【 mười lăm 】 chỉ nguyện cứu đến người trong lòng
Giang trừng ngơ ngác mà cúi đầu, nhìn nhuộm đầy máu tươi đôi tay, ánh mắt chậm rãi chuyển qua nắm chặt chủy thủ thượng, lưỡi dao đã hoàn toàn hoàn toàn đi vào lam hoán thân thể.
Lam hoán lại đang cười: "Vãn ngâm, ngươi cuối cùng nguyện ý xem ta liếc mắt một cái."
Giang trừng trong lòng tràn đầy bén nhọn thống khổ cùng vô vọng lo sợ không yên, tùy ý lam hoán nắm chặt hắn tay, ở hắn bên tai nhẹ giọng nói: "Cho dù là tử vong cũng vô pháp đem ngươi ta tách ra."
Lam hoán đã chết.
Giang trừng nằm liệt ngồi ở hắn xác chết bên, không cảm thấy thống khoái sao? Là hắn giết lam trạm, lại đem ngươi nhốt ở hàn thất trung ngày ngày tương đối, hiện giờ ngươi chính tay đâm kẻ thù, nên giác đại khoái nhân tâm mới là. Vì sao...... Vì sao lại khống chế không được mà rơi lệ đầy mặt?
Giang trừng không biết ở hoảng hốt trung nằm liệt ngồi bao lâu, rốt cuộc, hàn thất môn từ bên ngoài mở ra. Giang trừng mờ mịt mà ngẩng đầu nhìn lại, là lam lão tiên sinh.
Lam Khải Nhân nhìn đến này phó thảm trạng, đau lòng mà khó có thể tự ức, lại nặng nề mà quỳ gối giang trừng trước mặt: "Là lão phu dạy dỗ vô phương, mới kêu hi thần làm ra này chờ có bội nhân luân sai sự, hiện giờ đến này kết cục, cũng là báo ứng khó chịu."
Giang trừng muốn đi dìu hắn, vừa mới vừa động liền ngã trên mặt đất đọng lại vũng máu trung. Lam Khải Nhân vội vàng nâng dậy hắn, lúc này mới chú ý tới trên mặt đất kia máu tươi hội tụ mà thành quỷ dị pháp trận. Lam Khải Nhân trừng lớn hai mắt, giang trừng theo hắn ánh mắt nhìn lại, mới phát hiện lam hoán huyết thế nhưng như sinh linh trí, không biết khi nào trên mặt đất vẽ ra một đạo hắn từng gặp qua pháp trận.
"Lam hoán, ngươi xem cái này, trên đời lại vẫn có như vậy kỳ quỷ trận pháp." Niên thiếu giang trừng phủng một quyển cũ đến phát hoàng sách cổ, tiếp đón lặng lẽ dẫn hắn vào Tàng Thư Các đỉnh tầng lam hoán tới xem.
"Hận sinh, thế nhân toàn ngôn vì yêu mà sinh hận, như vậy có không trái lại, từ hận sinh ái đâu? Trận này cần lấy hận ý vì dẫn, máu tươi vì tế, trận thành tắc nhưng hóa hận vì duyên, kẻ giết người cùng người bị giết liền có thể đời đời kiếp kiếp dây dưa." Lam hoán chậm rãi niệm đến.
Hai người toàn giác sau lưng lạnh cả người, vẫn là lam hoán đem thư khép lại, trấn an nói: "Chỉ là ghi lại thôi, không nhất định thực sự có chuyện lạ, vãn ngâm đừng sợ."
Giang trừng đem thư thả lại tại chỗ, giống chỉ bị dẫm cái đuôi miêu: "Ta mới không sợ! Bất quá phát minh này trận pháp người thật sự là nhàn, nghiên cứu này đó vô dụng làm gì?"
Hận sinh.
Giang trừng nghĩ tới, hắn khó có thể tin mà nhìn về phía lam hoán thi thể, cho nên, từ đem hắn giam cầm bắt đầu, hết thảy đều là lam hoán kế hoạch tốt? Vì phòng hắn tự mình hại mình, hàn thất góc bàn đều dùng mềm bố bao lên, càng vô đồ sứ, dụng cụ cắt gọt một loại khả năng hoa đả thương người đồ vật. Kia đem chủy thủ như thế nào có thể rơi vào hắn trong tay? Lam hoán vì sao lại không chút nào phản kháng, tùy ý hắn động thủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Bích Trừng] 【 thoát đi phòng tối chính xác phương pháp 】
Fanfichttps://holmeky102.lofter.com/post/1f3fdb3d_2b8ee57a6 Này thiên cùng dĩ vãng phong cách không quá giống nhau, cho nên cố ý trước tiên phóng một cái tránh lôi, không xem liền truy dẫm đến lôi điểm khác trách ta không nhắc nhở! Phi nghỉ phép trong lúc...