Hồi 1: Giải pháp của Nhà vua.
"Mẹ ơi, kể cho con nghe về truyền thuyết anh hùng đi."
"Được rồi Irene, ngồi xuống đây và nhắm mắt lại nào. Câu chuyện kể về một vị anh hùng bí ẩn từng xuất hiện và đánh bại con rồng độc ác chiếm giữ lâu đài..."
...
"Ngày xửa ngày xưa, khi thế giới của chúng ta còn là một vùng đất nguyên thủy, Đại Lục địa lúc bấy giờ vẫn chưa được đặt tên. Khi ấy, vùng đất này hệt như địa ngục trần gian. Loài rồng kiêu ngạo độc chiếm lấy bầu trời, loài quỷ gian xảo tàn phá mặt đất, con người chúng ta chỉ có thể chạy trốn và ẩn nấp qua ngày. Cho đến một ngày nọ, một vị anh hùng xuất hiện. Anh ấy tỏa sáng như ánh ban mai, soi rọi từng con đường mà anh ấy đi qua. Bất cứ nơi nào anh xuất hiện, chính nghĩa đều được thực thi, lấy lại đất đai cho loài người. Dần dần, với sự giúp đỡ của người anh hùng, nhiều vương quốc được thành lập, con người có được vị thế độc tôn trên thế giới lần đầu tiên.
Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng như thế, những con rồng kiêu ngạo kia không muốn mất đi bầu trời rộng lớn của chúng. Vào một mùa đông lạnh lẽo, khi người anh hùng đã mệt mỏi sau chặng hành trình dài, hàng trăm con rồng mạnh nhất của từng chủng loài khác nhau tập hợp lại và tấn công anh ấy. Máu chảy thành sông, hàng ngàn người bị thiêu cháy, hàng trăm vương quốc bị biến thành tro dưới ngọn lửa của chúng. Vị anh hùng khi ấy đã sử dụng tất cả sức mạnh cuối cùng để đẩy lùi và tiêu diệt con rồng thủ lĩnh của chúng. Đó là một cuộc chiến đáng sợ, khi những lưỡi gươm ánh sáng của anh ấy chạm nhau với những ngọn lửa, những cái móng sắc nhọn khổng lồ của con rồng, toàn bộ Đại Lục địa đều im lặng dõi theo, hệt như tất cả niềm hi vọng của cả thế giới đang đặt lên anh ấy.
Sau cuộc chiến đó, người anh hùng biến mất không còn tung tích, suy nghĩ anh ta vụn vỡ, tâm trí của anh ta bị chia làm nhiều mảnh nhỏ, phiêu dạt đến nhiều phương trời khác nhau."
- Vậy người anh hùng đó có chiến thắng không ạ?
- Mẹ không biết, nhưng chúng ta vẫn đang sống hạnh phúc trên thế giới này, điều đó chứng tỏ rằng cuộc chiến của vị anh hùng ấy không hề vô nghĩa.
- Mẹ ơi... Liệu, một ngày nào đó con có thể trở thành vị anh hùng mạnh mẽ như vậy không?
- Irene à, công chúa bé nhỏ của ta, một ngày nào đó con sẽ làm được, chỉ cần đó là điều con muốn. Có thể sau này mẹ sẽ không còn ở bên cạnh con được nữa, nhưng mẹ muốn con nhớ rằng-
- Nhưng con muốn ở bên mẹ mãi mãi cơ, không chịu đâu, khi nào con trở thành anh hùng thì mẹ phải ở đó với con nhé.
- Ừm... Irene à, mẹ yêu con nhiều lắm. Hãy trở thành một người mạnh mẽ, hãy luôn luôn giữ niềm hi vọng của mình. Irene à, hãy trở nên mạnh mẽ, như người anh hùng mạnh nhất trong "lời tiên tri đó", con nhé...
—------------------------------------------------
- Phụ vương!! Tại sao người vẫn còn yên lặng như vậy chứ, hãy trả lời con đi! "Lời tiên tri đó" đang trở thành hiện thực, người biết điều đó, phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
World's Dawn
FantasyThời gian là một khái niệm phức tạp mà con người vẫn chưa hoàn toàn giải thích được. Tuy vậy, với trí tuệ tuyệt vời, Aki làm thế giới khuynh đảo bằng nghiên cứu mang tên Lý luận Thời gian của mình. Là một nhà nghiên cứu thiên tài, Aki được coi là ni...