Nagising ako sa isang abandunadong kwarto. Basa ng pawis ang aking damit maging ang buhok ko. Nakatali rin ang mga kamay ko sa likod.
Napatingin ako sa paligid and I know it's still evening or dawn. Madilim at tanging ang ilaw lang na nakatapat mismo sa akin ang natatanging liwanag.
Napatingin ako sa sulok ng kwarto. Madilim ito ngunit alam kong may nagtatagong anino sa loob. At tama nga ako.
Mula sa madilim na sulok ay may lumabas na babaeng nakamaskara. Siya ito. Ang babaeng nagsabing mamamatay na ako ngayong gabi.
Lumapit ito sa akin nang may napakalaking ngisi sa labi. Napatingin ako rito at ramdam ko ang mapang-akit na mga titig nito.
She's wearing an all black outfit na humahapit sa katawan niya. Hinubog nito ang kaniyang kurba na kung titingnan ay napakaliit lamang ng bewang nito na kasalungat naman sa kaniyang malalaking hinaharap.
Nang makalapit siya sakin ay umupo ito sa binti ko at inamoy ang leeg ko. Damn! What is she doing?!
I closed my eyes in anger. Ayaw na ayaw kong may humahawak sa akin.
I opened my eyes at ipinakita ko sa kanyang galit ako. "Get out in my lap." Madiin kong utos na ikinangisi niya.
Gumuhit siya ng mga bilog gamit ang kamay niya sa nakaladlad na braso ko. Nakasando lang ako ngayon at hindi ko alam kong saan napunta ang coat at long sleeve polo ko.
"Hush, Zues." Bulong nito sa aking tenga at kinagat-kagat pa yun. Pilit naman akong umiiwas ngunit hinawakan nito ang ulo ko habang hinahalikan ang leeg ko.
Bwesit! Nandidiri ako sa kanya! Pweh!
"Pag itong tali ay napigtas, hindi kita sasantuhin kahit babae ka pa." Madilim kong banta habang pilit na tinatanggal ang tali sa kamay.
"Don't worry, Zues. Mag-eenjoy ka rin naman sa gagawin natin at baka... sambahin mo pa ako." Bulong nito sa tenga ko sabay tawa ng mahina. "All you need to do is to sit here and feel my wetness around your manhood." Humagik-ik ito bago tumikhim. "Hindi naman siguro magagalit ang kapatid ko kung magpapakasaya muna tayo bago kita iligpit." Dagdag pa nito at iniikot ang dila sa tenga ko.
"Fuck! Don't do that!" I shouted but she didn't listen to me, bagkus ay pinag-igihan pa niya ang ginagawa sakin.
Naglilikot na ang mga kamay nito sa dibdib ko hanggang sa makarating ito sa umbok ng pantalon ko.
Damn! Nagpahuli ako para makakuha ng impormasyon, hindi para ganituhin lang!
Hinimas nito ang pantalon ko na ikinahinga ko ng malalim. Tangina!
I stopped myself from moaning. I don't want her to hear any satisfaction from me.
"Oh, fuck Zues! It's huge hm!" Malanding saad nito na sinabayan pa ng ungol. Dinilaan nito ang pisnge ko habang ako naman ay todo iwas ngunit hinahawakan naman niya ang mukha ko gamit ang kaliwang kamay.
As she was about to open my zipper using her right hand, the door instantly open. Revealing a sexy woman with a red mask on. Halata sa mga mabibigat na lakad nito ang galit. "How many times I warned you Calina?! Don't you ever touch what's mine!" Dumagundong ang nakakakilabot na tinig nito sa buong kwarto.
Calina instantly get off my lap. Mukhang nataranta pa ito at nagulat sa pagsigaw ng babaeng kakarating.
I instantly breath a large amount of air. Muntik na!
Nagtagisan ng tingin ang dalawa na malaya kong nakikita dahil sa liwanag na nanggagaling sa kakabukas lang na pinto.
"Pinapadali ko lang ang trabaho mo, Ayla." Calina said defending herself. She's nervous and I can sense it.
Ayla...
"I'm Ayla. Remember my name."
Kung hindi ako nagkakamali ay siya ang babaeng nanghalik sa akin nung birthday ni Von. From her blonde hair that was naturally curled up on bottom. Her luscious lips and her red mask... that somehow reminds me of Carina.
Napailing ako. No, Zues. Carina was dead and that two woman in front of you wants you to be dead too.
Lumapit si Ayla kay Calina. She's mad, very mad. "ANG AKIN AY AKIN LANG." Madiin nitong sambit. "Misyon ko to at siya ang misyon ko. Bakit ka nangingialam? Inggit ka ba?"
Napatawa ng pagak si Calina. "Ako? Inggit? No way!"
Matalim lang na tiningnan ito ni Ayla bago bumaling sakin at maglakad. Tinanggal nito ang tali sa kamay ko at nalanghap ko naman ang natural niyang bango. Shit! Parang may tumigas ata sa baba ko!
"Ako na ang tatapos sa kanya." Saad ng boses sa likod ni Ayla. Mula rito sa kinauupuan ko ay kitang-kita ko si Calina na tinututukan ng baril sa batok ni Ayla.
Ayla just ignore her and she even asked me. "Did they hurt you?"
Napatingin naman ako rito. Is she somehow concern at me?
"Muntik niya na akong pagsamantalahan." Sumbong ko rito.
Humigpit ang hawak niya sa tali at mabilis na binunot ang baril sa likod niya. Tinabig niya ang kamay ni Calina at itinutok rito ang baril na hawak niya.
Mula sa gilid ay lumabas ang mga tauhan ni Calina. Lahat ng mga ito ay nakatutok ang baril kay Ayla.
I heard Calina laughed. "He's handsome, sister! You can't blame me!"
"I can kill you, Calina."
"No, you can't. Kapatid mo ako."
"I don't care. Sinabi ko na sayong huwag siyang pakialaman."
"And then?"
"Matagal na akong nagtitimpi sayo."
"Ako rin matagal na." Calina said as she kicked Ayla's abdomen.
Naalerto ako at mabilis na inagaw ang baril sa isa sa mga tauhan ni Calina. Damn! This is not what I want to happen!
Agad kong itinago sa likod ko so Ayla at tinutukan ng baril sa ulo si Calina. "Move and all of you will be dead." I dangerously said as my men surrounds the area.
Pinalibutan ng mga tauhan ko ang abandunadong building at ang iilan sa kanila ay narito at kakapasok lang.
Pagak na natawa si Calina. "Sayang at hindi kita natikman." Napapailing na saad nito. Bigla itong naglabas ng kutsilyo at akmang hihiwain na ang braso ko ng biglang sinangga ito ni Ayla.
Mabilis ang naging pagkilos ni Calina. Nagpaputok agad ito gamit ang dalang baril kaya nagkagulo ang lahat. "See you around, Zues." Nakangisi nitong sambit bago makalabas ng kwarto.
Fuck! Nakatakas siya!
Bumaling ako sa katabi kong si Ayla ngunit laking gulat ko nang wala na ito sa tabi ko. Saan napunta yun?
Suddenly a paper fell on the floor. "Don't die... Keep yourself safe. I can't protect you at all times." Mahinang basa ko sa nakasulat. "Hindi ka pwedeng mamatay dahil.... ako lang dapat ang papatay sayo."
Isa lang ang alam kong nakahulog nito.
Ayla....
YOU ARE READING
Lost Memories
RandomWho am I? I'm no one as I know right now. But my dreams are confusing me. There's this one man who I always protect in my dreams. Just like he was the most vulnerable thing in the world. It's like he was my world. Could I bring back my lost memories...