Chương 2

304 55 7
                                    

7 giờ 30 phút sáng.

Chúng tôi hạ cánh ở sân bay Tokyo.

Cứ ngỡ rằng sẽ được cơm bưng nước rót đón về, ai ngờ lại phải xách mông đi bộ hoặc đợi nửa tiếng mới người đến đón.

Và khi cậu nhóc 16 xuân xanh này định cuốc bộ vài chục cây về khách sạn thì ở cửa sân bay, chúng tôi đã chứng kiến một vụ đánh ghen kinh thiên động địa.

Với châm ngôn: “Sống như một bông hoa, lấy drama làm ánh mặt trời”. Tôi đã bắt Isagi Yoichi đang hừng hực khí thế rèn luyện cơ thể này ở lại hóng với tôi.

Đánh ghen ở sân bay luôn là một cái gì đấy vô cùng kích thích!

Nhìn mà xem, một ông chú tầm 30 tuổi với hai con mắt một xanh một đen đứng giữa hai cô gái một tóc ngắn, một tóc dài.

Chị gái tóc ngắn đứng một bên kêu la thảm thiết nhìn bà chị tóc dài dùng chiếc túi Gucci của mình đập liên tiếp vào giao diện tên khốn mà tôi thấy hơi quen trước mặt.

Thanh niên kia không phản kháng mà đứng im chịu trận, có lẽ là cảm thấy tội lỗi.

Đó là suy nghĩ của tôi vào vài phút trước, còn bây giờ, tôi biết, tôi sai rồi, cảm thấy tội lỗi cái gì, vừa bị đánh ghen xong tên kia đã nhắm tới đối tượng mới, hắn ta đang tiếp cận bé Hai mầm của tôi kìa!

[Yoi-chan, đi sớm về sớm, chúng ta đi bộ về thôi.]

Nhưng đáng tiếc, nỗ lực chống cự của tôi không thể chống lại sức hút tự nhiên của một "Isagi Yoichi" trẻ tươi phơi phới.

"Xin chào, em có thể cho tôi biết tên không?"

Liêm sỉ đâu anh bạn? Vừa bị đánh ghen xong vẫn còn mặt mũi đi làm quen trai nhà lành!?!

"Không phải trước khi hỏi tên người khác, chú nên giới thiệu về bản thân trước sao."

Hắn nghe vậy thì cố nặn ra nụ cười rồi dùng ngữ khí vừa mang vẻ hờn dỗi, vừa có chút bất mãn trả lời.

"Chú hả? Tôi mới 19 thôi, đâu có già đến thế thế!"

19? Bản mặt đó?? 19 tuổi???

Nếu có cơ thể, có lẽ lúc này miệng tôi đã rớt xuống tận mắt cá chân rồi.

Ai mà tin được khuôn mặt với đám râu ria đó mới 19 cái xuân xanh chứ!

"Ah, em xin lỗi!"

Isagi Yoichi lúng túng cúi đầu, giọng em lắp bắp như thể không tin vào những gì mình vừa nghe.

"Không sao, không sao." Hắn xua tay tỏ vẻ như bản thân không để tâm đến việc đó rồi mỉm cười giới thiệu "Tên tôi là Oliver Aiku, rất vui được gặp một mỹ nhân như em."

Oliver Aiku...?

"À, cám ơn, em là Isagi Yoichi."

Nghe quen quen ta, hình như từng gặp ở đâu rồi thì phải...

"Nhân dịp gặp mặt lần đầu, em có thể cho tôi xin Line, số điện thoại, địa chỉ nhà, nghề nghiệp, tuổi tác, ngày tháng năm sinh, quê quán, nhóm máu, dân tộc,... được không, mỹ nhân?

[BlueLock/AllIsagi] Nghe Nói Xung Quanh Isagi Thường Có Mùi Giấm Chua!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ