Hiện giờ đã là 00:30 đêm, Phuwin đang ngồi nghỉ ngơi vì quán vừa bớt khách thì có một vị khách với dáng người cao lớn cùng khuôn mặt điển trai bước vào.
"Em gửi anh menu ạ"
Vị khách kia cầm lấy menu xem qua một hồi thì hắn đã gọi hai ly whisky. Một lúc sau Phuwin bước đến bàn hắn cùng hai ly whisky trên tay.
"Em gửi anh đồ uống"
"Ngồi uống cùng tôi được không. Tôi trót gọi hai ly nhưng chả ai uống cùng"
"Ừm.. vâng ạ"
Nghe là biết hắn cố tình gọi hai ly nhưng Phuwin không thể vạch mặt khách hàng được thế nên cậu đành ngồi xuống uống cùng hắn.
Thú thật cậu từ nhỏ đến giờ chưa đụng đến rượu bia, vừa nếm thử ly whisky cậu đã nhăn mặt để ly whisky về chỗ cũ.
"Sao thế?"
"Em không biết uống rượu ạ, vị nó kỳ quá"
Hắn chợt bật cười vì sự thật thà đáng yêu của cậu.
"Tôi tên Pond, có thể cho tôi biết tên của người đẹp được không?"
"Dạ em tên Phuwin"
"Tên đẹp, người cũng đẹp"
Phuwin ngại đỏ cả mặt vì lời nói của người kế bên. Hắn lại tiếp tục đẩy ly whisky về phía cậu và bảo cậu uống.
"Uống cùng tôi đi"
"Em không biết uống.."
Hắn cau mày, thái độ không hài lòng với câu trả lời của cậu, thấy vậy Phuwin đành cắn răng chiều khách, cậu cầm ly whisky lên và uống, Phuwin một lần nữa nhăn mặt vì mùi vị khó uống đặc trưng của ly whisky.
Hắn thấy thế thì liên tục ép cậu uống đến khi cậu không còn giữ được sự tỉnh táo.
"Uống ngụm cuối với tôi được không?"
Phuwin nhíu mày, cậu lắc đầu từ chối.
"Không nổi nữa đâu ạ"
"Một ngụm nữa thôi"
Phuwin làm liều, cậu cầm ly rượu lên uống cạn nó.
Uống hết ly rượu cậu liền gục xuống bàn vì đã quá giới hạn của cậu.
"Yếu vậy?"
Hắn lay người cậu vài cái, cậu mở mắt ngóc đầu ngồi dậy nhìn hắn.
"Uống nữa không?"
Phuwin lắc đầu lia lịa, cậu mà uống nữa chắc cậu sẽ ngủ ở đây luôn mất.
Phuwin không trụ nổi nữa, cậu ngã vào người hắn, ngủ say từ bao giờ.
"Phục vụ! Thanh toán"
"Dạ em gửi bill. À, cho em xin lỗi, để em dìu bạn ấy vào trong, chắc bạn ấy say quá nên mới thế"
Nhân viên nữ kia cúi người định đỡ Phuwin ra khỏi người Pond thì hắn giữ chặt vai cậu lại.
"Không cần, Phuwin là người quen của tôi, để tôi đưa cậu ấy về, say thế này chắc không làm tiếp được đâu nhỉ?"
"..Dạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Vị Khách Đặc Biệt.
FantasyPhuwin, cậu nhóc vừa tốt nghiệp cấp ba đã chọn cách từ bỏ con đường đại học và xin vào làm ở một quán bar để bươn chải cuộc sống. Một hôm, có một vị khách đặc biệt đã thay đổi cuộc đời của cậu. cảnh báo: có yếu tố 18+, truyện do trí tưởng tượng của...