Kết hôn

3K 208 26
                                    

"Bác sĩ bảo sao Hyeonjoonie?"

"À ông ấy n..."

"Anh đừng nghe anh ấy, anh ấy bị suy nhược cơ thể, nghỉ ngơi bồi bổ một thời gian là ổn thôi, sẽ tiếp tục thi đấu bình thường lại"

"?..."

"Em đi cùng Hyeonjoonie à?"

"Anh ấy nói với em như vậy"

"Anh không có nói với em đơn giản như vậy, nghiêm trọng hơn cơ"

"Nghiêm trọng?"

Choi Hyeonjoon đem câu chuyện mình tự bịa, một lần nữa nói cho Han Wangho nghe, mà bên này Jeong Jihoon đang loay hoay trong bếp chuẩn bị bữa trưa cho Choi Hyeonjoon theo danh sách thực đơn của bác sĩ, tay làm còn miệng không ngừng la oi ói phản bác.

"Đã nói anh sẽ không sao mà, em chăm, anh sẽ khỏe lại ngay thôi"

"Vậy thì từ bây giờ em nên ngừng stream, ngoài thời gian luyện tập ra thì hãy cùng anh đến phòng gym đi, anh cũng nghĩ giống như Jihoon, sẽ không nghiêm trọng đến mức giải nghệ"

Choi Hyeonjoon bị dọa sợ, anh là chúa tể lười vận động, hơn nữa anh cũng không bị làm sao, bây giờ nói anh mang cái bụng này chạy đến phòng gym làm gì chứ. Choi Hyeonjoon khó tìm cho mình lí do để tiếp tục bao biện, anh không phải là một người giỏi nói dối, càng nói anh càng sợ để lộ chuyện.

Theo lời bác sĩ, bản thân Choi Hyeonjoon anh hiện tại cần phải hết sức chú ý, đi đứng còn phải hết sức nhẹ nhàng nói gì tới chuyện vận động mạnh. Bây giờ tìm lí do gì để tiếp tục khỏa lấp bây giờ, Choi Hyeonjoon hết mực đau đầu. Mới như thế này anh đã khó dấu, huống gì bụng anh sẽ ngày một lớn lên, anh biết dấu tiếp kiểu gì đây. Suy đi tính lại Choi Hyeonjoon vẫn thấy không ổn rồi, phải rời đi khỏi đây càng sớm càng tốt thôi, có lẽ anh sẽ không được đánh giải mùa hè rồi, đành bỏ lỡ vậy.

"Nhìn thì có vẻ không sao, nhưng cũng chỉ có em cảm nhận được, em thật sự không ổn, phải tạm ngưng tất cả, quay về nhà chuyên tâm tịnh dưỡng rồi"

"...Anh cũng chỉ nói vậy, quyết định vẫn nằm ở em mà, sức khỏe của em vẫn là quan trọng nhất"

"Vậy thì cho dù anh không thi đấu nữa thì anh vẫn phải ở đây, em mới yên tâm, em chăm anh dưỡng bệnh"

"Ai cho chứ haha"

"Anh còn cười được nữa, vui quá sao?"

"Anh cũng không có gì buồn, chuyện ngoài ý muốn cơ mà"

"Không nói nữa, mau ăn đi thôi, còn uống thuốc này, trước mắt không đề cập nữa, đợi thời gian xem tình hình của anh như nào đã, khoan đã nói gì với công ty và ban huấn luyện"

"Ah...Jihoon, phô mai của anh đâu, em quên rồi này"

"Phô mai no được sao? Anh ăn hết chỗ này trước đi, sẽ cho anh phô mai sau"

"Không, nó khó ăn lắm, anh muốn nôn"

"Ráng đi Hyeonjoonie. Mà không ngờ đến, mới đó mà Jihoon nấu lên tay ghê" Han Wangho khá bất ngờ khi Jeong Jihoon thật sự đã làm được, ý Han Wangho là chuyện nấu ăn ấy.

Han Wangho và Jeong Jihoon đột nhiên biến thành bảo mẫu chăm em, hai người bọn họ mỗi người một tiếng, dỗ dành Choi Hyeonjoon ăn cơm.

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ