18

643 97 6
                                    

"anh gyuvin có thích em không?"

yejun nhẹ giọng hỏi.

hôm nay cậu ta hẹn gyuvin đến một nhà hàng nhỏ. còn sẵn tiện bao hết nơi này chỉ để có không gian riêng với hắn.

còn về kim gyuvin, hắn không hề do dự mà trả lời.

"không."

yejun cười gượng, đứng dậy rời ra ngoài.

cậu ta gọi đến một dãy số. gương mặt cũng trở nên nghiêm túc.

"khi nào anh bay về hàn?"

thật ra kang yejun đã sớm có người khác ở trong lòng. tiếp cận gyuvin cũng chỉ để có thêm chút tiền và danh tiếng. còn người cậu yêu thì hiện đang du học ở đất mỹ. lý do chính mà yejun muốn gần gũi với hắn hơn lại là vì cảm giác cô đơn.

"hai ngày nữa. anh đặt vé máy bay sẵn rồi. lúc đó bé cưng không có lịch trình gì thì nhớ đến đón anh nhé."

"lúc đó em bận... em nhờ quản lí của em nhé?"

yejun cúp máy. không hiểu sao lúc này cậu lại rất sợ hãi khi phải đối mặt với người mình yêu. cậu sợ anh biết được những thứ mình đã làm.

hai ngày nữa trùng hợp là ngày đăng mv đó lên. lúc đó kang yejun sẽ không biết phải giải thích thế nào cho anh mất.

.

tình trạng của han yujin cũng không khá khẩm hơn là mấy. em thật sự là một đứa ngốc. mỗi lần nghĩ đến cảnh tượng kim gyuvin và kang yejun hôn nhau em lại cảm thấy bức bối, khó chịu.

lẽ nào em cũng thích hắn?

không được. trước đó hắn còn nói đã hết thích em rồi mà. nhưng lời gyuvin nói cũng chưa chắc là thật. yujin quan sát thấy ngoại trừ mấy cảnh trước ống kính thì hai người họ chẳng thân mật là bao. thậm chí kim gyuvin còn hơi hắt hủi cậu ta.

bố mẹ, anh trai em thường hay nói rằng những người biết yêu khi thấy đối phương thân mật với người khác sẽ cảm thấy ghen. vậy han yujin đang ghen đúng không?

hay đây chỉ là tình cảm giữa người hâm mộ và thần tượng?

em thở dài. lần này có lẽ là thật rồi.

han yujin thích kim gyuvin.

.

đúng hai ngày sau, mv của gyuvin và yejun chính thức được phát hành.

cả ba người họ đều không nỡ xem mv. bởi ai cũng mang nổi sợ cho riêng mình.

về phía yujin, em từ từ lướt xem mấy bài báo về gyuvin để ngắm nhìn hắn thật lâu. vô tình lại thấy một tin tức bùng nổ dư luận.

rằng quản lí của nam thần tượng kim gyuvin lại chính là omega.

kèm theo bên dưới là các hình ảnh bị rò rỉ bởi paparazzi. tiếp đến là vô vàn bình luận chỉ trích han yujin. bọn họ cho rằng quản lí là omega đương nhiên sẽ dẫn dụ idol của họ. quá đáng hơn, còn có người nói rằng em là bạn tình của hắn.

quá sức chịu đựng, yujin ném điện thoại sang một bên để không phải đối mặt với những lời nói sắt bén đó.

ít lâu sau, cả han yujin và kim gyuvin đều được gọi đến công ty để bàn về vấn đề này.

em căng thẳng cúi gằm mặt xuống. điều em lo lắng nhất đã thật sự đến.

gyuvin bên cạnh nhìn em như vậy cũng đứng ngồi không yên. hắn gần như không quan tâm đến bản thân nữa, tiền đồ, danh tiếng gì cũng mặc kệ. điều duy nhất hắn để trong mắt hiện tại chính là han yujin.

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ