Chúng Mình Thương Nhau!

479 46 0
                                    

Sau khi đêm chung kết The Face diễn ra, mọi người đều bắt đầu ra về, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng Team Sáng Như Sao đang ở trong một phòng riêng.

- Trong suốt quá trình vừa qua hai chị đã luôn theo dõi những sự cố gắng của các em rồi nên bây giờ hãy cho chị thấy sự tiếp tục này các của em đi, trách nhiệm của tụi chị đến đây là đã hết rồi

Minh Triệu nắm tay Phương Vy rồi nói tiếp

- Bâu! Em hôm nay đã làm rất tốt rồi, chị không đòi hiểu gì nhiều cũng chẳng cần em là quán quân, đối với chị hôm nay em đã quá tuyệt vời, không còn là Bâu nhút nhát như vừa mới bước vào chương trình nữa, em đã cho chị thấy cái cá tính mà bấy lâu nay chị luôn tìm kiếm, một Phương Vy đầy máu lửa và nhiệt huyết cùng với chiếc đôi giày 20cm mang cả ngày để tập luyện nhưng chẳng hề nề hà, cô bé rụt rè nay đã trở thành một chiến binh ngoan cường, chị chắc chắn rằng trong tương lai em sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Cô bé sáng giá của chị..

- Tuấn Ngọc! chàng trai duy nhất ở trong team, em luôn là một người anh bảo vể cho những cô em gái bé nhỏ của mình, là một thí sinh vô cùng nghiêm túc so với tưởng tượng của chị, em luôn lắng nghe và lấy giấy note ra ghi lại những điều chị đã nói, một thí sinh luôn tốt lên từng ngày, lúc mà em dám đứng ra để bảo vệ cho Bâu, em không màn đến hai chữ Quán Quân mà đứng ra bảo vệ em gái của mình, chị rất tiếc khi em không có được nhiều cơ hội toả sáng ở chương trình nhưng chị tin ở phía trước tương lai em sẽ không làm chị thất vọng. Chàng trai mạnh mẽ của chị..

- Cẩm Đan! Cô em út của team cũng là cô bé cứng đầu của chị, em là một cô bé bướng bỉnh, nội tâm còn đầy xáo trổn và còn nhiều uẩn khuất tuy em là người ra về sớm ở trong team nhưng em đã có một màn comeback đầy ngoạn mục mà ai cũng phải công nhận với năng lực của em, cách em đối diện và vượt qua thử thách ở trong tập 9 là một điều rất không thể ngờ đối với chị, em chỉ vừa mới trở lại chương trình nhưng em đã không làm chị thất vọng nhưng có lẽ chúng ta chẳng thật sự có duyên khi thời gian chúng ta trải lòng và đồng hành cùng nhau rất ít nhưng em đã cho chị thấy được sự mạnh mẽ sau vẻ bề ngoài có vẻ mong manh ấy của em. Cô bé út xinh đẹp của chị..

- Thuỳ Dương! tập 7 chúng ta đã cố gắng không ngừng nhưng cuối cùng chị cũng vẫn phải khóc cạn nước mắt, em là thí sinh mà chị đã muốn có nhất trong đợt casting, em đã phá bỏ vùng an toàn của mình bằng việc chinh phục rất nhiều thử thách khó của chương trình mặc dù sức khoẻ em lại không cho phép nhưng cuối cùng em đã vượt qua, có lẽ hôm mà chia tay với Dương là chị khóc nhiều nhất, chị lúc đó cũng đã cãi nhau một trận với Kỳ Duyên cũng chỉ vì không muốn Duyên nói lời tổn thương đến em. Cô bé tài năng của chị..

- Hoàng Học! Em là người luôn vực dậy tinh thần cho tụi chị rất nhiều, cho dù mệt mõi đến nhường nào thì em vẫn luôn chọc cười cho hai chị, điều đó đã là điều mà chị rất thích từ em, em là một cô gái không có mối liên kết nào với thời trang trước đó, những bước đi đầu tiên còn khặp khiễng nhưng từ từ em đã cho chị thấy sự cố gắng không ngừng ở em, em đã có thể mang giày cao gót để đi catwalk và xử lí trọn vẹn chiếc đầm đuôi cá dài đầy nhuần nhuyễn, buổi tập nào Học cũng luôn là người đổ mồ hôi nhiều nhất nhưng em vẫn không hề bỏ cuộc, sự chăm chỉ và đam mê của em là điều mà chị rất thích ở Học. Cô bé cần cù của chị..

Chị quay mặt lên rồi nhìn qua tất cả mọi người một lượt - Khép lại hành trình The Face 2023 với câu slogan "Chúng mình có nhau" Không chỉ có 2 chị mà còn có thêm 5 cánh sao nhỏ nữa. Chị tin rằng chúng em vẫn sẽ luôn lắp lánh theo cái cách mà bọn em muốn và luôn vực sáng ở những lựa chọn của bản thân. Cho dù tụi chị không đồng hành được cùng các em nữa nhưng nếu như các em cần thì tụi chị sẽ vẫn luôn ở phía sau giúp đỡ cho các em!

Những giọt nước mắt từ từ lăn dài xuống, chị gục mặt xuống mà khóc nấc lên, Kỳ Duyên ngồi kế bên chẳng nhịn được mà ôm nàng vào lòng xoa lưng, cả team cũng đi lại mà ôm lấy chị..

- Team Sáng Như Sao của chúng ta sẽ luôn mãi mãi ở đây, chúng ta không phải là một teamwork bình thường mà chúng ta là gia đình..một gia đình!
.
.
.
Đến lúc ra về thì Kỳ Duyên muốn cầm lái, nàng không muốn chị phải cầm lái khi đang trong tình trạng xúc động như vậy được, tay trái thì cầm vô lăng còn tay phải thì nắm lấy tay chị. Nàng biết chị vẫn còn những điều để nói ra với tụi nhỏ lắm nhưng có lẽ chị vẫn chọn cách không nói vì đôi khi có những điều mà chẳng thể nói ra bằng lời được.

Đến chung cư thì cũng đã gần 3h30 sáng, chị thì bước vào phòng trước còn nàng vì thì vẫn loay hoay với đống đồ mà fan đã tặng cho hai đứa ở buổi tối. Một hồi lâu sau thì nàng mới bước vào phòng, nàng thấy chị ngồi bần thần ở trên giường, lớp trang điểm thì vẫn còn y nguyên chẳng có dấu hiệu tẩy rửa, nàng đi đến lấy bông và chai nước tẩy trang lại, ngồi trước mặt chị rồi nhẹ nàng nói:

- Gấu biết là bé vẫn còn rất xúc động ở trong lòng, Gấu biết là bé vẫn còn rất nhiều điều muốn nói nhưng nếu không nói ra được với tụi nhỏ thì hãy nói với Gấu, Gấu sẽ vẫn luôn ở đây cùng bé và tụi nhỏ cũng vậy, chúng ta là một gia đình nên lúc nào chúng ta cũng sẽ luôn có nhau ở bên cạnh, The Face quả thật là một kỷ niệm rất khó quên nhưng nó bây giờ đã kết thúc nên bé cũng đừng nặng lòng nữa...

Minh Triệu từ khi nãy đến giờ vẫn luôn nắm chặt tay Kỳ Duyên lại, nàng biết là tâm trạng của chị bây giờ là không ổn, nàng muốn cùng chị vượt qua vấn đề như những lần trước của cả hai nhưng có lẽ kí ức này có thể sẽ rất khó quên hoặc nó sẽ luôn ở trong chị cả đời, nàng đưa tay nhẹ xoa lên tay chị, nàng để đầu của cả hai tựa vào nhau như muốn nói sẽ luôn cùng chị tiếp bước cho dù nơi đó có khó khăn đến nhường nào.

- Còn giờ thì để Gấu tẩy trang giúp bé rồi đi ngủ nha..

Tẩy trang và cũng như đã thay được bộ đồ thoải mái xong thì cả hai cuối cùng cũng đã đặt lưng được xuống chiếc giường êm ái, cả tuần nay tất bật cho đêm chung kết luôn ở trong trạng thái nôn nao và xáo trộn, có lẽ hôm nay là ngày ngủ ngon nhất của cả hai trong những ngày vừa rồi, hai hơi thở nhịp đều cùng say giấc trên một chiếc giường.

Một ngày mệt mõi cuối cùng cũng kết thúc. Một hành trình đầy rực rỡ sẽ luôn nằm mãi ở trong kí ức của cả hai. Một gia đình sẽ luôn có nhau. Một hành trình khép lại rồi cũng sẽ có nhiều hành trình khác được mở ra nữa. Đừng hối tiếc hiện tại mà hãy luôn nhìn về phía trước vì Chúng ta sẽ luôn mãi có nhau!

TD.

|TRIỆU DUYÊN| Millions De Relations PrédestinéesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ