2.Ý nghĩa

531 42 16
                                    

Gira Hastie đã chính thức lên ngôi vua và đang trị vì vương quốc Shugoddom.

Chính vì vậy giờ đây cậu đang ngập trong đống công việc của đất nước từ đời sống người dân cho đến tài chính của vương quốc.

Trước đây Racules Hastie,hắn ta đã ẩm hết chiến công của các vị vua về sự kiện Legend king-ohger. Khiến cho người dân bị dắt mũi và tôn thờ hắn như một đấng cứu thế thật sự,thậm chí còn ủng hộ mọi mục đích của hắn dù cho đó là hành động chiếm đóng các vương quốc khác theo cách gián tiếp.

Do vậy,việc cậu làm trước khi lên ngôi là thức tỉnh người dân.Kết quả mọi người đều đã nhận thức được và một buổi trao lại ngôi vua cho cậu diễn ra một cách ổn thỏa cùng với sự góp mặt của các vị vua.

Nhưng những công việc ở Shugoddom không phải dạng căng óc ra để làm và còn có sự hỗ trợ của chú Duga-hậu cận trước đây của racules. Hiện tại đã xin được phép được làm việc dưới trướng của cậu vì ông đã không thể hoàn thành vai trò của một hậu cận khi còn dưới trướng của racules.
--------~•~--------
Sau 2 ngày giải quyết công việc,cậu quyết định ra chỗ God Kuwagata-một trong những vị thần có nhiệm vụ bảo vệ Shugoddom,mang hình dạng của loài bọ kẹp kìm.Mối quan hệ của hai người đã trở nên rất thân thiết.

Đến được chỗ của Kuwagata,gira không khỏi bất ngờ khi thấy God Kumi-vị thần đã chiến đấu cùng chiến binh thứ 6,người đã bị xóa bỏ khỏi lịch sử về các vị vua vì đã đem lòng yêu phải một bugnarok.God Kumi mang hình dạng của loài nhện.

Và trông kuwagata và kumi rất vui thì phải,hình như họ đang nói chuyện gì đó với nhau.Gira nhìn xuống thì thấy jeramie đang đứng ở đó.

Dường như cảm giác có ai đó đang nhìn mình gã liền quay đầu lại thì thấy cậu,điều này khiến cậu giật mình.

Về phần gã khi thấy cậu thì mỉm cười rồi vẫy vẫy tay ý muốn cậu đến chỗ gã.Cậu hiểu ý nên cũng đi tới:
-Jeramie anh đến đây từ khi nào vậy?Đã vậy còn có cả Kumi nữa?_Trong đầu cậu bây giờ có vô vàn câu hỏi muốn gã trả lời.
Gã nghe những câu hỏi của cậu thì lại chẳng buồn trả lời ngay.Nhìn cậu bây giờ thật muốn trêu ghẹo quá đi thôi~:
-Có thể mạn phép cho ta mời ngài cùng ta đến một nơi được không thưa đức vua?_Nói rồi gã nâng một tay của cậu lên,người hơi cúi xuống và nở một nụ cười.
Cậu khi thấy những hành động đó của gã,hai má không hiểu sao lại đỏ ửng lên:
-À..đ..được..thôi.a..anh không cần phải làm vậy đâu!!_Cậu khó xử mà nói lắp bắp.
Gã thấy thế liền nhịn cười nếu không chắc gã sẽ làm cậu ngại đến ngất mất.

Rồi cậu nhờ kuwagata đưa đi còn gã và god kumi thì dẫn đường.Trong lúc đang đi cậu liền nhớ lại hành động lúc nãy của mình,chẳng hiểu tại sao bản thân lại ngại ngùng đến vậy vì cả cậu và gã đều là con trai mà...
___________________________________________________

Trước mặt cậu bây giờ là một cánh đồng xanh.Do đến nơi cũng khá muộn nên hiện tại từ nơi này có thể ngắm hoàng hôn,xung quanh cũng có khá nhiều hoa nữa.

Cậu phải công nhận nơi này rất bình yên và chút gì đó lãng mạn?Chưa kịp làm gì thì gã đã dắt cậu đến một chỗ gần đó để ngồi.

Những ngọn gió nhẹ kết hợp với khung cảnh hiện tại lại phù hợp cho các cặp đôi tình tứ mà,sao lại là gã với cậu.Rồi cậu quanh sang gã:
-Này,sao anh lại đưa tôi đến đây vậy?
-Bù đắp cho những ngày cậu làm việc chăng?_Gã nói rồi cười nhẹ.
-Hả!sao anh biết chứ!?
-Vài ngày trước ta có gặp hậu cận của cậu và than thở với ta về mấy cái công việc mà cậu phải giải quyết_Gã nói tiếp:
-Nên là cậu có thể coi đây là phần thưởng cho công sức của cậu chẳng hạn_Gã nói rồi lại nở nụ cười với cậu.
Cậu chỉ ồ một tiếng sau đó quay ra ngắm hoàng hôn đang từ từ lặn.

Do mãi ngắm cảnh mà cậu không để ý rằng có một ánh mắt rất đổi nhẹ nhàng đang lặng lẽ nhìn cậu đến mê muội.

Gã như muốn làm gì đó liền quay sang thì bắt gặp một bông hoa cúc nhưng lại mang sắc đỏ tươi,cẩn thận mà bứt nó lên.Rồi cày nó lên tai cậu khi cậu không chú ý,khi cậu nhận ra thì:
-Tặng cậu!_Gã nói và nở một nụ cười có phần ngượng ngùng với cậu.
-C..cảm ơn_Má cậu lại đỏ lên cũng may lần này nó chỉ đỏ nhẹ và thoáng qua.

Cả hai cứ mãi chìm đắm vào khoảng không này cho đến khi gira ngủ gục lên vai jeramie,gã đưa tay lên vai cậu để cậu thoải mái dựa vào lòng gã.

Khẽ nhìn xuống bông hoa cúc đỏ trên tai cậu.
Không tự nhiên mà gã lại chọn bông hoa này trong khi có nhiều lựa chọn khác nhưng gã vẫn hi vọng một ngày nào đó cậu có thể hiểu được ẩn ý mà gã đã gửi gắm vào bông hoa nhỏ này.

Phải!một tấm chân tình dần nở rộ và mãnh liệt.

Mỗi màu sắc của hoa cúc có một ý nghĩa riêng. Hoa cúc đỏ tượng trưng cho những vấn vương đến từ khoảng khắc lần đầu.Thứ cảm xúc mê muội đến siêu lòng,dù cho chỉ còn một mảnh xương khô cằn cũng nguyện dâng cho "người".

...Nếu phải chờ đợi một trăm năm hay một thập kỷ để ngài có thể nhận ra tôi cũng sẽ đợi.
___________________________________________________
Woa~tui không ngờ là mng ủng hộ đến vậy
Cảm ơn mng rất nhiều🤍❤
Tặng mng:

___________________________________________________Woa~tui không ngờ là mng ủng hộ đến vậyCảm ơn mng rất nhiều🤍❤Tặng mng:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ