Chapter 17

55 9 0
                                    

I saw a smile box in my bed.wala sa wistong kinuha ko iyon at binuksan.
napangiti ako ng madatnan ang laman doon.

Isang fairy keychain.

Kinuha ko iyon at pinakatitigan.siguro isasabit kunalang ito sa I'd ko.nang makaramdam ng pagod sinalampak ko ang aking sarili sa kama at tuluyan ng pumikit.

Bakit kaylangan mo pang mag pakita kambal ko.

Nagising ako sa sinag ng araw.ramdam ko ang sakit ng aking katawan pero pilit parin akong tumayo.may pasok kami ngayon kaya bawal tamarin.

Good morning frost famous kana talaga."Tili ni kyumi habang hawak ang balikat ko.

Andaming munang achievement frost."
Nakangiting sabi ni cylivien.nag kibit balikat nalang ako

Sa huli naisipan naming lumabas at pumasok na.

Uy kanino galing yang keychain?"Kyumi ask.

I don't know,bigla nalang may nag iwan ng box sa kwart ko."Sagot ko dahilan para manlaki ang kanilang mata.

Owemji!may secret admirer ka!"Malakas na sigaw ni cylivien.kaya agaw atensiyon tuloy kami.

Shut up nga."Ani ko at pinandilatan pa siya ng mata.

A few minutes nakarating nadin kami sa room.

Congrats again frostia."

Hindi nga kami nag kamali sa pag pili."

Ang ganda mo promise."

Ganda din ng boses mo."

Congrats our representative."

Palihim akong napangiti ng bumungad samin iyon.may nakasulat pa sa board na congrats miss ooker face.nag tatawanan naman ang iba habang kwento ng kwento sakin.natigil lang sila sa pagtawa ng dumating sa prove namin.

In every words there's a meaning."Natuon ang aming atensiyon sa adviser namin."In every act there's a meaning.wag mag papauto sa mga nakapaligid.sarili lang ang dapat pag katiwalaan."Natunganga kaming lahat sa subrang seryoso ng kanyang boses.

Ang lahat ng tao dito ay may takot at pangamba sa mga mata.

Napatakim ako ng tenga ng biglang bumakas ang speaker at may babaeng tumili.

MGA DEMONYO KAYO!PAKAWALAN NIYA NA AKO DITO!MGA SALUT KAYO!MAMATAY TAO!"Iyan ang malakas na boses na lumalabas sa speaker kasabay non ay ang kanyang hikbi.

Nakakakilabut iyon.sa tamang buhay ko ngayon lang ako nakaramdam ng gantong takot.

Tangina ayukona dito."

Gusto konang umalis dito."

Ayukona sa impyernong ito."

Kaylangan kaya tayo makakalabas?"

Sawang sawa nako sa kababuyan nila."

Kanya kanya nilang sabi at hindi maiwasang mapahikbi.

Gusto na nilang umalis?

Ako?gusto kuna bang umalis?

Wag kayong mag alala makakaalis din tayong lahat dito."Seryosong sabi ko dahilan para mapatingin sila sakin.kasalukuyan akong nasa harapan nila."Wag kayong pang hinaan ng loob.nandito ako kaya makakalis tayo dito."Dagdag ko.may mga tumango habang ang iba ay lalong napahikbi.

Frostia saan ka pupunta?"Nag aalalang sigaw ni kyumi.

Sasama kami sayo!"Ani ni cylivien dahilan para umiling ako.

All of the students go to your droom!"Matinis na sigaw ng nasa speaker at ramdam kudon ang pag babanta.

WALANG LALABAS!"Matinis kong sigaw dahilan para magulat sila.

MATTHEW LUKE SELVANIA (YELLOW TULIPS)Where stories live. Discover now