Một buổi sáng lại tới trên căn biệt thự khổng lồ nọ, ánh sáng ôn hòa dịu dàng chiếu rọi, chiếu lên chàng trai cao ráo, đẹp trai đang thong thả lượn vài vòng quanh vườn.
"Bác Sam, cần cháu giúp gì không?"
"Dạ? Cậu chủ, không cần đâu ạ."
"Ở không chân tay rảnh rỗi, chán quá." Yin dậy từ sớm đi dạo quanh vườn, thấy mọi người tất bật cũng muốn giúp gì đó, chỉ là sợ làm hỏng đồ nên không dám tự ý đụng vào.
"Dạ thôi, ông chủ mà biết chúng tôi để cậu làm, chúng tôi bị la mất." Bác Sam lo lắng nói.
Yin bĩu môi, thời hiện đại lại còn có nơi chế độ phong kiến như này, thật là phải trải qua mới biết được. Ăn không ngồi rồi riết bị nuôi thành heo mất thôi.
'Nhưng, cậu nhóc kia sao vẫn không lớn nổi nhỉ?'
"Nay con không đến trường sao?" Ông Boom từ trong nhà đi ra, "Vào ăn sáng. Yin."
Yin nghe thấy thì đi thẳng vô nhà, cũng ko trả lời câu hỏi của ông Boom. Quản gia hiểu ý vội giúp cậu chủ trả lời: "Sáng cậu Yin không có tiết, chiều mới đến trường. Học xong còn phải tham gia hoạt động của đàn anh, chắc trễ mới về."
"Con đừng tham gia hoạt động ở trường, cũng như xin nghỉ ở chỗ làm đi." Yin vừa ngồi xuống bàn ăn thì ông Boom lên tiếng.
Yin khó hiểu "Ông nói gì?"
"Ba hẹn gia sư cho con rồi, hôm nay học xong về nhà gặp mặt đi. Thầy Ken là giáo sư giỏi về mọi mặt, lúc trước cũng là thầy của War, ông ấy sẽ giúp con." Ông Boom lảng tránh câu hỏi của Yin.
"Tôi không cần. Ông không có quyền quản tôi." Yin khó chịu vì ông ta không để ý đến câu hỏi của mình, tự mình quyết định rồi nói như bắt buộc anh phải nghe theo.
Ông Boom thấy thái độ tức giận của Yin thì im lặng, trong đôi mắt hiện lên vài phần mất mát. Đứa con này của ông, đúng là ông không có quyền quản nó.
"Sao vậy? Mới sáng ra đã đấu mắt với nhau rồi." Bà Moon mới lên phòng gọi bảo bối dậy, đi xuống thì thấy hai ba con ruột đang chằm chằm nhìn nhau, không khí có vẻ không tốt.
War nhấc lông mày ra vẻ đã hiểu mọi chuyện, kéo ghế ngồi xuống bàn. Thật là thú vị, nhà này không một ngày nào mà không có drama. Lúc trước là cậu tạo, giờ lại thêm một thành phần mới, muôn màu muôn vẻ a...
"Nào, mới sáng ra." Bà Moon đánh nhẹ vào tay chồng rồi quay qua nói với War: "Hai đứa ăn đi, ba mẹ có việc phải đi sớm. Bé con, mẹ hôn cái nào."
"Ôiiiiiiiii!!!" War ghét bỏ lấy cả hai tay ngăn mẹ lại. "Thật là."
"Haha, được rồi ba nó. Đi thôi." Bà Moon sau khi thỏa mãn vì hôn được War xong thì kéo tay ông Boom ra ngoài.
Trên bàn ăn giờ chỉ còn hai người, đồ ăn đã được đưa ra nhưng Yin vẫn không đụng đũa, War đang ăn cũng phải dừng lại nhìn Yin, "Giận dỗi là tuyệt thực?"
Yin lúc này mới chuyển ánh mắt qua War, "Cậu ăn của cậu đi."
"Tao nghĩ mày đồng ý đi, để giáo sư Ken dạy mày." War nhấc ly nước lên uống một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
YINWAR - LÀ EM
FanficWar Wanarat là con một của gia đình thượng lưu Ratsameerat. Ba mẹ yêu thương, bạn bè quý mến, nhan sắc đỉnh cao, học lực xuất sắc, tính cách bá đạo. Yin Anan là trẻ mồ côi. Từ nhỏ vất vả kiếm sống, làm đủ loại công việc nặng nhẹ. Bỗng có một ngày, Y...