Chap 2: Tàu tốc hành Hogwarts (1)

562 55 3
                                    

Tom Riddle đã đến nhà ga Ngã Tư Vua. Xem nào, hắn thấy ai đây. Weasley và chúa cứa thế Harry Potter. Harry Potter đang hỏi bà Weasley cách vào sân ga chín - ba - phần - tư. Để đóng vai một cậu nhóc chưa biết gì, chắc hắn cũng nên đi hỏi nhỉ?

Nghĩ rồi, Tom Riddle bước lên hỏi bà Weasley "Thưa phu nhân, cháu muốn vào sân ga chín - ba - phần - tư thì làm thế nào ạ?"

"Lại một học trò mới. Điều cháu cần làm là đâm thẳng vào hàng rào giữa sân ga số chín và số mười. Cứ đâm đầu vào nó, đừng sợ." Bà Weasley trả lời.

Tom Riddle đi thẳng vào, thật lâu rồi hắn mới thử lại cái cảm giác này, chắc cũng đã mấy chục năm rồi. Hắn bước lên xe, tìm toa của Harry Potter. Thấy rồi, nó là toa gần cuối, hắn thấy Harry Potter và thằng nhóc Weasley ngồi ở đó. Tom gõ cửa, hắn hỏi "xin chào, tôi ngồi đây được chứ?"

"Được chứ." Harry Potter trả lời. "Mình là Harry Potter." Cậu chủ động giới thiệu. Harry chưa từng thấy ai đẹp bằng cậu bạn trước mắt này.

"Mình là Ron Weasley. Bồ thật sự là Harry Potter sao? Vậy đúng là bồ có cái ...a..cái.."

Ron chỉ lên trán Harry.

Harry đưa tay vén mớ tóc rủ trên trán để lộ ra cái thẹo hình tia chớp. Ron nhìn cái thẹo đăm đăm.

"Vậy ra đó là chỗ mà kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đấy đã…"

"Phải." Harry nói "Nhưng mà tôi chả nhớ được gì về chuyện đó cả."

"Không nhớ gì hết trơn?"

"Ờ… có nhớ ánh sáng xanh lè, nhưng không nhớ thêm được gì nữa."

Tom Riddle cũng nhìn vết thẹo. Đây là dấu tích của lần đầu tiên hắn bị đánh bại, lần thứ hai là là hắn chết luôn. Rốt cuộc tại sao lại không giết được cậu ta nhỉ?

Harry thấy Tom Riddle nhìn cậu chăm chú liền hỏi "Còn bồ?"

Tom Riddle dời tầm mắt "Tôi là Tom Riddle."

"Bồ cũng muốn ngồi đây sao?" Ron thấy cô bạn đang đứng đơ người ở cửa, chăm chăm nhìn cậu bạn Tom Riddle.

Eudora hoàn hồn. Tất cả các toa đều kín chỗ, cô đi tới đây thì thấy toa này còn vắng, nhưng mà toa này là của Harry Potter.

Eudora thấy trong toa có ba người, nhưng mà vốn dĩ trong nguyên tác chỉ có Harry và Ron thôi mà. Cô đứng ở ngoài nghe một lúc, mọi chuyện đều bình thường cho đến khi nghe cậu bạn kia giới thiệu. Tom Riddle, còn không phải là Voldemort sao? Eudora không ngụy trang nổi nữa, đã bị Ron phát hiện.

Eudora đi vào toa, "Chào, tất cả các toa đều kín cả rồi, mình ngồi đây được chứ."

"Được thôi." Harry và Ron đồng thanh nói. Harry thấy cô bạn này rất xinh xắn, giọng nói cũng rất ngọt nữa.

"Mình là Eudora Landan. Rất vui được gặp mọi người." Eudora tự giới thiệu. Tầm mắt cô lại chuyển hướng đến Tom Riddle, cậu ta có khuôn mặt rất đẹp, lớn lên sẽ càng đẹp hơn. Nhưng nếu cậu ta thật sự là Voldemort thì thật đáng tiếc.

Eudora? Món quà? Tên gì kỳ lạ vậy. Tom Riddle nghĩ. Mà tại sao con nhóc này cứ nhìn vào hắn. "Tại sao cậu nhìn tôi?"

Eudora bị sắc đẹp dụ dỗ liền nói thật "Cậu rất đẹp trai. Nhưng mà nếu cậu mà không có mũi và bị hói thì thật đáng tiếc." Cô bỗng nhận ra những gì mình vừa nói, cô chột dạ, hai tay bịt miệng mình.

Đồng tử Tom Riddle tối lại, hắn xác định con nhóc mày biết hắn là Voldemort. Hắn cảm thấy, con nhóc này nên bị tiêu hủy rồi. Mà hắn không có mũi và bị hói thì sao chứ? Đó là cái giá khi sử dụng pháp thuật hắc ám. Hắn chấp nhận điều đó. Tom Riddle chưa từng nghĩ đến ngoại hình của mình, nhưng bị con nhóc này nói hắn lại cảm rất tức giận.

"Hahahaha. Sao bồ lại nghĩ Riddle bị hói với không có mũi chứ. Hahahaha." Ron cười nắc nẻ giống như không thể nào ngừng được, còn Harry giống như đang nhịn cười, bả vai cậu ta rung dữ dội.

"Mình, mình nói đùa thôi. Cậu đừng để ý." Eudora nhìn khuôn mặt Riddle càng ngày càng đen. Xong đời, nếu như cậu ta thật sự là Voldemort thì cô xong đời rồi. Có lẽ còn chưa kịp chiêm ngưỡng hết cốt truyện cô đã bị hạ Avada rồi.

Ron và Harry bắt đầu nói chuyện đến những điều liên quan đến gia đình. Ron lấy ra con chuột Scabbers của cậu ta.

Trong đầu hai con người còn lại:

Eudora Landan: Peter Pettigrew

Tom Riddle: Đuôi Trùn

Tom Riddle nhìn biểu cảm của Eudora Landan, hắn chắc chắn cô nhóc biết sự thật về con chuột này. Con nhóc này là ai?

[ĐN Harry Potter] Return Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ