8.Em thua anh

446 67 5
                                    

Taehyung thở ra một hơi, làm vẻ mặt chán nản. Mikyung thấy thế thì cười thành tiếng. "Bà nội, ba mẹ đều nghĩ rằng em và Yoongi yêu nhau thật."

"Thật là..."

"Kookie lúc nãy đeo bám hỏi chị sao không thấy quà của Yoongi tặng sinh nhật nó. Chị cũng không biết nói sao nữa, Kookie nó thích Yoongi đến vậy mà."

"Con trai của chị, ai đối xử tốt với nó nó đều thích mà. Con nít dễ dụ, để mai em mua một món quà, gửi tới nói là của Yoongi đi."

Mikyung mỉm cười, cũng không nói gì nữa. Trong phút chốc chỉ còn nghe thấy âm thanh ồn ào ở dưới sân. Một lúc sau, Kim Mikyung lại lên tiếng.

"Thật ra lúc đầu nghe em bắt đầu mối quan hệ bao dưỡng với Yoongi chị cũng không thích. Có thể em thấy nó vui nhưng đôi lúc mọi chuyện sẽ không theo ý em mà lệch khỏi quỹ đạo vốn có của nó. Trong mối quan hệ đó, người nào yêu trước thì sẽ là người thua."

Taehyung xoay người, gác hai tay lên bề mặt đá hoa cương bóng loáng, cả người lộ ra vẻ biếng nhác tựa lưng vào thành lan can. Alpha nghiêng đầu, nở nụ cười nói. "Chị nói như thể chị đã trải qua rồi ấy."

"Chị không. Nhưng bạn chị đầy đứa, sau đó bị quật cho tơi tả." Mikyung gõ gõ trán em trai, nửa đùa nửa thật nói. "Chị sợ mày cũng vậy."

Trái tim Taehyung đột nhiên đánh một cái thịch, giống như có một hòn đá rơi xuống mặt hồ làm lay động. "Ha, chị nói gì vậy chứ?"

Kim Mikyung liếc nhìn em trai, gương mặt vui vẻ nói. "Thì chị chỉ nói vậy thôi. Nhưng mà... Taehyung à, em đối với Yoongi rất kiên nhẫn, chứ không giống cách em đối xử với những người khác. Chị hỏi thật, em đã bao giờ có tình cảm với Yoongi chưa?"

Nghe câu đó, Taehyung có hơi mất tự nhiên. Bàn tay siết chặt ly rượu đã cạn gần xuống đáy. Hắn vốn chưa bao giờ tự hỏi bản thân mình điều đó.

Anh đã có một giây phút nào đó từng yêu em không, Taehyungie?

Mikyung nhìn Taehyung mặt không cảm xúc không đáp lời thì vỗ vỗ vai em trai, lơ đễnh nói. "Chị xuống dưới trước đây, Kookie tìm chị rồi."

Nói xong, Mikyung rảo bước chân rời đi. Kim Taehyung nhìn theo bóng lưng dần khuất của chị gái, trong lòng lại như có cái gì đó nhộn nhạo khó chịu. Uống cạn ly rượu, Taehyung trầm thấp thở ra một hơi. Hắn vuốt mái tóc của mình, đá lưỡi vào má trong, nét mặt đăm chiêu.

Hắn có bao giờ yêu Yoongi chưa?

—---------------------

Vì là tiệc sinh nhật của trẻ con nên kết thúc tương đối sớm, đám trẻ cùng ba mẹ ríu rít tạm biệt nhau đi về. Thoáng chốc không khí ồn ào, náo nhiệt đã biến mất, chỉ còn lại người làm đang tất bật dọn dẹp giữa sân.

"Taehyung tự chạy xe về nhà được không đó con?" Bà nội Kim đẩy gọng kính, nhìn đứa cháu trai cưng của mình. Kim alpha gật đầu, lễ phép nói. "Dạ được."

"Coi chừng có cảnh sát đấy nhé." Chồng của Mikyung nhẹ giọng nói.

"Thôi ba mẹ với bà về sớm đi ạ." Mikyung vẫy vẫy tay, đẩy Jungkook lên phía trước. "Con chào mọi người đi nào Kookie. Mọi người sắp phải về rồi."

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ