Âm mưu máu chó

61 5 0
                                    

Tác giả: soda cam

Tóm tắt: Jason chịu phép thuật của Zatanna, trước khi phép thuật được giải trừ, anh có thể biết người khác đang nghĩ gì. Và Damian, người đã cúp máy Tim một cách thô lỗ, không biết gì về điều đó cả.

___________________________

Khi Jason rên rỉ tỉnh dậy, điều đầu tiên Jason nhìn thấy là Zatanna và Dick đang ngồi xổm bên cạnh anh. Hai người trên mặt đều tràn đầy lo lắng, Jason cảm giác mình thậm chí có thể đọc được bọn họ đang lo lắng trong lòng. Không, đợi đã, Jason sững người, vì anh nhận ra rằng anh thực sự nghe thấy giọng nói của họ.

[Trời ạ, Little Wing bị ngốc rồi đúng không? 】

【Jason không sao chứ? 】

Chúa? Jason có chút choáng ngợp, anh xác định hai người không có nói theo cách truyền thống. Jason cảm thấy giờ khắc này nhất định là mình đang nhìn thấy quỷ, hai người cũng hảo tâm xác nhận cho anh cái này.

[Little Wing/Jason tại sao cậu ấy lại có vẻ mặt quỷ quái thế này!? 】

"Jay, em không sao chứ?" Dick hướng anh vẫy tay, ý đồ thu hút sự chú ý của Jason:

"Em còn nhớ rõ vừa rồi đã xảy ra chuyện gì sao? Em biết mình là ai không?"

【 Little Wing, đừng bị ngốc... 】

"Tôi không bị ngốc, đồ ngốc." Jason nói: "Tôi còn nhớ rõ với Zatana và tôi, ba người chúng ta một đường chạy tới đây."

"Đúng vậy, sau đó Zatanna bị tiếng chuông báo tử cắt ngang đang hát ma.pháp, ma lực không may tập trung vào em." Dick giải thích, "Em ngất đi, bây giờ không có sao chứ?"

【...Sao mà Little Wing biết mình cho rằng cậu ấy ngốc được nhỉ? Trông mình có lạ không? 】

"Bởi vì tôi đột nhiên biết anh đang suy nghĩ cái gì." Jason ngồi dậy, anh nhắm mắt lại, tất cả hoạt động tinh thần của Dick và Zatanna cũng bị ngăn chặn,

"Chỉ cần tôi nhìn thấy mặt của anh."

"Vậy đó. Zatanna và em đã kiểm tra toàn diện cho anh rồi." Tim vung vẩy bản báo cáo trên tay. Nhiệm vụ ngăn chặn hồi chuông báo tử thất bại, Zatanna và Dick vội vã quay trở lại Tháp Titan để báo cáo nhiệm vụ sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế của họ.

"Phép thuật của Zatana cho phép anh đọc được suy nghĩ trong một khoảng thời gian ngắn và cho đến nay vẫn chưa tìm thấy tác động tiêu cực nào. Big Red, anh thực sự rất may mắn đó."

"Được rồi, Tim, đừng cười nữa. Tôi đau đầu." Jason đau khổ gãi tóc. "Tôi không muốn nhìn vào ai đó và biết họ đang mặc đồ lót gì và bữa trưa hôm nay họ ăn gì. Và thật kỳ lạ khi đột nhiên có siêu năng lực."

"Thả lỏng đi. May mắn là phép thuật của Zatanna không làm anh bị thương."

Tim ngồi xuống bên cạnh Jason. "Nhưng vì lợi ích của chính anh, thì anh vẫn cần nghỉ ngơi. Này, đừng nhìn chằm chằm vào em lúc này."

"Zatanna có biết phép thuật kéo dài bao lâu không?" Jason hỏi.

"Hẳn là không quá lâu, đây là tác dụng phụ của phép thuật chưa hoàn thành." Tim cẩn thận kiểm tra lại báo cáo bệnh án của Jason, xác nhận hết thảy số liệu đều bình thường: "Có lẽ chỉ có một giờ, dài nhất cũng không sẽ nhiều hơn hơn một ngày. Em vừa thông báo cho Bruce rồi, và chú ấy nhờ em nói với ạn hôm nay hãy nghỉ ngơi ở trang viên."

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ