winny đã cố tình bắt prom phải mua lại vé máy bay, vì bạn không muốn satang biết mà đến tạm biệt bạn. vì bạn winny không nỡ tạm biệt satang đâu...
nhưng mà cuối cùng thì vẫn là không giấu được. bạn thấy satang lấp ló từ xa rồi kia kìa...
"satang sao bạn lại đến đây. tớ bay sớm lắm satang về đi" - winny chạy ra chỗ bạn chờ mình liền luôn. đã nói không muốn mà sao lại đến thế hả, thế này sao bạn nỡ đi...
"sao tao lại không đến được. mày ăn gì chưa đó, không được nhịn đói lên máy bay đâu đấy" - satang quen lo cho winny rồi, nên là dù thế nào cũng phải hỏi bạn mấy câu quen thuộc đầu tiên đã
"tớ ăn rồi mà. bạn satang đến sớm quá trời luôn. tí nữa tớ mới bay mà" - winny vừa gật gật vừa trả lời bạn satang
"đi ngắm bình minh không" - satang đưa bàn tay của mình ra nắm lấy bàn tay của winny hỏi bạn
winny không nói gì mà chỉ gật gật, tay cứ nắm chặt lấy tay satang mặc bạn đưa mình đến đâu. vì giờ còn quá sớm nên hai đứa chỉ có thể đứng từ bên trong, thông qua kính cửa sổ hướng ra đường băng bên ngoài kia...
cũng vừa lúc bình minh bắt đầu ló dạng. và hai bàn tay vẫn cứ nắm chặt lấy nhau...
"mày sẽ về đúng không" - satang hỏi bâng quơ một câu. dù biết câu hỏi này khó để trả lời nhưng satang vẫn muốn hỏi
"tớ không biết nữa..." - winny ngập ngừng đáp lại
satang cũng im lặng không đáp câu nào nữa. ánh mắt của nó vẫn hướng về phía ánh bình minh ngoài kia. tuyệt đẹp nhưng chói mắt...
satang giơ chiếc điện thoại của mình lên quay sang hướng winny và "tách" một tiếng. à đây mới là ánh bình minh mà satang muốn nhìn thấy...
chỉ là bây giờ không biết phải mất bao lâu mới có thể gặp lại...
"đừng buồn. tao vẫn sẽ liên lạc với mày. nhất định tao không quên mày đâu" - satang khẽ vỗ vỗ vào bàn tay bạn muốn winny yên tâm
"nhưng... nhưng... tớ nhớ satang lắm..." - winny muốn khóc nữa rồi đây
winny không muốn gặp satang vì không muốn phải tạm biệt bạn tí nào. nhưng lỡ như bạn không đến... chắc winny sẽ còn buồn hơn nữa mất...
"tao có thứ này muốn đưa cho mày" - satang xoay người winny lại nhìn thẳng vào mắt bạn nhẹ nhàng nói
"satang muốn đưa gì cho tớ cơ..." - winny thắc mắc
satang lôi từ trong túi mình ra một chiếc hộp bé bé xinh xinh. rút từ trong hộp ra là một chiếc vòng bạc đơn giản nhưng nhìn rất xinh... và satang cũng rất cẩn thận đeo chiếc vòng và gắn chốt vào cho winny...
BẠN ĐANG ĐỌC
satang x winny - không một không không.
Fanfic"đứa nào động đến winny bước qua xác tao." "nhưng bạn cứ bắt nạt tớ cơ mà..." "mình tao được bắt nạt mày thôi nghe chưa?" || học đường the series || - | bạn cùng bàn x bạn cùng bàn | © tất cả mọi thứ thuộc về justmellin aka llin. không re-up dưới m...