Một lát sau, Hải Dương quay lại với một tờ giấy trên tay, chính là tờ giấy nháp của Tuyết Vân. Tuyết Vân nhận lấy nó từ Hải Dương, hơi nhíu mày, "Tao vứt vào thùng rác rồi mà mày lục lên à?"
"Không, tao tìm cái khác đấy chứ, nhưng vô tình thấy bức tranh, đẹp quá nên tao không nhặt không được."
"Đẹp thật sao?"
"Mày đoán xem." Hải Dương nhìn Tuyết Vân như muốn nói, còn phải hỏi nữa sao? Nếu nó không đẹp thì tao đã không nhặt nó lên từ thùng rác làm gì cho bẩn tay. Rồi cô mỉm cười, "Trong một thời gian ngắn mà mày vừa nghĩ ý tưởng vừa vẽ thế này thì đúng đỉnh luôn còn gì."
Tuyết Vân nói, "Không hắn, tạo hình của nữ chiến binh trong tranh được dựa trên một bộ phim hoạt hình yêu thích của tao, là..."
"She-ra, the Princess of Power!"
"She-ra! the Princess of Power."
Tuyết Vân và Hải Dương đồng thanh bật ra cùng một cái tên, chỉ là giọng Tuyết Vân thì điềm đạm, còn Hải Dương thì có hơi phấn khích.
Tuyết Vân quay sang, vẻ mặt có hơi ngạc nhiên, "Phim đó từ lâu rồi mà, sao mày biết?"
Hải Dương không biết nên đáp kiểu gì, nói, "Mày xem được thì chả lẽ tao không xem được."
Rồi Hải Dương hào hứng nói, "Awhh, đoạn biến hình ngầu vãi, ngày bé tao toàn lôi thằng bạn ra bắt nó làm Swift Wind cho tao đóng giả She-ra đấy, tao còn bắt nó đeo sừng giả cơ, mà hồi bé biết gì đâu, giờ lớn mới thấy kiểu trù bạn bị cắm sừng ấy, tội lỗi quá."
Tuyết Vân khẽ cười ra tiếng.
Hải Dương thấy thế liền nói, "Mày vừa cười đấy à?"
Tuyết Vân nhướn mày, "Sao? Không hợp à?"
Hải Dương vội lắc đầu, "Không, chỉ là tao thấy mày hơi ít cười, cười kiểu... thoải mái ấy."
"Thế Hải Dương thích tao cười hay không cười hơn?" Tuyết Vân nhẹ nhàng hỏi.
"Tất nhiên là cười rồi."
Nghe vậy, Tuyết Vân mỉm cười, đôi mắt cong lên, "Thế thì tao sẽ cười nhiều hơn."
Hải Dương nhìn Tuyết Vân không chớp mắt, sao lại có người đẹp như thế này được nhỉ? Thấy mình nhìn hơi lố, Hải Dương liền đưa mắt ra chỗ khác, nói, "Mà tao thích bức tranh đó lắm, cho tao được không? Đằng nào mày cũng vứt đi còn gì."
"Không, tao đổi ý rồi."
"Hừm, đúng là con người kì lạ."
Dưới gốc cây, hai cô gái ngồi im lặng nhìn ánh sáng mắt trời chiếu qua những tán lá, không ai nói gì, nhưng tâm trạng của họ lại cực kì thoải mái. Cũng giống như làn gió đầu đông cuối tháng mười, mán mát khoan khoái.
***
Tiếng Anh của Hải Dương cũng tiến bộ hơn nhiều nhớ sự kèm cặp tận tình của Việt Vũ. Bài thi giữa kì cô được tận bảy phẩy hai điểm.
Nhân lúc chiều nay là buổi dạy kèm, Hải Dương hỏi Việt Vũ muốn gì, cô sẽ chiều hắn như một món quà đáp lễ. Việt Vũ ngay lập tức bảo hắn muốn cả hai xem phim trong phòng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÀI HOA CHO SÓNG
RomanceTình yêu học đường rực lửa ngang trái của Việt Vũ và Hải Dương Hải Dương là con gái | Viết cho zui 16+ | Chửi bậy uncensored Rất rất tà răm | Có 'sẽ' joke