ạ?" nghe y hỏi vậy Jin nói " Namjoon, Yoongi với Hoseok không đi, tụi nó bảo đang viết mấy bài hát cho album sắp tới, Jungkook thì anh chưa hỏi, lúc nảy thấy nó vừa về nhà là đi thẳng lên phòng anh gọi nó tới ăn trái cây mà nó lơ anh. Ah, lúc nảy anh thấy nó và em về cùng lúc, hai đứa đi chung à?" "lúc sáng em ấy đưa em đi kiểm tra sức khỏe" "bác sĩ bảo sao?" "bác sĩ nói thể trạng của em hoàn toàn bình thường", Jimin nghe anh nói vậy định mở miệng nói gì đó nhưng lại thôi, y liền lái sang chuyện đi chơi "ah, lát nữa cậu lên hỏi Jungkook giúp tớ nó muốn về Busan với tụi mình không? Rồi báo cho tớ biết để tớ đặt vé, rồi lên kế hoạch đi những đâu nữa đấy" anh gật đầu, y cũng tạm biệt cả hai để trở về phòng, Jin thì đi ra ngoài mua ít đồ cho chuyến đi ngày mai.
Trên tay cầm ly sữa mang qua cho Taehyung uống tiện thể xin anh ngủ ké một hôm, ai mà có ngờ vừa mở cửa ra thì thấy Taehyung đứng trước mặt tay chuẩn bị đập cửa phòng cậu, cũng may là cậu mở cửa phòng trước khi anh đập cửa, chứ nếu không là cậu ăn trọn một cú vào cái mặt tiền rồi. JungKook mang tâm trạng bất ngờ hỏi anh "anh tìm em ạ?", thấy JungKook mở cửa anh bất ngờ đứng đơ ra vài giây sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh "ngày mai chúng ta được nghỉ xả hơi nên anh cùng Jin hyung và Jimin về Busan chơi, em có muốn đi cùng không?" "đi ạ" "vậy tối nay em chuẩn bị hành lý đi, ngày mai chúng ta cùng đi, lát nữa Jimin sẽ đặt vé rồi báo lại giờ đi và kế hoạch đi chơi cho chúng ta sau, anh về phòng đây" JungKook gật đầu lia lịa. Anh vừa xoay đi cậu liền nhớ ra ly sữa mình pha cho anh "Tae Tae, em có pha cho anh ly sữa, anh uống đi cho dễ ngủ"
Taehyung nhận lấy ly sữa trên tay JungKook một hơi uống hết, sau khi uống xong JungKook liền ôm anh, nghe có hơi kì nhưng đây là thủ tục trước khi ngủ mà JungKook dành cho anh, sau khi uống sữa cậu pha thì Taehyung phải tặng JungKook một cái ôm đây là yêu cầu của cậu, JungKook nói cái ôm là thể hiện sự cảm ơn chân thành nên bắt buộc anh phải ôm cậu. cái ôm đó bình thường thì không nói, đằng này JungKook lại tỏa thêm chất dẫn dụ xung quanh anh, giống như alpha đánh dấu lãnh thổ vậy, lúc đầu Taehyung khó chịu ra mặt nhất quyết không cho JungKook làm vậy, vì anh và cậu điều là alpha cậu làm như thế giống như cậu đang xem thường anh vậy, thử hỏi trên đời có tên alpha nào lại để cho tên alpha khác đánh dấu mùi mình không? Dù anh có yêu quý cậu như thế nào thì điều đó là vượt qua giới hạn chịu đựng của anh, thế là Taehyung giận JungKook suốt một khoảng thời gian. Suốt quãng thời gian đó JungKook cứ lẽo đẽo theo Taehyung để xin lỗi, mong anh thông cảm thời gian này do cậu mới phân hóa nên chưa kiểm soát được chất dẫn dụ, sau này cậu kiểm soát tốt chất dẫn dụ thì sẽ không tái phạm nữa, "sau này" của JungKook là đến hiện tại đã 2 năm rồi mà cậu vẫn chưa kiểm soát được chất dẫn dụ của mình là sao, Taehyung có cảm giác như mình bị lừa vậy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trong suốt 2 năm qua Taehyung bị mùi của JungKook ám đến nghiện, tối nào anh không được uống ly sữa cậu pha, không được ngửi mùi của cậu thì anh sẽ ngủ không được, anh có ảo giác như hai đứa đang yêu nhau, giống như hiện giờ cả cơ thể Taehyung lọt thỏm trong vòng tay của JungKook, mùi của JungKook bao quanh Taehyng khiến anh thấy mình như omega nhỏ bé được bạn đời bảo vệ, mùi của cậu làm anh thật thoải mái và yên tâm. Giật mình với suy nghĩ của mình Taehyung liền đẩy JungKook ra bối rối nhìn cậu "em nghỉ ngơi sớm để mai còn đi chơi nữa, anh về phòng đây" nói rồi Taehyung đi về phòng nhanh như trói chết, nhất định sau này phải ít tiếp xúc với thằng nhóc này lại mới được. Thấy bóng Taehyung đi khuất JungKook cũng quay trở lại phòng mình, vừa đóng cửa cậu liền nở nụ cười "mùi của anh đổi rồi này" bàn tay kề sát mũi JungKook hít một hơi "rất thơm, em rất thích...Tae Tae à!"