Lại 1 cuộc họp nữa diễn ra,mọi ng ko ngừng lo lắng khi nghe những tiên đoán từ cô bé Sky,ng duy nhất có thể nhìn đc trc tương lai và nó chắc chắn sẽ xảy ra.
Riêng UN là ng phải lo lắng nhất,anh ko ngờ họ sẵn sàng ra tay như thế với anh.Tâm trạng anh giờ rất tệ,nhưng Nato đã nhận ra ngay điều đó,cậu đi đến sốc lại tinh thần cho anh:
-UN,chúng ta vẫn còn có tg và cơ hội đg lỡ mất nó.
Nghe vậy anh cũng hít 1 hơi sâu và rồi nói:
-Em nói phải,ta nên tận dụng tg này.Mọi ng,hãy làm theo kế hoạch mà chúng ta đã bàn.
Mọi ng đồng ý bằng cách ấn nút đồng ý ở chỗ mình,ai cũng ko muốn chiến tranh xảy ra 1 lần nữa nhưng vì sự việc này ko thể ko để ko đc,họ bắt buộc phải ra tay cho dù phải giết ng đi chg nữa nhưng vì tất cả mọi ng,mọi quốc nhân.
Trong 3 ngày này,ai cũng bận tấp nập để chuẩn bị mọi thứ,còn Rick cậu vẫn đc coi cẩn thận bởi Zian và Navi.Tâm lí đã có chút ổn hơn để có thể chờ cho cuộc gặp gỡ đó.
Còn ở bên kia ko thấy Rick về thì mọi ng lo lắng và bắt đầu phân tích kế hoạch đàm phán với bên kia,đg nhiên cũng phải mang theo súng.Tên tóc đuôi gà mặt sẹo đó luôn nung nấu 1 ý định xử ng bên kia để độc chiếm tg của họ.Sau đó,một nhóm ng khoảng 10 ng đi đến cánh cổng và bc vào,cả trẻ già trai gái có cả.
Ng tiên phong đi đầu tiên là hắn,lúc đâu hắn còn kiêu ngạo nói:
-Tôi sẽ làm cho họ sợ hãi tôi với khí thế này.
Sau khi đi qua cánh cổng tg tự đắc làm mấy ng kia sợ nhưng rồi hắn bị cô quân nhân lần trc dí kíp điện lên cổ và nói:
-Các ng đã bị bắt,nếu muốn bình an hãy giơ tay lên.
Những ng còn lại đều làm theo,còn hắn hay gọi là Aaron đi phải khiếp sợ với khí thế của 1 trong những lính Liên Xô cũ đc đào tạo quân sự chặt chẽ và đầy kinh nghiệm.
Còn cô sau khi khống chế đc bọn họ thì liền lấy ra bộ đàm gọi cho UN:
-Thưa ngài,chúng tôi đã khống chế đc tất cả nhg ng này.Giờ có thể đưa tới phòng đàm phán đc chứ?
UN nghe vậy liền nói:
-Đc,mau đưa họ đến và trc khi vào phòng bảo họ giao hết vũ khí ra.
Cô quân nhân:
-Vâng thưa ngài.
Rồi cô liền ra lệnh cho cấp dưới:
-Mọi ng,đưa họ tới phòng họp nhg trc hết hãy lục soát toàn bộ ng họ đã.
Tất cả lính:
-Rõ thưa chỉ huy.
Cô quân nhân:
-Phiền mọi ng,bỏ hết vũ khí trong ng ra rồi đến phòng họp.
Nhóm ng lúc này thở phào và làm theo nhg có vẻ tên Aaron kia rất là khó chịu nên hắn đã giấu 1 khẩu nữa ở dưới giày của mình.Chắc chắn hắn đã chuẩn bị cho việc này.
Khi bc đến phòng họp,cả 10 ng đều phải choáng ngợp vì sự tồn tại của quốc nhân,những cá thể bí ẩn từng xuất hiện trong lịch sử từ rất lâu trc đó.Còn hắn,hắn ko tin rằng đây là sự thật nhg dường như sự chú ý của hắn chuyển đến Rick,cậu đang nằm ngủ gật ở chỗ dành cho hắn và nhg ng còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...