Nụ Hôn Bisou.

379 32 3
                                    

- Nào! Đây là quảng cáo cho một loại son và yêu cầu của chương trình là phải hôn! Nên hãy chú ý dùm chị và luôn nhớ là chúng ta luôn có một thời gian nhất định nên hãy tận dụng cho thật tốt

- Được được, Bâu làm rất tốt nhưng đường nương theo bạn diễn nhiều quá sẽ không hay nè
....
- Tuấn Ngọc em cần phải giữ cho mình một trạng thái tốt nhất cho chị nhé, em đang là bị mất kiểm soát rồi ấy
....
- Thuỳ Dương, chị cần một nụ hôn ở cảnh của em vì đây là yêu cầu của nhãn hàng

Video cảnh mà Phương Vy cùng bạn diễn được chiếu lên, nụ hôn mà hai bạn diễn trao cho nhau tuy có phần không hoà hợp nhưng nó lại mang đến một cảm giác rất dễ chịu, Kỳ Duyên đứng đó mà cũng phải lấy tay che miệng lại - " Trời ới " xong rồi nàng nhìn qua chị thì thấy mặt chị vẫn lạnh tanh không chút biến sắc. Lạnh lùng thế! Nàng bĩu môi rồi tiếp tục coi video

Sau khi phần thi Master class và phần thi chính xong thì đây có lẽ là phần thử thách cũng cam go đối với mentor là phần chấm điểm. Nếu như trong phần Master class Thuỳ Dương là người làm tệ nhất thì phần thi chính Thuỳ Dương là người có điểm số vượt trội rất nhiều, rất tốt khi team mình chỉ có những phản bác tích cực của bên phía MAC nên nàng và chị cũng nhẹ lòng được một chút.

- Và vâng, phần quà mà MAC vừa đưa cho huấn luyện viên của các team hôm nay đó chính là kết quả! Huấn luyện viên nào đã cùng team mình chinh phục được MAC LOCKED Kiss Ink dòng son kem lì không lem không trôi của MAC sẽ có phần thưởng là tất cả các dòng son hiện tại của MAC Locked Kiss Ink trong túi quà của mình và huấn luyện viên nào không thành công trong thử thách ngày hôm nay sẽ có một phần quà, đó chính là chai nước tẩy trang MAC đó cũng là sản phẩm mới của nhà MAC!

- Bây giờ Trung sẽ đếm ngược từ 3 đến 1, khi có hiệu lệnh thì các huấn luyện viên sẽ mở phần quà của mình ra và...

3
.
2
.
1

Tất cả các Mentor đều cùng mở ra

- Ahh..ha - Trong túi quà của nàng và chị là những dòng son mới của MAC cũng đồng nghĩa là team của nàng và chị là team chiến thắng ở tập hôm nay tuy đã có kết quả là vậy nhưng Kỳ Duyên cũng không ngừng ngó nghiêng qua bên phía 2 đội kia để không chừng có người thắng cùng lượt với team nàng thì sao mặc dù nàng biết chuyện đó sẽ chẳng thể xảy ra được hêh hêh.

- Xin chúc mừng team chiến thắng của ngày hôm nay là team của Minh Triệu và Kỳ Duyên, xin chúc mừng hai bạn bây giờ mọi người sẽ quay về lại phòng và thông báo cho thí sinh của mình biết nhé!

Khỏi phải nói bây giờ nàng và chị đều vui sướng như thế nào với cả hôm nay là có phần Loại kép nên bây giờ chẳng có ai có thể cản nổi. Lấy lại bộ mặt lạnh lùng về phòng, mở cửa ra thì đã thấy mấy đứa nhỏ mặt đứa nào đứa nấy cũng căng thẳng không kém, nén cười lại Minh Triệu và Kỳ Duyên bắt đầu mới nói ra những điểm cần khắc phục của cả 3 đứa nhỏ để sau này cố gắng mà khắc phục, để rồi sau cùng..

- Thôi nói nhiều rồi, chị nghĩ bây giờ chúng ta nên ôm nhau tiếp sức mạnh cái đi

Kỳ Duyên nhanh nhảu nói vào - Thắng ròii!

|TRIỆU DUYÊN| Millions De Relations PrédestinéesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ