kim mingyu sau khi quan sát được cảnh ẩu đả của lão ju cùng hai bố con nhà park qua camera thì đắc ý, thông báo với tổ đội sẽ tiến hành tạm bắt giữ cả ba bọn họ với tội danh gây mất trật tự trong buổi triển lãm riêng tư của kim gia. tội trạng hiện tại chỉ là tạm thời, để bắt đầu thực sự chiến dịch tóm gọn cả thảy bọn họ thì trước tiên phải tống họ vào tù đã.
từ bên ngoài đẩy của thư phòng bước vào, kim mingyu xoay xoay chiếc còng trên tay, tâm trạng đầy hứng khởi vỗ tay để ba con người đang ra sức hành xác nhau chú ý.
"chà, bàn chuyện hăng quá nhỉ? ba người nói chuyện gì mà thương tích đầy mình thế kia?"
"kim mingyu, cậu lừa chúng tôi."
park eonsu gào thét, ông vẫn chưa thoát được khỏi hai bàn tay của lão ju đang giữ cổ áo mình chặt cứng. ngược lại, ju yeon seok dù cả khuôn mặt đầy vết bầm nhưng miệng thì vẫn cười khềnh khệch, hắn quay sang phía kim mingyu rồi bỡn cợt nói.
"haha, kim thiếu, trời ban phước cho cậu. giờ thì bắt hắn cùng cái đứa khốn nạn đó được rồi đấy. cảm ơn vì đã trao cho tôi món quà đặc biệt này. con gái tôi nhắm mắt xuôi tay rồi."
hắn vỗ lên má của park eonsu vài cái rồi toan rời đi nhưng bị bàn tay của kim mingyu chặn lại.
"ấy, có phước cùng hưởng có hoạ cùng chia. bạn bè nhau cả, bắt thì phải bắt hết nó mới vui nhà vui cửa, đúng không?"
nói rồi mingyu giật ngược cánh tay hắn lại, còng được một bên tay, hắn vùng vẫy la í ới bảo rằng cậu bị điên rồi, người có tội là park eonsu và park jiwoong, sao lại bắt hắn ta làm gì nữa. cùng lúc đó, choi seungcheol cùng các đội viên khác bước vào, cùng mingyu áp chế cả ba nằm xuống sàn nhà. anh đưa cho mingyu tờ giấy phép giam giữ có dấu mộc đỏ chói của cục trưởng lee vừa được in nóng hổi.
một lần nữa, kim mingyu cầm trên tay tờ giấy này.
trong thâm tâm cậu bây giờ chỉ thầm cầu nguyện cho đến khi tống được bọn này vào tù, không có cuộc gọi nào từ cục truyền tới. tim mingyu đập liên hồi, cậu hít thở thật sâu rồi chìa tờ giấy trước mặt lão ju cùng hai bố con họ park mà thông báo.
"park eonsu, park jiwoong và ju yeon seok, cả ba người bị bắt giữ vì tội gây thương tích và ẩu đả trong hội nghị của kim gia. tất cả có quyền thuê luật sư để biện hộ cho mình. còn bây giờ thì nhấc cái mông lên rồi tới phòng thẩm vấn với tôi."
park eonsu cùng cậu con trai đang tạm thời ở trong tình trạng ngất xỉu của mình thì an phận mà nghe theo lời mingyu. còn ju yeon seok vẫn một mực không đứng lên mà nằm bệt ra giữa sàn mà cười như điên dại.
"hặc hặc hặc, tao nhớ ra rồi. ê thằng ranh, ngày trước mày bắt tao mà không được đúng không. há há, tao còn nhớ lúc đấy nhìn mày như con chó con bị chủ bỏ rơi ấy, trông đến là đáng thương-"
"mày câm miệng-"
"mingyu, bình tĩnh, có gì về cục rồi nói."
seokmin đưa tay ngăn mingyu vung cú đấm vào mặt ju yeon seok, đáy mắt cậu hằn lên những vệt đỏ chói, nhưng trước tiên phải bắt bọn chúng về lại cục nguyên vẹn, rồi sau đó jihoon sẽ là người đưa chúng ra toà với hàng chục tội danh khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie; chuyện anh nhà giáo và cậu nông dân
Fanficwonwoo chuyển về thôn jubuk rồi... warning : lowercase, ooc *đừng lấy idea của chiếc fic này nhé, vì nó là độc quyền của mình*