Acc clone của tôi bị phát hiện rồi.
Không biết ai lại thất đức như vậy, bới ra được chuyện tôi dùng acc clone viết những tin đồn phong thanh trong trường, kể lại chuyện ân oán tình thù giữa trùm trường và hotboy của trường, còn đăng lên trên diễn đàn trường!
Giờ thì hay rồi, mất mặt muốn chết, bài viết hot rồi, chuyện Jimin là ngạo kiều thích khóc hết giấu được nữa rồi.
Nhưng cái chức danh trùm trường của Jimiin cũng không phải là nói suông, trưa hôm đó anh ta chặn tôi trên sân thượng muốn dạy dỗ.
"Chắc không phải là anh... Muốn tôi làm bạn gái anh chứ?" Tôi vô thức giơ tay che cổ áo lại.
Anh ta tức giận bật cười, trợn mắt nhìn tôi: "Cô đoán xem?"
Hả???
1.
Chân Jimin cũng thật dài, tùy tiện nhấc lên một cái đã đạp lên trên lan can sân thượng, chặn mất đường lui của tôi.
Ánh mặt trời rơi trên chiếc khuyên tai của anh ta, tia sáng lạnh lẽo chợt lóe lên, nhưng cũng không bằng giọng nói rét lạnh của anh ta.
"Nghe nói tôi là nam chính trong tiểu thuyết của cô?"
"Không có, không có, không có!" Tôi lập tức không thừa nhận, chột dạ nói, "Không phải anh..."
"Shhh!" Mấy tên đàn em ở đằng sau hít một ngụm khí lạnh, bỗng chốc bầu không khí trở nên có hơi nghiêm trọng.
Jimin càng cong cong khóe môi, nghiêng người tới trước và nhìn thẳng vào mắt tôi, tựa như muốn nhìn chằm chằm đục ra một lỗ trên người tôi.
Ngay lúc tôi đang sắp bị đánh bại bởi ánh mắt của anh ta, cuối cùng anh ta cũng phun ra một chữ: "Đọc."
Hả? Mặc dù tôi tên là Chaeyoung, nhưng mà chúng tôi cũng đâu có quen biết thân thuộc đến vậy chứ?
Tôi ngẩn người, mới phản ứng ra được anh ta đang bảo tôi đọc tiểu thuyết mà tôi viết về anh ta...
Cái này không hay lắm đâu? Huống chi anh ta chính là một trong những nhân vật chính?
"Thật sự... Phải đọc sao?" Tôi cầm điện thoại lên, mở bài viết ra quơ quơ trước mặt anh ta, dè dặt xác nhận.
Anh ta không kiên nhẫn dùng đầu lưỡi đụng vào má trái: "Nói nhảm nhiều quá đấy?"
Dưới ánh mắt khinh thường của anh ta, tôi đành nuốt lời từ chối vào lại trong bụng, hiên ngang lẫm liệt, thấy chết không sờn, cảm xúc dạt dào nói:
"Ha, chỉ biết khóc thôi sao?"
"Ưm!" Còn chưa kịp đọc tiếp, miệng tôi đã bị Jimin vươn tay che lại.
Tốc độ cực nhanh, đầu lưỡi tôi vươn ra không kịp phản ứng lại, liền liếm lên trên ngón tay anh ta.
Đối diện với đôi mắt chấn động của Jimin, trong lòng tôi vang lên hồi chuông cảnh báo mãnh liệt, toang rồi!!
Toàn bộ đại học H, ai mà không biết Jimin có bệnh sạch sẽ?
Lúc trước tại cửa thư viện, tôi tận mắt nhìn thấy anh ta ném một nữ sinh xuống cầu thang, chỉ vì nữ sinh đó lén nắm tay anh ta!
Nhân lúc anh ta vẫn chưa làm gì, tôi vội vàng từ trong balo rút ra một tờ khăn giấy ướt, nịnh nọt lau sạch cho anh ta.
Jimin phủi phủi tay, sắc mặt có hơi hòa hoãn lại đôi chút, nhưng lỗ tai lại đỏ như rỉ máu.
Anh ta lùi về sau một bước, khoanh tay trước ngực, giọng nói vô cùng chán ghét: "Nói đi, làm thế nào bây giờ?"
"Hả?"
Anh ta hơi nghiến răng nghiến lợi: "Tôi nói, bây giờ cả đại học H đều biết Jimin tôi là một kẻ thích khóc, chẳng lẽ cô không biết gì sao?"
"Tôi tôi tôi... Thực xin lỗi!" Tôi cúi người một góc 90°, thành thật xin lỗi.
Qua một thời gian rất lâu cũng không thấy đối phương trả lời, tôi lén ngẩng đầu lên, đối diện với ánh mắt thâm thúy của anh ta.
Quả nhiên lời xin lỗi chân thành cũng không làm Jimin cảm động.
Tôi gượng cười đứng dậy, thử nói: "Nếu không thì tôi sẽ công khai viết bài xin lỗi trên diễn đàn trường nha? Nói đây chỉ là cùng tên, chẳng liên quan gì đến ngài hết?"