- Là độc dược sao???
- Phải, viên thuốc này đúng là loại mà anh hay uống, nhưng em kiểm tra thì thấy nó có một lớp Cyanide, phiên âm là Xyanua, đây là hóa chất cực độc, thậm chí được liệt vào danh sách những chất độc nhất trong các chất độc. Cyanide ngấm rất nhanh vào cơ thể, chỉ một liều lượng cực kì nhỏ cũng có thể giúp người ta đi uống canh mạnh bà luôn.
- Anh đoán quả không sai mà.
- Ai đã đưa cho anh viên thuốc này?
- Haizzzz, chuyện dài như cô dâu 8 tuổi í, anh kể xong thì con nhỏ kia cũng trốn đến sao Hỏa rồi.
- Mà sao anh không đến bệnh viện của em? Em sẽ là người trực tiếp đưa thuốc cho anh.
- Mày tỉnh dậy đi em, giữa một bệnh viện cách nhà 1.5km và một bệnh viện cách nhà 82km thì mày sẽ đến bệnh viện nào để tránh chết sớm?
- ...1.5
- Thế mà còn hỏi, bao giờ mày chuyển công tác về đây thì anh sẽ đến chỗ mày khám bệnh. Bây giờ anh đi về đây, còn trông con nữa. Gớm khổ, tại cái con nhỏ kia mà anh phải kêu Hanbin về gấp để trông con, còn anh thì đi dò la khắp nơi về viên thuốc.
- Chừng nào anh đập nó thì kêu em và Ricky đến với nhé.
- Được rồi.
-------------------------------------
Chiều hôm đó em đã đi tìm y tá Do Han, tìm cả buổi ở bệnh viện không thấy đâu, cuối cùng lại thấy anh từ dưới gầm cầu đi lên với cơ thể nhếch nhác, bẩn thỉu. Zhang Hao nhìn cái bộ dạng đó mà cứng người luôn, xịt keo luôn
- Anh Do Han! Anh làm sao thế này?
- Chời ơi cú tui cú tui chời ơi chớt tui chời ơi~~~
- Anh bị mê sảng à, tỉnh dậy nào, kể cho em nghe sao anh lại ở đây mà không mang thuốc cho em?
- Zhang Hao à, em phải tin anh, anh không phải không muốn mang thuốc cho em, anh không biết gì hết, tự nhiên anh đang đi xe xong có một người đi đằng sau nói xe anh bị thủng lốp, anh xuống xe kiểm tra thì bị đập một phát, tự nhiên lúc dậy lại nằm ở đây, anh xin lỗi mà, anh không biết gì cả....
Do Han cứ mếu máo mà giải thích làm Zhang Hao buồn cười không chịu nổi, đành phải đi trấn an anh ta
- Thôi nào, em biết mà, có phải cái đứa bảo xe anh thủng lốp là con gái không?
- Đúng rồi, cái con bé đó nhìn người nó nhỏ nhỏ y như Ji Na luôn.
- ...ý anh chị Ji Na là người đập anh hả -.-'
- Không! Ji Na của anh hiền lắm, sao lại đập anh giữa đường được?
- Ơ mà xe của anh đâu?
- Mất luôn xe rồi, từ lúc dậy đến giờ anh tìm mãi mà không thấy.
- Thôi được rồi, bây giờ anh đi với em, chúng ta đến đồn cảnh sát, đường này gần khu dân cư, kiểu gì cũng có camera theo dõi.
- Ừm.
Hai người té ngay vào đồn cảnh sát, và tất nhiên người giúp em lần này vẫn là ba của Jiwoong
- Bác Kim, bác phải cứu con vụ này.
- Sao thế Zhang Hao?
Sau hai mươi phút kể chuyện thì mọi người cũng rất nhanh đi trích xuất camera, nhưng mà nó lạ lắm, lúc định vị được vị trí của con nhỏ kia thì nơi ả ta trốn lại là nhà riêng. Ủa vậy là không có ý định cao chạy xa bay luôn hả?
- Bác gửi cho con địa chỉ rồi đó, con gọi thêm mọi người đến giúp con nha, bác sẽ ở đây theo dõi vị trí, chừng nào cô ta di chuyển đến địa điểm khác, bác sẽ ngay lập tức báo cho con.
- Vâng, con cảm ơn bác ạ.
Một loạt các cuộc gọi được thực hiện ngay sau đó, cụ thể như sau:
- Gọi cho Hanbin kêu cậu ném hai đứa con về bà ngoại.
- Gọi Matthew, Ricky lên đồ lung linh để đi chiến đấu.
- Gọi Jiwoong, Jeonghyeon chuẩn bị xế hộp để đưa đón hai chiến binh.
- Gọi y tá Ji Na đi cùng cho Do Han không cô đơn.
Tất cả đã sẵn sàng, chúng ta bắt đầu đi tìm Ai Là Triệu Phú, lộn đi tìm con nhỏ kia.
---------------------------------------------------------------------------
20:45 14.8.2023
Một chiếc chap không thể nhạt hơn vì tôi viết trong sự vô tri và không biết là nãy giờ mình đã viết gì mà tận hơn 700 chữ.
Nay ưu ái cho 2 chap đó chứ mọi ngày là không có đâu nha, vote cho toi chap trước đi gòi tui viết :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanficNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...